Đếm ngược tới AEON Văn Giang, Hưng Yên: Trải nghiệm mua sắm mới phía đông Hà Nội
AEON Việt Nam chuẩn bị khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị đầu tiên tại Hưng Yên - AEON Văn Giang vào ngày 2/10 sắp tới, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình mở rộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang đến không gian mua sắm đa dạng, hiện đại, AEON Văn Giang hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế - thương mại địa phương, đồng thời nâng tầm trải nghiệm sống cho cộng đồng dân cư tại Hưng Yên và khu vực phía đông Hà Nội.

Từ câu chuyện thị trường đến chiến lược của Tập đoàn AEON tại Việt Nam
Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế của một thị trường bán lẻ năng động, giàu tiềm năng, được đánh giá cao trong khu vực. Với cơ cấu dân số trẻ và nhu cầu tiêu dùng ngày càng gia tăng, tỉ trọng bán lẻ hiện đại mới chỉ chiếm khoảng 12–15% tổng thị trường, cho thấy dư địa phát triển rất lớn. Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay không chỉ tìm kiếm trải nghiệm mua sắm tiện lợi mà còn đặt yêu cầu cao về chất lượng và độ an toàn của thực phẩm. Đây chính là cơ hội để các mô hình bán lẻ hiện đại như AEON mở rộng và phát triển tại Việt Nam.
AEON xác định Việt Nam là thị trường chiến lược hàng đầu bên cạnh Nhật Bản, kiên định theo đuổi triết lý kinh doanh “góp phần vào hạnh phúc của người dân trong cuộc sống hằng ngày.” Trên cơ sở đó, AEON đặt mục tiêu mở rộng địa điểm kinh doanh với đa dạng mô hình, không chỉ tập trung ở các đô thị lớn mà còn vươn tới các địa phương tiềm năng, nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ AEON đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.
Theo đó, trong giai đoạn tới, AEON sẽ tập trung mở rộng tại ba khu vực chính là Đồng bằng sông Hồng, miền Trung và Đồng bằng Sông Cửu Long.
Trước đó, ngày 23/9, AEON Việt Nam đã đưa vào vận hành Trung tâm thương mại AEON Tân An tại tỉnh Tây Ninh. Tiếp nối ngay sau đó, AEON Văn Giang mở cửa vào tháng 10, sẽ là cửa hàng đầu tiên được khai trương tại một trung tâm thương mại của Tập đoàn Vingroup với vai trò khách thuê chủ chốt, góp phần giúp AEON gia tăng điểm bán và sự hiện diện tại những thị trường đầy tiềm năng.
Sự ra mắt của AEON Văn Giang được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích mới cho hoạt động kinh tế - thương mại tại địa phương, đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm hiện đại, an toàn và tiện lợi cho người dân.

Trải nghiệm mua sắm toàn diện tại AEON Văn Giang
Ngày 2/10 tới, AEON Văn Giang - TTBHTH & ST thứ 11 của AEON Việt Nam sẽ chính thức mở cửa.
Tọa lạc tại tầng 1 và tầng 2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, tỉnh Hưng Yên, AEON Văn Giang được định vị là “điểm đến tất cả trong một”, mang đến không gian mua sắm toàn diện, hướng tới phục vụ nhu cầu của các gia đình trẻ, đồng thời cũng là lựa chọn hấp dẫn cho khách du lịch và người lao động tại các khu công nghiệp lân cận.
Tại tầng 1 là khu vực Siêu thị và khu ẩm thực AEON Delica, mang đến lựa chọn thực phẩm an toàn, chất lượng cao, hàng nhập khẩu cùng các món ăn chế biến sẵn đa dạng đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Tại tầng 2, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm may mặc, giày dép, túi xách, phụ kiện cho nam - nữ, đồ gia dụng, và trải nghiệm các cửa hàng chuyên doanh của AEON.
AEON Văn Giang không chỉ là điểm đến mua sắm tin cậy và tiện lợi cho các gia đình trẻ, mà còn là minh chứng rõ nét cho cam kết lâu dài của AEON Việt Nam trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng, đối tác, hướng tới sự phát triển năng động của cộng đồng địa phương khu vực phía Đông Hà Nội. Cùng đón chờ và trải nghiệm những giá trị khác biệt tại AEON Văn Giang - Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị thứ 11 của AEON Việt Nam, chính thức khai trương vào ngày 2/10/2025.
