Agribank được vinh danh với 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2022
Agribank được vinh danh 3 giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao”, “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” và “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” do IDG tổ chức.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu được tổ chức, là danh hiệu thường niên uy tín trong lĩnh vực ngân hàng, được trao cho những ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc tiêu biểu trên những mặt nghiệp vụ hoặc sản phẩm dịch vụ mới và nổi bật, được sự quan tâm của cộng đồng.
Giải thưởng ghi nhận những đơn vị có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành, đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng và xã hội. Đến nay, Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu đã xây dựng được vị thế, uy tín trong ngành ngân hàng.
Đại diện Agribank (trái) nhận Giải thưởng “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao”.
Trong suốt quá trình 35 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn đi đầu thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về thúc đẩy tăng trưởng tín dụng xanh, quản lý rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động cấp tín dụng, cùng mong muốn xây dựng nền nông nghiệp an toàn, phát triển bền vững.
Agribank đã và đang góp phần khơi dậy niềm tin trong cộng đồng vì một tương lai xanh, góp phần thực hiện thành công Chiến lược quốc gia về kinh tế xanh thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững. Giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh" một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Agribank trong việc chung tay "xanh hóa" hoạt động ngân hàng.
Agribank luôn khẳng định vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước trong đầu tư vốn cho nền kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực "tam nông". Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank luôn làm tròn trách nhiệm của doanh nghiệp lớn đối với cộng đồng.
Toàn hệ thống Agribank mỗi năm dành hàng trăm tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, tập trung vào các lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng bào vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn... Chỉ tính riêng trong năm 2022, Agribank tiết giảm khoảng 2.000 tỷ đồng để hỗ trợ giảm lãi suất cho 2,2 triệu khách hàng và 600 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Đây là một trong những lý do giúp Agribank được vinh danh là "Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng".
Với ba giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2022, thêm một lần nữa góp phần khẳng định vai trò, uy tín, thương hiệu, sứ mệnh lịch sử của Agribank trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước nói chung, lĩnh vực nông nghiệp nói riêng. Đây cũng là động lực để Agribank tiếp tục có những đóng góp tích cực đối với cộng đồng.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
Land Rover Defender 2026: Biểu tượng Off-Road được nâng tầm tại Việt Nam
-
Một số cổ phiếu đáng chú ý ngày 22/12: MCH, GEX, PVT
-
Thời tiết ngày 22/12: Miền Bắc, Hà Nội nắng ấm, thấp nhất 17 độ
-
Hơn 740.000 ô tô trượt đăng kiểm liên quan đến khí thải, phanh
-
Hộ kinh doanh không được trừ ngưỡng 500 triệu khi nộp thuế giá trị gia tăng
-
Hà Nội sẽ hoàn thành chuyển đổi phương tiện giao thông xanh chậm nhất trong năm 2030
- Đọc nhiều
-
1
Land Rover Defender 2026: Biểu tượng Off-Road được nâng tầm tại Việt Nam
-
2
Một số cổ phiếu đáng chú ý ngày 22/12: MCH, GEX, PVT
-
3
Thời tiết ngày 22/12: Miền Bắc, Hà Nội nắng ấm, thấp nhất 17 độ
-
4
Hơn 740.000 ô tô trượt đăng kiểm liên quan đến khí thải, phanh
-
5
Hộ kinh doanh không được trừ ngưỡng 500 triệu khi nộp thuế giá trị gia tăng
-
6
Hà Nội sẽ hoàn thành chuyển đổi phương tiện giao thông xanh chậm nhất trong năm 2030











