Agribank dành 20.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh với lãi suất tốt nhất
Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa 2,0% /năm.
Agribank dành 20.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh với lãi suất tốt nhất
Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh (không áp dụng đối với khách hàng vay vốn kinh doanh chứng khoán).
Lãi suất ưu đãi: thấp hơn sàn lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa 2,0% /năm tương ứng với từng kỳ hạn theo quy định của Agribank.
Thời hạn cho vay: Cho vay ngắn hạn.
Phương thức cho vay: Cho vay từng lần, cho vay theo hạn mức, cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán.
Thời gian triển khai: Áp dụng đối với các khoản giải ngân phát sinh từ ngày 01/02/2024 đến hết ngày 30/06/2024. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn hoặc được gia hạn thời gian triển khai tùy thuộc tình hình thực tế, diễn biến của thị trường.
Điều kiện cho vay: Ngoài các điều kiện chung theo quy định, khách hàng vay vốn đáp ứng thêm các điều kiện: Khách hàng không có nợ nhóm 2 tại Agribank và các tổ chức tín dụng tại thời điểm thẩm định; không có nợ xấu, nợ đã xử lý rủi ro, nợ đã bán cho VAMC, DATC tại các tổ chức tín dụng trong 01 năm gần nhất; Khách hàng có đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật (trừ trường hợp một số ngành nghề khách hàng không phải đăng ký kinh doanh theo pháp luật quy định).
Để được tư vấn thông tin chi tiết về vay vốn của Agribank, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Minh Anh
- Cùng chuyên mục
35 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội đạt doanh thu gần 42.000 tỷ đồng
Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững.
Thương hiệu - 15:00 16/11/2025
Hà Nội tôn vinh 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025
Sáng 15/11, Sở Công Thương Hà Nội long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025.
Thương hiệu - 11:11 16/11/2025
Hòa Phát - Doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 trong TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 4 Doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất. Đặc biệt, Hòa Phát còn là doanh nghiệp sản xuất duy nhất đứng TOP đầu bảng xếp hạng.
Thương hiệu - 07:40 15/11/2025
Vinaship vẫn mở rộng đầu tư khi đang thua lỗ
Gặp nhiều trở ngại trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Vận tải Biển Vinaship (mã VNA) vẫn kiên định chiến lược đầu tư đội tàu mới nhằm trẻ hóa năng lực vận hành và duy trì vị thế trên thị trường.
Thương hiệu - 06:00 15/11/2025
Petrovietnam: Vững bước trên hành trình năng lượng và công nghiệp
Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam đã xây dựng một ngành công nghiệp dầu khí có quy mô và năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam
Thương hiệu - 09:25 14/11/2025
Bamboo Airways thay Chủ tịch HĐQT lần thứ 7 trong vòng hơn 3 năm
Ban lãnh đạo đơn vị này xác nhận việc tiếp quản Bamboo Airways trong bối cảnh FLC tái cấu trúc toàn diện là thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, chủ trương được đưa ra dựa trên ba nguyên tắc: không làm gián đoạn quá trình tái cấu trúc; đảm bảo kế hoạch phát triển phù hợp năng lực tài chính và nhân sự hiện có; kiểm soát chặt rủi ro, duy trì hoạt động bền vững.
Thương hiệu - 06:00 14/11/2025
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 93: Thuốc giảm đau hạ sốt Travicol
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Thương hiệu - 15:40 13/11/2025
Doanh nghiệp địa ốc tăng tốc “thâu tóm” quỹ đất
Hàng loạt doanh nghiệp công bố giao dịch thành công dự án bất động sản mới. Một số đơn vị cho biết, từ đầu năm 2025 đến nay, họ đã mua bán - sáp nhập (M&A) thành công hàng chục quỹ đất làm “của để dành”.
Thương hiệu - 06:10 13/11/2025
Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam hưởng lợi trực tiếp từ EVFTA
Hiệp định EVFTA chính thức có hiệu lực đã mở ra chương mới trong hợp tác giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Liên minh châu Âu. Đặc biệt, sau 5 năm đi vào thực thi, EVFTA đã mang lại những lợi ích rõ rệt, góp phần thúc đẩy tăng trưởng thương mại giữa Việt Nam - EU và với nhiều đối tác trên toàn cầu.
Thương hiệu - 18:10 12/11/2025
Sức mạnh liên kết: Bệ phóng giúp doanh nghiệp sữa Việt vươn tầm thế giới
Thị trường sữa Việt Nam vẫn còn dư địa phát triển rất lớn khi mức tiêu thụ thấp hơn nhiều so với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng và nguồn gốc sữa, những liên kết chiến lược giữa doanh nghiệp Việt với các thương hiệu quốc tế lâu đời như ViPlus Dairy (Australia) đang mở ra hướng đi mới, vừa nâng cao chuẩn dinh dưỡng, vừa khẳng định năng lực của ngành sữa Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Thương hiệu - 09:35 11/11/2025
- Tin mới
-
Chữ ký số cho mỗi công dân
-
Xuất nhập khẩu tăng mạnh cuối tháng 10/2025, củng cố thặng dư thương mại
-
Hà Nội: Giá cà chua vượt 60.000 đồng/kg, chênh lệch lớn so với nho nhập khẩu
-
Thanh Hóa: Quản lý thị trường ghi dấu với những kết quả nổi bật
-
Mở “bầu trời” cho kinh tế tầm thấp
-
Toyota Hilux thế hệ mới sẽ mở bán ở Việt Nam từ tháng 1/2026
- Đọc nhiều
-
1
Chữ ký số cho mỗi công dân
-
2
Xuất nhập khẩu tăng mạnh cuối tháng 10/2025, củng cố thặng dư thương mại
-
3
Hà Nội: Giá cà chua vượt 60.000 đồng/kg, chênh lệch lớn so với nho nhập khẩu
-
4
Thanh Hóa: Quản lý thị trường ghi dấu với những kết quả nổi bật
-
5
Mở “bầu trời” cho kinh tế tầm thấp
-
6
Toyota Hilux thế hệ mới sẽ mở bán ở Việt Nam từ tháng 1/2026







