Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021

Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.

Theo Hypebae, nền tảng mua sắm Lyst đã dựa trên dữ liệu từ số lượng tìm kiếm của người mua hàng để đưa ra bảng danh sách thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối năm 2021.

Theo báo cáo mới, thị hiếu thời trang của người tiêu dùng không có sự thay đổi đáng kể so với quý II/2021. Trong bảng xếp hạng các thương hiệu và sản phẩm nổi bật nửa cuối năm 2021, Lyst tiết lộ rằng Balenciaga vẫn là nhà mốt được ưa chuộng, nhờ vào những ý tưởng táo bạo của giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia.

Show diễn thời trang kết hợp cùng Gucci đã tạo sự chú ý cho người xem trên khắp thế giới, đưa thương hiệu Tây Ban Nha trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Không chỉ thế, sau 53 năm, Balenciaga trở lại với màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture kết hợp giữa thời trang cao cấp và tinh thần đường phố bụi phủi.

Show diễn Balenciaga Haute Couture Xuân - Hè 2021. Ảnh: Vogue.Show diễn Balenciaga Haute Couture Xuân - Hè 2021. Ảnh: Vogue

Ngoài ra, tên tuổi của nhãn hàng còn gây tranh cãi khi thiết kế trang phục cho Kim Kardashian trên thảm đỏ Met Gala. Bộ phim hợp tác cùng The Simpsons trong Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2022 cũng giúp thương hiệu tăng trưởng số lượng người tìm kiếm trên mạng xã hội.

Đứng sau nhà mốt Tây Ban Nha là Gucci. Theo báo cáo, thương hiệu Italy tăng 86% doanh thu trong quý II/2021 và nhận được sự quan tâm của công chúng từ đoạn video quảng bá bộ phim House of Gucci do Lady Gaga thủ vai chính.

Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là Dior. Nhãn hàng Pháp đã vượt qua Prada và các thương hiệu cao cấp khác như Louis Vuitton, Bottega Veneta... lần lượt xếp ở thứ hạng 4, 5, 6.

Theo Hypebae, Louis Vuitton lần thứ hai xuất hiện trong bảng xếp hạng nhờ các sản phẩm phiên bản giới hạn.

Với mặt hàng thời trang nam, Kanye West tiếp tục chứng tỏ bản thân là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng mốt thế giới. Sản phẩm do anh thiết kế hợp tác với adidas là đôi Yeezy foam runner đứng vị trí đầu tiên trong nửa cuối năm 2021. Thứ hạng 3 thuộc về đôi Prada Cloudbust Thunder.

 Theo ZingNews

Cùng chuyên mục