Bảo hiểm Bảo Việt cùng Bệnh viện 199 ký kết hợp tác triển khai bảo hiểm sức khoẻ
Vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện 199 - Bộ Công An tại Sơn Trà, Đà Nẵng đã cùng nhau thỏa thuận, ký kết hợp tác triển khai bảo hiểm sức khoẻ để đem lại nhiều lợi ích cùng giá trị gia tăng cho Quý khách hàng của hai bên.
Theo đó, trong thời gian tới đây, Bệnh viện 199 sẽ phối hợp để triển khai giới thiệu 3 chương trình bảo hiểm sức khỏe bao gồm Bảo Việt An gia, An Tâm Viện phí và Bảo hiểm Intercare tới khách hàng của viện.
Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện 199 – Bộ Công An tại Sơn Trà, Đà Nẵng đã cùng nhau thỏa thuận, ký kết hợp tác triển khai bảo hiểm sức khoẻ.
Tại Đà Nẵng, Bệnh viện 199 là bệnh viện Công hạng I - tuyến tỉnh trực thuộc Bộ Công An. Với quy mô 450 giường bệnh điều trị nội ngoại trú cùng 27 chuyên khoa và 5 phòng chức năng; 463 cán bộ, y bác sỹ có trình độ chuyên môn sâu, trang thiết bị phù hợp, hiện đại, Bệnh viện 199 thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho khoảng 20% dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, cán bộ chiến sĩ và nhân dân khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Bệnh viện đáp ứng được về yếu tố về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh.
Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác triển khai bảo hiểm sức khoẻ với Bệnh viện 199 sẽ tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng khi sử dụng bảo hiểm chi phí y tế của Bảo hiểm Bảo Việt.
Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Bảo Hiểm Bảo Việt hợp tác triển khai bảo hiểm sức khoẻ với Bệnh viện 199 sẽ tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng khi sử dụng bảo hiểm chi phí y tế của Bảo Hiểm Bảo Việt. Trước đó, từ năm 2020 với chủ trương mở rộng hệ thống bảo lãnh viện phí đến các bệnh viện công, chú trọng đến các bệnh viện có chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý, việc Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng Bệnh viện 199 giúp nâng tổng số bệnh viện công hợp tác lên 03 bệnh viện và bao gồm tất cả 11 cơ sở y tế trong hệ thống bảo lãnh của Bảo Hiểm Bảo Việt tại riêng thành phố Đà Nẵng. Với tình hình số lượng khách hàng tại miền Trung đang tăng nhanh, việc mở rộng thêm bệnh viện công tại khu vực này giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh của các khách hàng tại đây.
Kỳ vọng, sự hợp tác giữa đôi bên ngày một vững mạnh và phát triển không ngừng, với mục tiêu chung mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất và giảm thiểu nỗi lo tài chính.
Việt Anh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin