Amway Việt Nam lần thứ 4 nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Đội ngũ lãnh đạo đột phá”
Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - vinh dự lần thứ 4 nhận được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” và hạng mục đặc biệt: “Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập” do Tạp chí HR Asia bình chọn.
Trước đó, Ban Giám đốc Amway Việt Nam được Anphabe Việt Nam xướng tên trong giải thưởng Đội ngũ lãnh đạo đột phá.
Bà Phan Nguyên Nhật Thảo, Giám đốc Nhân sự Amway tiểu vùng Việt Nam - Indonesia - Philippines tại lễ trao giải.
“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp với văn hóa đa dạng, công bằng, hòa nhập” là những giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức bởi Tạp chí HR Asia, nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực nhân sự. Trong đó, các tiêu chí đánh giá bao gồm chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc, các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.
Kết quả khảo sát cho thấy, điểm bình quân của Amway trên cả 3 hạng mục đều gần ở mức tuyệt đối, cao rất nhiều hơn so với bình quân của toàn bộ thị trường. Cụ thể như sau: Điểm Core là 4,45 so với bình quân thị trường là 3,75; điểm Self đạt 4,64 so với bình quân là 3,88; điểm Group là 4,66 so với bình quân là 3,.99 điểm.
Amway Việt Nam đã luôn định vị và hướng đến một môi trường làm việc đặc biệt. Trong đó, việc phát triển con người luôn được đặt làm trọng tâm trong mọi hoạt động, lấy di sản của nhà đồng sáng lập là tư duy phát triển làm kim chỉ nam với bộ 3 tư duy cốt lõi: Lead with heart - Lãnh đạo từ tâm, Live to serve - Tồn tại để phục vụ, Love to learn - Yêu thích học hỏi.
Amway luôn chú trọng nâng tầm trải nghiệm của nhân viên qua các hoạt động cụ thể nhằm nuôi dưỡng văn hóa, tăng cường sự gắn kết, xây dựng chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh nhằm hướng đến một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập, với 3 mục chính yếu là xây dựng môi trường làm việc với văn hóa cởi mở, đa dạng, khuyến khích nhân viên nêu lên quan điểm của chính mình; trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân; chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc.
Ban Giám đốc Amway Việt Nam được vinh danh giải thưởng Đội ngũ lãnh đạo đột phá, do Anphabe Việt Nam bình chọn.
Theo khảo sát nội bộ được Amway thực hiện năm 2023, chỉ số gắn kết doanh nghiệp đạt mức 93%. Chỉ số này luôn ở mức trên 90% từ năm 2020 đến nay. Mức độ hài lòng của nhân viên ở các mục: Môi trường đào tạo, chia sẻ cởi mở và thẳng thắn, đoàn kết và hợp tác đều ở mức từ 92% trở lên.
Tại Amway, môi trường làm việc đa dạng thế hệ X, Y, Z tạo nên môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhưng không kém phần chuyên nghiệp, để thúc đẩy các thành viên cùng phát triển. Các chương trình đẩy mạnh văn hóa, hành vi, thái độ của mỗi nhân viên theo các nguyên tắc, giá trị cốt lõi của tư duy phát triển được thực hiện với nhiều chủ đề khác nhau nhằm cởi mở và kịp thời chia sẻ cùng ban lãnh đạo, định hướng hành động, động viên và ghi nhận những đóng góp kiên trì, bền bỉ của nhân viên.
Đến nay Amway đã bước sang năm thứ 15 tại Việt Nam, trong đó có hơn 70% nhân viên gắn bó với công ty trên 3 năm, hơn 50% nhân viên gắn bó trên 5 năm và hơn 35% nhân viên gắn bó trên 10 năm. Để có được sự tin tưởng và gắn kết đó, Amway Việt Nam tin rằng cách phát triển nhân sự tốt nhất là tạo ra môi trường làm việc nơi nhân viên có thể là chính mình, đồng thời hiểu rõ được mục tiêu của tổ chức thông qua những chia sẽ và định hướng rõ ràng, kịp thời từ ban lãnh đạo.
Giải thưởng “Đội ngũ lãnh đạo đột phá” là được tổ chức bình chọn bởi Anphabe Việt Nam - tổ chức cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu trong nước. Giải thưởng là minh chứng rõ ràng thể hiện được tư duy chiến lược, tầm nhìn và hành động thực tế của Ban Giám đốc Amway Việt Nam trong việc nỗ lực đột phá, chuyển mình để đón đầu xu thế và nâng tầm tập thể Amway Việt Nam một cách mạnh mẽ để đạt được những thành công kinh doanh vượt trội.
Trên nền tảng tư duy phát triển của hai nhà đồng sáng lập, cùng tầm nhìn rõ ràng, hoạch định chiến lược bài bản, khơi gợi tinh thần sáng tạo, đổi mới và cách tân trong vận hành là lực đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển vượt bậc của Amway. Ban Giám đốc Amway Việt Nam đã cùng nhau dẫn dắt quá trình chuyển đổi với 3 chiến lược đột phá: Chuyển đổi số trong phát triển kinh doanh, củng cố văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và xây dựng đội ngũ nhân tài có tính kế thừa. Nhờ đó, Amway Việt Nam đã có một vị thế vững vàng với sự tăng trưởng trong 5 năm liên tiếp và năm 2022, Việt Nam trở thành Top 10 thị trường doanh thu cao nhất của Tập đoàn Amway.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
Phát hiện cơ sở bán 18.727 túi nước giặt xâm phạm quyền nhãn hiệu
-
Top xe SUV tiết kiệm xăng, tối ưu chi phí sử dụng
-
Giá bạc hôm nay 18/12: Trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh
-
Tỷ giá USD hôm nay 18/12: Ngân hàng tăng nhẹ, thị trường tự do giảm sâu
-
Giá cao su hôm nay 18/12: Đồng loạt tăng mạnh trên các sàn châu Á
-
Thủ tướng Chính phủ gửi Thư chúc mừng Ban huấn luyện và các cầu thủ Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia
- Đọc nhiều
-
1
Phát hiện cơ sở bán 18.727 túi nước giặt xâm phạm quyền nhãn hiệu
-
2
Top xe SUV tiết kiệm xăng, tối ưu chi phí sử dụng
-
3
Giá bạc hôm nay 18/12: Trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh
-
4
Tỷ giá USD hôm nay 18/12: Ngân hàng tăng nhẹ, thị trường tự do giảm sâu
-
5
Giá cao su hôm nay 18/12: Đồng loạt tăng mạnh trên các sàn châu Á
-
6
Thủ tướng Chính phủ gửi Thư chúc mừng Ban huấn luyện và các cầu thủ Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia











