Nhiều ưu đãi lớn nhân kỷ niệm 14 năm thành lập Yến sào Sài Gòn
Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, Công ty Yến sào Sài Gòn triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng trong hơn một thập kỷ qua.
Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2008, đến nay, sau 14 năm phát triển, Yến sào Sài Gòn (Công ty TNHH Yến sào Sài Gòn) đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là lựa chọn yêu thích của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ việc mang đến những sản phẩm tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao.
Hệ thống Yến Sào Sài Gòn đã phủ rộng khắp từ Bắc chí Nam với 22 chi nhánh.
Trải qua hành trình 14 năm thành lập, hệ thống Yến Sào Sài Gòn đã phủ rộng khắp từ Bắc chí Nam với 22 chi nhánh thuộc các tỉnh, thành lớn như: Hà Nội, Sài Gòn, Hải Dương, Hải Phòng, TPHCM, Hạ Long…
Các cửa hàng của Công ty Yến sào Sài Gòn đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, trang trí đặc sắc, nằm ở vị trí đắc địa và luôn đầy đủ các mặt hàng để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, hệ thống với hàng trăm nhân viên luôn nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, không ngừng nỗ lực đổi mới, luôn vững bước và duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu.
Hệ thống Yến sào Sài Gòn hoạt động dưới quy trình khép kín, từ công đoạn khai thác, thu hoạch, chế biến và bán lẻ nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn, công đoạn chưng yến sẽ được thực hiện bằng máy, nhằm có chất lượng sản phẩm ổn định.
Công ty Yến sào Sài Gòn còn lắp đặt hệ thống lọc nước RO để phục vụ cho cả quy trình sản xuất. Lọ thủy tinh được chọn lọc, loại bỏ những lọ không đạt và được làm sạch dưới vòi nước áp suất cao. Hệ thống sử dụng máy đóng nắp tự động để mỗi lọ yến sẽ được bảo quản tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Yến sào Sài Gòn luôn giữ được chất lượng nguyên vẹn của tổ yến khi đến tay người tiêu dùng.
Toàn bộ các công đoạn hình thành ra những lọ yến chất lượng đều được thực hiện và kiểm soát dưới sự tỉ mỉ, nghiêm ngặt của các công nhân có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm nhằm đảm bảo giữ được dinh dưỡng của tổ yến một cách tốt nhất.
Với quy trình sản xuất theo quy tắc 1 chiều trong việc chế biến, mọi khâu thực hiện đều tách biệt nhau và đáp ứng yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Yến sào Sài Gòn luôn quan tâm đến chất lượng tổ yến và yếu tố an toàn thực phẩm cho người sử dụng, tất cả vì lợi ích, sức khỏe của khách hàng.
Yến sào Sài Gòn luôn giữ được chất lượng nguyên vẹn của tổ yến khi đến tay người tiêu dùng.
Vừa qua, ngày 10/12, Công ty Yến sào Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm thành lập. Đây vừa là buổi lễ để tri ân đến cán bộ công nhân viên và khách hàng vừa là lời khẳng định lớn nhất về uy tín và vị trí của công ty trong lòng người tiêu dùng.
Công ty Yến sào Sài Gòn tổ chức Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập.
Tại buổi lễ kỷ niệm, đại diện Ban Giám đốc Yến sào Sài Gòn đã có những chia sẻ về kế hoạch trong chặng đường sắp tới: “14 năm quả là một chặng đường dài và nhiều bước ngoặt để chúng tôi khẳng định vị thế và nâng tầm thương nhiều. Trong thời gian tới, sẽ còn những thử thách và chông gai, tuy nhiên đội ngũ Yến Sào Sài Gòn sẽ luôn nỗ lực, đoàn kết để đứng vững và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ liên tục thay đổi để hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến cung cách phục vụ. Lòng tin của người tiêu dùng sẽ giúp chúng tôi kiên tâm đi trên con đường đã chọn và chinh phục những đỉnh cao mới”.
Yến sào Sài Gòn luôn quan tâm đến chất lượng tổ yến và yếu tố an toàn thực phẩm cho người sử dụng, tất cả vì lợi ích, sức khỏe của khách hàng.
Sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng của thương hiệu Yến sào Sài Gòn.
Yến sào Sài Gòn luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm để phát triển, điều này được khẳng định bằng lượng khách hàng đến với công ty không ngừng tăng lên và tỷ lệ khách hàng quay lại rất cao gần như tuyệt đối. Vì vậy có thể nói, điều đặc biệt trong sản phẩm của Yến sào Sài Gòn là chất lượng và giá trị dinh dưỡng mà các sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Yến sào Sài Gòn còn có đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, luôn tư vấn cho khách hàng bằng cả cái tâm với kiến thức vững vàng, giúp khách hàng không chỉ mua hàng chất lượng tốt và còn cảm thấy được trân trọng, quan tâm.
Nhiều ưu đãi lớn nhân kỷ niệm 14 năm thành lập thương hiệu Yến sào Sài Gòn.
Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, công ty Yến sào Sài Gòn cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng trong hơn 1 thập kỷ qua. Chương trình được triển khai tại 22 showroom trên toàn quốc.
Mọi thông tin tư vấn, đặt hàng vui lòng liên hệ theo Hotline: 03.6265.8888 và Website: https://yensaosaigon.com.
Hồng Anh
- Cùng chuyên mục
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
- Tin mới
-
Nội địa hóa ngành ô tô: Phép thử bản lĩnh công nghiệp Việt Nam
-
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện vi phạm khi kinh doanh bánh Trung thu
-
Vì sao tỉ lệ nội địa hóa ô tô vẫn thấp?
-
Bài 2: Petrovietnam: Khát vọng vươn xa, kiến tạo tầm vóc toàn cầu
-
Dự báo thời tiết ngày 19/9/2025: Bắc Bộ và Nam Bộ có mưa dông rải rác, miền Trung cảnh báo mưa lớn gây sạt lở, ngập úng
-
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Sau quyết định hạ lãi suất của Fed, đồng USD phục hồi
- Đọc nhiều
-
1
Nội địa hóa ngành ô tô: Phép thử bản lĩnh công nghiệp Việt Nam
-
2
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện vi phạm khi kinh doanh bánh Trung thu
-
3
Vì sao tỉ lệ nội địa hóa ô tô vẫn thấp?
-
4
Bài 2: Petrovietnam: Khát vọng vươn xa, kiến tạo tầm vóc toàn cầu
-
5
Dự báo thời tiết ngày 19/9/2025: Bắc Bộ và Nam Bộ có mưa dông rải rác, miền Trung cảnh báo mưa lớn gây sạt lở, ngập úng
-
6
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Sau quyết định hạ lãi suất của Fed, đồng USD phục hồi