Hơn 1.300 đơn vị tham gia triển lãm quốc tế chuyên ngành dệt may 2023

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị - nguyên phụ liệu và vải (SaigonTex & SaigonFabric) 2023 sẽ quy tụ 1.700 gian hàng trưng bày thiết bị dệt may hàng đầu thế giới, cùng nguyên - phụ liệu của 1.300 công ty đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị - nguyên phụ liệu và vải (SaigonTex & SaigonFabric 2023) sẽ diễn ra từ ngày 5-8/4/2023, do Bộ Công Thương, Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)... tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM. Đây là triển lãm quốc tế lớn nhất của ngành được tổ chức tính từ năm 1991 đến nay, với diện tích trưng bày 30.000m2, gấp 3 lần năm ngoái. Số lượng công ty tham gia triển lãm gấp hơn 3 lần năm 2022.

Nhiều máy móc, phụ tùng, phụ kiện nổi tiếng quốc tế trong ngành dệt may sẽ được trưng bày tại SaigonTex & SaigonFabric 2023.Nhiều máy móc, phụ tùng, phụ kiện nổi tiếng quốc tế trong ngành dệt may sẽ được trưng bày tại SaigonTex & SaigonFabric 2023.

Triển lãm là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, đẩy mạnh giao thương, quảng bá thương hiệu, và mở rộng thị trường trong bối cảnh đầy thách thức của kinh tế thế giới nói chung và ngành dệt may nói riêng.

Các doanh nghiệp trong ngành dệt may Việt Nam và quốc tế sẽ cùng mang đến triển lãm các sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất của công ty mình, đáp ứng xu thế chung của thế giới và yêu cầu mới nhất trong ngành dệt may.

SaigonTex & SaigonFabric 2023 thu hút sự tham dự của hơn 1.300 đơn vị triển lãm đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Ấn Độ, Bỉ, Cộng hòa Czech, Đài Loan, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan, Singapore...

Bên cạnh hoạt động triển lãm là các hội thảo cập nhật lượng thông tin rất lớn về xu hướng thị trường, với những chủ đề đang được quan tâm trong ngành dệt may toàn cầu, như: Biến động thị trường dệt may trong bối cảnh lạm phát, lãi suất neo cao; phần mềm thông minh cho nhà máy may mặc - Giải pháp để tăng năng suất, chất lượng và giảm chi phí sản xuất; kinh tế tuần hoàn cho ngành dệt may hướng tới phát triển bền vững; đổi mới sáng tạo nâng tầm ngành dệt may – da giày phát triển kinh tế xanh.

Ngoài ra, SaigonTex & SaigonFabric 2023 sẽ mang đến các chương trình gặp gỡ kết nối doanh nghiệp, ra mắt sản phẩm mới và tham quan nhà máy.

SaigonTex & SaigonFabric 2023 hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn, đáp ứng được xu hướng cung-cầu của các doanh nghiệp ngành dệt may với các nguồn đa dạng, và giúp định hình lại cơ hội và mục tiêu để phát triển bền vững trong thời gian tới.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục