Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024 lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp tiếp cận và khai thác tiềm năng thị trường Ấn Độ, một trong những nền kinh tế lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới.
Uttar Pradesh là bang đông dân nhất Ấn Độ với hơn 230 triệu người và diện tích rộng lớn 241 nghìn km². Không chỉ là trung tâm kinh tế với nền nông nghiệp phát triển và các ngành công nghiệp mũi nhọn như sản xuất đường, dệt may, da, dược phẩm và hóa chất, Uttar Pradesh còn nổi tiếng với những di sản văn hóa và tôn giáo phong phú như đền Taj Mahal, thành phố linh thiêng Varanasi trên sông Hằng, và nhiều di tích lịch sử khác. Đây là vùng đất tiềm năng với những cơ hội kinh doanh đa dạng, là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Triển lãm UPITS 2024 sẽ quy tụ hơn 2.500 đơn vị đến từ nhiều lĩnh vực như: Công nghệ chế biến thực phẩm; Đồ chơi & Đồ Thể thao; Đồ Thủ công mỹ nghệ & Vải dệt tay; Thời trang & May mặc; Công nghiệp & Sản xuất; Năng lượng tái tạo, Ô tô-EV; Công nghệ thông tin và truyền thông; Dược phẩm, Khởi nghiệp, Logistic; Du lịch, nhà hàng, khách sạn và nhiều lĩnh vực dịch vụ khác.
Với hơn 250.000 khách tham quan, bao gồm 100.000 khách mời danh dự là các doanh nhân, nhà đầu tư quốc tế và chuyên gia hàng đầu, triển lãm là cơ hội tốt để doanh nghiệp tiếp cận thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Ấn Độ, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ Việt Nam, cũng như tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng.
UPITS 2024 không chỉ là một triển lãm, mà còn là một sự kiện kết nối doanh nghiệp, với hơn 80.000 đại diện đăng ký tham gia các phiên B2B, hơn 500 người mua được phê duyệt đến từ 60 quốc gia, và sự hỗ trợ truyền thông từ hơn 1.000 đơn vị báo chí. Đây là sự kiện lý tưởng để Quý Doanh nghiệp mở rộng tầm nhìn, xây dựng mối quan hệ và nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế.
Đặc biệt, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ trân trọng mời doanh nghiệp đăng ký tham gia trưng bày hàng hóa, dịch vụ tại khu gian hàng Việt Nam do Thương vụ tổ chức với diện tích 120 m². Doanh nghiệp đăng ký trưng bày sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn hỗ trợ phòng khách sạn cho 10 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên trước ngày 5/9/2024.
Tham gia UPITS 2024, doanh nghiệp sẽ được: Hỗ trợ trực tiếp từ Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ trong suốt quá trình tham gia sự kiện; Miễn phí tham gia các phiên B2B với các doanh nghiệp hàng đầu Ấn Độ; Cơ hội quảng bá sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của Việt Nam; Tìm kiếm đối tác mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh và nắm bắt xu hướng thị trường; Tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp do Thương vụ phối hợp tổ chức trong hai ngày 25-26/9/2024; Tham gia chương trình quảng bá về du lịch do Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức trong không gian triển lãm.
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp tiếp cận và khai thác tiềm năng thị trường Ấn Độ, một trong những nền kinh tế lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới.
Hải Minh
- Cùng chuyên mục
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Thủ tướng chỉ đạo tổng rà soát tài khoản ngân hàng, sim điện thoại
-
Thủ tướng: Tạo xung lực mới về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
-
Tỷ giá USD hôm nay 17/5: Đồng USD tăng giá
-
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
-
Giá vàng hôm nay 17/5: Vàng tăng chóng mặt rồi đột ngột giảm sâu
-
Thủ tướng Thái Lan kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam
- Đọc nhiều
-
1
Thủ tướng chỉ đạo tổng rà soát tài khoản ngân hàng, sim điện thoại
-
2
Thủ tướng: Tạo xung lực mới về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
-
3
Tỷ giá USD hôm nay 17/5: Đồng USD tăng giá
-
4
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
-
5
Giá vàng hôm nay 17/5: Vàng tăng chóng mặt rồi đột ngột giảm sâu
-
6
Thủ tướng Thái Lan kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam