Viettel Money đoạt Quán quân giải thưởng "Vươn tầm kết nối"
Viettel Money là đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng giải thưởng quốc tế Excellence Awards năm thứ 15, hạng mục Beyond Connectivity - Vươn tầm kết nối.
"Excellence Awards 2022 là một trong những cuộc thi cạnh tranh khốc liệt và rất được đề cao trong ngành viễn thông, công nghệ. Chúc mừng tất cả những doanh nghiệp chiến thắng năm nay, ngôi vị này cho thấy các bạn là những đơn vị vượt trội và có vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi số và đổi mới toàn diện trên toàn thế giới" - bà Camille Mendler, Trưởng Ban Giám khảo cho biết.
Viettel Money đoạt Quán quân giải thưởng "Vươn tầm kết nối".
Để nhận được sự đánh giá cao từ giải thưởng Excellence Awards của TM Forum, chuyên đề "Viettel Money - hệ sinh thái tài chính số hàng đầu" đã nêu rõ vấn đề, thực trạng, thách thức đặt ra cho thị trường thanh toán số, tài chính số tại Việt Nam, bài toán chuyển đổi hành vi thanh toán tiền mặt sáng thanh toán không tiền mặt.
Từ đó, Viettel đã chứng minh năng lực là giải pháp cho phép người dân tiếp cận dịch vụ số dễ dàng chỉ với số điện thoại cùng loạt tính năng tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu tài chính số.
Viettel Money cũng đã chứng minh được yêu cầu về phạm vi và sức ảnh hưởng của giải pháp trong làn sóng chuyển đối số, kinh tế số khi xóa bỏ mọi rào cản về địa lý công nghệ, tiên phong phổ cập tài chính số với sứ mệnh "Ở đâu có sóng viễn thông, ở đó có hạ tầng và dịch vụ số".
Nhận định về giải thưởng, ông Lê Văn Đại, Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ số Viettel, cho rằng, chiến thắng này cũng cho thấy sự công nhận về vai trò của Viettel Money trong việc nỗ lực phổ cập thanh toán số, tài chính số tới toàn dân, kết nối mọi người dân sinh sống tại khắp các vùng miền trên Tổ quốc. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy Tổng công ty nỗ lực phát triển Viettel Money hơn nữa để người dân ai cũng được hưởng lợi từ những tiện ích ưu việt mà hệ sinh thái mang lại.
Viettel Money hiện đang có hơn 22 triệu người dùng, trong đó có gần 1,4 triệu tài khoản đã kích hoạt và sử dụng Mobile Money. Với hơn 300 tính năng, tiện ích được cá nhân hóa tới từng khách hàng, Viettel Money đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính số của người dân, từ thanh toán, chuyển tiền với dịch vụ tín dụng, sử dụng chỉ với số điện thoại, không cần Internet, không phân biệt thiết bị di động.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
- Tin mới
-
FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược
-
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
-
Tiếp tục thu hồi 2 sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu của Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á
-
PVCombank vừa tăng lãi suất tiết kiệm lên tới 8,3%/năm, số tiền gửi chỉ từ 100 triệu đồng
-
Kết nối sản xuất tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn: Động lực thúc đẩy nông nghiệp phát triển
-
Chế biến, bảo quản tại nguồn – Mắt xích then chốt của chuỗi nông nghiệp an toàn
- Đọc nhiều
-
1
FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược
-
2
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
-
3
Tiếp tục thu hồi 2 sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu của Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á
-
4
PVCombank vừa tăng lãi suất tiết kiệm lên tới 8,3%/năm, số tiền gửi chỉ từ 100 triệu đồng
-
5
Kết nối sản xuất tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn: Động lực thúc đẩy nông nghiệp phát triển
-
6
Chế biến, bảo quản tại nguồn – Mắt xích then chốt của chuỗi nông nghiệp an toàn










