Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.
Yagi được ghi nhận là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua, không chỉ quét sạch tài sản của nhiều gia đình và tàn phá các công trình trên đường đi của bão mà những ảnh hưởng lũ lụt sau đó còn gây ra thiệt hại vô cùng lớn cho người dân các tỉnh phía Bắc. Những ngày qua, hàng trăm ngàn hộ dân đang rơi vào tình trạng vô cùng khó khăn, thiếu thốn các nhu yếu phẩm.
Với tinh thần tương thân tương ái, khắc phục hậu quả thiên tai, trong giai đoạn này, Vinamilk hỗ trợ hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa tươi, sữa hạt, sữa đặc, nước uống cho người dân, trẻ em tại vùng bão lũ. Các chuyến hàng đang được kịp thời chuyển đến bà con tại 10 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ gồm: Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình.
Nhân viên Vinamilk khẩn trương chuẩn bị, bốc xếp sữa tươi, nước uống chuyển lên xe để đưa đến cho người dân, trẻ em tại vùng bão lũ
Trước mắt, trong chiều ngày 11/9, Vinamilk đã trao tặng 1 tỷ đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng cho người dân ở các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái - là các địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề nhất, thông qua Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đợt sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho người dân trong các vùng bị ngập lụt, thiếu thốn thực phẩm, nước uống và ưu tiên cho trẻ em, thiếu nhi cần được bổ sung sữa, dinh dưỡng.
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm (thứ hai từ trái sang) – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội, trao tặng 1 tỷ đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng cho anh Lê Hải Long, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (thứ ba từ trái sang) chuyển đến cho người dân ở các tỉnh chịu thiệt hại nặng do bão lũ
Cùng ngày, Vinamilk cũng đã trao tặng thêm 500 triệu đồng tương đương 100.000 sản phẩm cho TP. Hà Nội (thông qua báo Hà Nội Mới), nơi cũng đang chịu rất nhiều ảnh hưởng nặng nề sau bão, đặc biệt là người dân khu vực ven sông Hồng bị ngập lụt nặng do mực nước dâng cao.
Vinamilk cũng trao tặng thêm 500 triệu đồng tương đương 100.000 sản phẩm để hỗ trợ cho người dân tại TP. Hà Nội
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội, cho biết: “Hiện những chuyến xe Vinamilk đang chuyển một số lượng lớn sản phẩm dinh dưỡng đến với người dân đang gặp khó khăn do bão lũ tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hưng Yên, Vĩnh Phúc. Ngoài ra, một số tỉnh ở khu vực miền núi phía Bắc như Yên Bái, Sơn La, Cao Bằng… hiện nay đường xá đang rất khó khăn do sạt lở đất, mưa to nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để nhanh chóng mang sản phẩm đến hỗ trợ bà con kịp thời!”
Đoàn xe sẵn sàng vận chuyển sản phẩm hỗ trợ người dân vùng bão lũ
Anh Lê Hải Long, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Trong bão lũ, các nhu yếu phẩm là thực phẩm dinh dưỡng như sữa, nước rất cần thiết để hỗ trợ cho người dân, đặc biệt là cho trẻ em. Tại nhiều địa phương người dân đã nhiều ngày sống trong tình trạng ngập lụt, thiếu thốn rất nhiều. Sự hỗ trợ từ Vinamilk là rất kịp thời trong giai đoạn này. Tin rằng với tình đoàn kết và chung tay từ cộng đồng, mọi người sẽ vượt qua khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống”.
Bên cạnh sản phẩm hỗ trợ người dân, trẻ em, một phần sản phẩm sữa, nước sẽ được Vinamilk trao tặng các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương đang thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ.
Các chuyến xe Vinamilk trên đường vận chuyển số lượng lớn sản phẩm đến các địa điểm hỗ trợ tại 10 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ gồm: Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình
Tại khu vực phía Bắc, Vinamilk hiện có các đơn vị nhà máy, trang trại, chi nhánh, kho vận ở Tuyên Quang, Bắc Ninh, Hà Nội… Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thì hàng ngàn nhân viên công ty đã nỗ lực để đảm bảo sản xuất, cung ứng, vận chuyển cho các khu vực thiên tai, bão lũ vẫn có sản phẩm dinh dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng đang ghi nhận các trường hợp nhân viên công ty và gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai để có các hỗ trợ kịp thời, động viên tinh thần người lao động.
PV
- Cùng chuyên mục
35 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội đạt doanh thu gần 42.000 tỷ đồng
Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững.
Thương hiệu - 15:00 16/11/2025
Hà Nội tôn vinh 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025
Sáng 15/11, Sở Công Thương Hà Nội long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025.