Theo Chinhphu.vn
- Cùng chuyên mục
Top 1 trong 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes việt nam gọi tên Vinamilk
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Thương hiệu - 10:50 01/10/2025
VNPT triển khai mô hình mới: Bước ngoặt tạo động lực đổi mới sáng tạo
Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đang đẩy nhanh tiến trình đổi mới toàn diện để thực hiện chiến lược phát triển đến năm 2030 và tầm nhìn 2035. Trọng tâm của kế hoạch là đưa vào vận hành mô hình quản trị hiện đại, phân cấp rõ ràng, gắn quyền hạn với trách nhiệm.
Thương hiệu - 10:07 01/10/2025
Hodeco: Lãi ròng 9 tháng vượt kế hoạch cả năm, ước đạt 608 tỷ đồng
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa Vũng Tàu (Hodeco - HDC) công bố những con số kinh doanh ấn tượng tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) bất thường tổ chức ngày 30/9. Lợi nhuận sau thuế (LNST) 9 tháng năm 2025 đã vượt mục tiêu cả năm và công ty đang gấp rút chuẩn bị mở bán đợt lớn dự án chiến lược The Light City.
Thương hiệu - 05:55 01/10/2025
Thương hiệu công nghệ thông tin duy nhất được vinh danh Top 25 thương hiệu dẫn đầu
Với giá trị thương hiệu gần 1 tỷ USD, FPT được vinh danh trong Top 3/25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu do Forbes Việt Nam công bố, đồng thời là đại diện duy nhất về lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin.
Thương hiệu - 11:36 30/09/2025
Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển
Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Thương hiệu - 15:50 29/09/2025
ACB vinh dự nhận 2 giải thưởng quan trọng, khẳng định vị thế ngân hàng tiên phong
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) 2025, khẳng định sức mạnh đổi mới và chất lượng dịch vụ vượt trội trong ngành ngân hàng
Thương hiệu - 09:38 25/09/2025
Sau hơn 20 năm, Suzuki thay đổi logo
Kiểu dáng tổng thể của logo vẫn được giữ nguyên, nhưng lớp mạ chrome và các đường gân đã biến mất.
Thương hiệu - 11:57 24/09/2025
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 64: Mỳ Miliket & mỳ Colusa
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Thương hiệu - 11:32 23/09/2025
Sản phẩm thịt mát Meat Deli được người tiêu dùng rất ưa chuộng
Trong bối cảnh tích cực, Masan Group (HoSE: MSN) - một trong những tập đoàn hàng tiêu dùng và bán lẻ hàng đầu - đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trên các lĩnh vực cốt lõi. 2 trụ cột WinCommerce (WCM) và Masan MEATLife (MML) đều tăng trưởng mạnh, khẳng định hiệu quả của chiến lược mở rộng và sức mạnh hệ sinh thái Masan trong việc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Thương hiệu - 10:24 23/09/2025
Bài 2: Petrovietnam: Khát vọng vươn xa, kiến tạo tầm vóc toàn cầu
Không dừng lại ở vai trò "trụ cột năng lượng quốc gia", Petrovietnam đang nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm thế giới. Với chiến lược đúng đắn và tầm nhìn dài hạn, Tập đoàn đặt mục tiêu lọt vào Fortune Global 500 vào năm 2030, trở thành đầu tàu đưa Việt Nam bước vào kỷ nguyên năng lượng xanh - sạch - bền vững.
Thương hiệu - 10:17 19/09/2025
- Tin mới
-
Đếm ngược tới AEON Văn Giang, Hưng Yên: Trải nghiệm mua sắm mới phía đông Hà Nội
-
Bệnh viện Nhi Đồng 2 cảnh báo giả mạo kêu gọi từ thiện trên mạng
-
Nghe nông dân nói: Chính sách, vốn và thị trường cho nông sản Việt
-
Đồng USD lao dốc, giới đầu tư đẩy mạnh bán tháo: Dự báo còn suy yếu thêm
-
Đồng bộ giải pháp trong đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại
-
Giá kim loại đồng ngày 2/10: Giảm do áp lực từ thị trường quốc tế
- Đọc nhiều
-
1
Đếm ngược tới AEON Văn Giang, Hưng Yên: Trải nghiệm mua sắm mới phía đông Hà Nội
-
2
Bệnh viện Nhi Đồng 2 cảnh báo giả mạo kêu gọi từ thiện trên mạng
-
3
Nghe nông dân nói: Chính sách, vốn và thị trường cho nông sản Việt
-
4
Đồng USD lao dốc, giới đầu tư đẩy mạnh bán tháo: Dự báo còn suy yếu thêm
-
5
Đồng bộ giải pháp trong đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại
-
6
Giá kim loại đồng ngày 2/10: Giảm do áp lực từ thị trường quốc tế