Công bố bản quyền Chương trình khởi nghiệp của Quỹ Tín dụng nhân dân Vĩnh Thạnh

Quỹ Tín dụng nhân dân (TDND) Vĩnh Thạnh - TP. Cần Thơ, vừa tổ chức công bố bản quyền Chương trình khởi nghiệp của Quỹ TDND Vĩnh Thạnh và chính sách bảo hiểm tiền gửi đối với khách hàng tham gia chương trình khởi nghiệp.

Nhân viên của Quỹ TDND Vĩnh Thạnh tư vấn cho khách hàng về các điều kiện và hình thức tham gia chương trình khởi nghiệp.Nhân viên của Quỹ TDND Vĩnh Thạnh tư vấn cho khách hàng về các điều kiện và hình thức tham gia chương trình khởi nghiệp.

Chương trình khởi nghiệp của Quỹ TDNN Vĩnh Thạnh được triển khai thí điểm từ tháng 11-2019 và được Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cấp Giấy chứng nhận đăng ký Quyền tác giả cho bài viết về Chương trình khởi nghiệp của Quỹ TDND Vĩnh Thạnh vào tháng 6-2020. Bản quyền của Chương trình khởi nghiệp có tên gọi đầy đủ là “Hệ thống đầu tư tiền tệ công chúng Việt Nam 4.0” (viết tắt là VN-CMIS 4.0).

Tham gia Chương trình khởi nghiệp, người gửi tiền tại Quỹ TDND Vĩnh Thạnh có thể đăng ký chọn 1 trong 4 hạng vốn khởi nghiệp: hạng Ðồng gửi tiết kiệm 500.000 đồng, hạng Bạch kim gửi tiết kiệm 5 triệu đồng; hạng Vàng gửi tiết kiệm 50 triệu đồng và hạng Kim cương gửi tiết kiệm 100 triệu đồng. Tiền gửi tham gia theo từng hạng được hưởng lãi suất theo thông báo của Quỹ TDND Vĩnh Thạnh tại từng thời điểm nhưng không vượt quá 0,75%/năm, kỳ hạn tối thiểu 12 tháng. Tiền gửi này được bảo hiểm an toàn theo quy định của Nhà nước. Trưởng nhóm khởi nghiệp là người gửi tiền và trực tiếp tham gia giới thiệu 3 hoặc 4 thành viên (hạng Ðồng) đầu tiên để lập thành 1 nhóm khởi nghiệp và sẽ được quỹ chi trả thu nhập trực tiếp căn cứ trên số tiền gửi của nhóm đầu tiên này. Ðồng thời được hưởng thu nhập gián tiếp từ các thành viên do mình giới thiệu khi họ kết nạp được các thành viên tiếp theo tham gia gửi tiền và gia nhập vào nhóm theo nguyên tắc một người chỉ được giới thiệu 3 người hoặc 4 người (hạng Ðồng). Tất cả các khoản thu nhập của người tham gia chương trình đều phải được kê khai nộp thuế theo quy định pháp luật.

Theo Quỹ TDND Vĩnh Thạnh, sau 1 năm triển khai chương trình khởi nghiệp, số món giao dịch mới về gửi tiết kiệm của quỹ trong năm 2020 đã tăng hơn 500 món so với năm 2019. Bên cạnh việc hưởng lãi suất tiết kiệm, người gửi tiền tại Quỹ TDND có thêm thu nhập khi mời thêm thành viên tham gia hệ thống khởi nghiệp. Việc phát triển hệ thống khởi nghiệp giúp Quỹ TDND Vĩnh Thạnh tiết kiệm chi phí nhân sự, mở rộng mạng lưới khách hàng, cân đối nguồn vốn huy động và cho vay trên cơ sở huy động được tiền nhàn rỗi của khách hàng trong và ngoài địa bàn.

MINH HUYỀN

Cùng chuyên mục