Ngày 16/8, tại Hà Nội, Trung tâm phát triển truyền thông truyền hình chống hàng giả, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Chương trình “Đại tiệc kết nối doanh nghiệp Việt Nam 2022”.
Đến dự Chương trình có ông Đặng Văn Dũng - Phó Chánh Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia; TS. Lê Văn Giang - Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam.
Tổng Thư ký Hiệp hội VATAP Trần Hương Giang phát biểu tại Chương trình.
Về phía Hiệp hội VATAP có Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Đăng Sinh; Phó Chủ tịch Thường trực Phạm Xuân Vinh; Tổng Thư ký Trần Hương Giang; Giám đốc Trung tâm phát triển truyền thông truyền hình chống hàng giả Lê Thị Thu Hà; Chánh Văn phòng Lê Thị Linh.
Phát biểu tại chương trình, Tổng Thư ký Hiệp hội VATAP Trần Hương Giang cho biết, Chương trình Kết nối doanh nghiệp Việt Nam là sự kiện định kỳ của Trung tâm phát triển truyền thông, truyền hình chống hàng giả.
Giám Trung tâm phát triển truyền thông truyền hình chống hàng giả Lê Thị Thu Hà (áo dài hồng) ký kết hợp tác với doanh nghiệp.
Chương trình “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam 2022” được tổ chức nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận, đánh giá cao, góp phần đưa thương hiệu của doanh nghiệp mình ngày càng phát triển, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và cộng đồng.
Các đại biểu chúc mừng sự kiện.
Tổng Thư ký Trần Hương Giang nhấn mạnh: “Chương trình “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam 2022” là cơ hội để đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm thực tế quý báu trong sản xuất, kinh doanh, để cùng nhau phát triển.
Các đơn vị ký kết hợp tác tại chương trình.
Chương trình này cũng là dịp để Ban Tổ chức ghi nhận, khích lệ những doanh nghiệp tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu; đồng thời biểu dương những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong cả nước, nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn mua hàng hóa của các doanh nghiệp này...”.
Nhiều sản phẩm được trưng bày tại chương trình.
Tại chương trình, Trung tâm phát triển truyền thông truyền hình chống hàng giả và các doanh nghiệp đã ký kết hợp tác trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; các doanh nghiệp cũng ký kết hợp tác bán hàng trên sàn thương mại điện tử.
Trước đó, chiều cùng ngày, bên lề sự kiện, các đại biểu và du khách đã có dịp tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm hàng hóa.
Nguyễn Kiên