VinaPhone kỷ niệm 25 năm bằng đại nhạc hội âm nhạc và 4D Mapping

12:50 26/01/2021

Đêm giao thừa 11/2/2021, VinaPhone sẽ mang đến đại nhạc hội ánh sáng và 4D mapping với tên gọi “Light up Việt Nam by VinaPhone” với những phần trình diễn ấn tượng.

Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập mạng VinaPhone sẽ được tổ chức rầm rộ năm 2021.

Light up Việt Nam by VinaPhone được tổ chức với quy mô hoành tránh, quy tụ các nghệ sỹ hot nhất hiện nay trong phần trình diễn ánh sáng và công nghệ 4D mapping lần đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm ấn tượng, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021 với những dấu ấn khó quên.

Sân khấu ấn tượng của Light Up Việt Nam by VinaPhone.Sân khấu ấn tượng của Light Up Việt Nam by VinaPhone.

Điểm nhấn của Light up Việt Nam là sân khấu với quả cầu mapping đường kính lên đến 30m, được các chuyên gia nước ngoài xây dựng với hệ thống hỗ trợ hiệu ứng hiện đại nhất hiện nay sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả thông qua 3 chủ đề nghệ thuật: Việt Nam in memory (ký ức), Now (hiện tại), Future beat (nhịp điệu tương lai).

Đặc biệt, tuy tổ chức vào đêm giao thừa, Light up Việt Nam by VinaPhone vẫn quy tụ dàn nghệ sỹ hot nhất hiện nay với chất âm nhạc ấn tượng, thời thượng bao gồm Rapper Dế Choắt, Thành Draw, Cát Tường, Sonbin Hoàng Sơn, Ngọt Band, DJ Tuấn Kruise.

Đại nhạc hội Light Up Việt Nam by VinaPhone mở cửa miễn phí, không cần vé tham dự. 

Địa điểm: Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thời gian: Từ 21h30 ngày 11/2/2021 đến 0h30 ngày 12/2/2021.

QUỲNH CHI

  • Cùng chuyên mục

HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.

Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024