Bắc Ninh: Trao tặng 40 xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ”

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Bảo Việt Nhân thọ Bắc Ninh vừa trao tặng 40 xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Đây là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện, chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, hỗ trợ những phần quà thiết thực để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chinh và Ban Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Ninh trao xe đạp cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chinh và Ban Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Ninh trao xe đạp cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với các địa phương trong cả nước, trong những năm qua, Bắc Ninh luôn là địa phương thực hiện tốt công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Tuy nhiên, tỉnh vẫn còn nhiều gia đình thiếu thốn, khó khăn, chưa đảm bảo điều kiện học tập cho các em nhỏ.

Nhằm động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài, trong 17 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng gần 33.000 suất học bổng giá trị đến các em học sinh khá, giỏi, có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành. Năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Nhân Chinh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, đã động viên các em nhỏ, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Ninh đã chung tay trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ trẻ em tại địa phương.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Cùng chuyên mục