Thương hiệu - 11:11 16/11/2025
Hòa Phát - Doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 trong TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 4 Doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất. Đặc biệt, Hòa Phát còn là doanh nghiệp sản xuất duy nhất đứng TOP đầu bảng xếp hạng.
Thương hiệu - 07:40 15/11/2025
Vinaship vẫn mở rộng đầu tư khi đang thua lỗ
Gặp nhiều trở ngại trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Vận tải Biển Vinaship (mã VNA) vẫn kiên định chiến lược đầu tư đội tàu mới nhằm trẻ hóa năng lực vận hành và duy trì vị thế trên thị trường.
Thương hiệu - 06:00 15/11/2025
Petrovietnam: Vững bước trên hành trình năng lượng và công nghiệp
Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam đã xây dựng một ngành công nghiệp dầu khí có quy mô và năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam
Thương hiệu - 09:25 14/11/2025
Bamboo Airways thay Chủ tịch HĐQT lần thứ 7 trong vòng hơn 3 năm
Ban lãnh đạo đơn vị này xác nhận việc tiếp quản Bamboo Airways trong bối cảnh FLC tái cấu trúc toàn diện là thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, chủ trương được đưa ra dựa trên ba nguyên tắc: không làm gián đoạn quá trình tái cấu trúc; đảm bảo kế hoạch phát triển phù hợp năng lực tài chính và nhân sự hiện có; kiểm soát chặt rủi ro, duy trì hoạt động bền vững.
Thương hiệu - 06:00 14/11/2025
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 93: Thuốc giảm đau hạ sốt Travicol
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Thương hiệu - 15:40 13/11/2025
Doanh nghiệp địa ốc tăng tốc “thâu tóm” quỹ đất
Hàng loạt doanh nghiệp công bố giao dịch thành công dự án bất động sản mới. Một số đơn vị cho biết, từ đầu năm 2025 đến nay, họ đã mua bán - sáp nhập (M&A) thành công hàng chục quỹ đất làm “của để dành”.
Thương hiệu - 06:10 13/11/2025
Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam hưởng lợi trực tiếp từ EVFTA
Hiệp định EVFTA chính thức có hiệu lực đã mở ra chương mới trong hợp tác giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Liên minh châu Âu. Đặc biệt, sau 5 năm đi vào thực thi, EVFTA đã mang lại những lợi ích rõ rệt, góp phần thúc đẩy tăng trưởng thương mại giữa Việt Nam - EU và với nhiều đối tác trên toàn cầu.
Thương hiệu - 18:10 12/11/2025
Sức mạnh liên kết: Bệ phóng giúp doanh nghiệp sữa Việt vươn tầm thế giới
Thị trường sữa Việt Nam vẫn còn dư địa phát triển rất lớn khi mức tiêu thụ thấp hơn nhiều so với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng và nguồn gốc sữa, những liên kết chiến lược giữa doanh nghiệp Việt với các thương hiệu quốc tế lâu đời như ViPlus Dairy (Australia) đang mở ra hướng đi mới, vừa nâng cao chuẩn dinh dưỡng, vừa khẳng định năng lực của ngành sữa Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Thương hiệu - 09:35 11/11/2025
- Tin mới
-
TPHCM đẩy mạnh xây dựng chuỗi nông sản sạch, an toàn
-
Hơn 70.000 tấn “Gạo Việt xanh, phát thải thấp” được cấp nhãn hiệu: Bước tiến mới của gạo Việt
-
Chữ ký số cho mỗi công dân
-
Xuất nhập khẩu tăng mạnh cuối tháng 10/2025, củng cố thặng dư thương mại
-
Hà Nội: Giá cà chua vượt 60.000 đồng/kg, chênh lệch lớn so với nho nhập khẩu
-
Thanh Hóa: Quản lý thị trường ghi dấu với những kết quả nổi bật
- Đọc nhiều
-
1
TPHCM đẩy mạnh xây dựng chuỗi nông sản sạch, an toàn
-
2
Hơn 70.000 tấn “Gạo Việt xanh, phát thải thấp” được cấp nhãn hiệu: Bước tiến mới của gạo Việt
-
3
Chữ ký số cho mỗi công dân
-
4
Xuất nhập khẩu tăng mạnh cuối tháng 10/2025, củng cố thặng dư thương mại
-
5
Hà Nội: Giá cà chua vượt 60.000 đồng/kg, chênh lệch lớn so với nho nhập khẩu
-
6
Thanh Hóa: Quản lý thị trường ghi dấu với những kết quả nổi bật







