Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh dự khai mạc Triển lãm đá quý - trang sức, đá cảnh - đá phong thuỷ, đá Suiseki năm 2023

Ngày 19/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang đến dự và cắt băng khai mạc Triển lãm đá quý - trang sức, đá cảnh - đá phong thuỷ, đá Suiseki tỉnh Bắc Ninh năm 2023 tại khu vực Hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Festival "Về miền Quan họ" năm 2023.

Triển lãm năm nay có quy mô 11 gian hàng với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp đến từ một số tỉnh, thành phố trong cả nước với trên 10 nghìn tác phẩm được trưng bày. Các sản phẩm chủ yếu là: đá quý, đá cảnh nhân tạo, đá trang sức, tranh đá quý, tượng nghệ thuật, đá cảnh thiên nhiên… có giá trị thẩm mỹ cao và là các tác phẩm đứng đầu trong cả nước. Đó là những tác phẩm đa dạng về nghệ thuật, phong phú về nội dung, cùng với sự khéo léo và sáng tạo của các nghệ nhân đã tạo lên tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, sống động, gần gũi với tự nhiên.

Các lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tham quan các gian trưng bày.Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tham quan các gian trưng bày.

Triển lãm là dịp để du khách trong và ngoài tỉnh được tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm, thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh con người của vùng quê Kinh Bắc đến với du khách trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Các lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Triển lãm.Lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Triển lãm.

Tại buổi lễ, các lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cùng các đại biểu đã cắt băng khai mạc Triển lãm và tham quan các gian hàng trưng bày. Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng, Huy chương Bạc cho các tác phẩm xuất sắc và Chứng nhận gian hàng tiêu biểu.

Các lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Triển lãm.Các lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Triển lãm.

Triển lãm đá quý - trang sức, đá cảnh - đá phong thuỷ, đá Suiseki năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 28/2.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Cùng chuyên mục