Khánh Hòa: Vinh danh 128 đại lý, nhà phân phối sản phẩm yến sào

16:20 09/06/2022

Sáng 9/6, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) , Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng yến sào năm 2022.

Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã vinh danh, khen thưởng 128 đại lý, nhà phân phối tiêu biểu, có thành tích xuất sắc. Trong đó, có 20 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc, 35 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, 30 nhà phân phối bạc, 25 nhà phân phối vàng, 18 nhà phân phối kim cương.

Được biết, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên; đã 2 lần được vinh danh thương hiệu Quốc gia.

Vinh danh các nhà phân phối kim cươngVinh danh các nhà phân phối kim cương

Công ty hiện có trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và nước ngoài với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp yến sào đến cộng đồng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng; ngoài ra, đã tạo việc làm cho hơn 5.400 lao động với thu nhập bình quân hàng tháng đạt hơn 9 triệu đồng/người.

Trong những năm qua, để sản phẩm đến được với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn quan tâm, chú trọng về quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng.

Đặc biệt, Công ty đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ sau ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như: Các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng, kích cầu tiêu dùng; thưởng đột xuất cho các nhà phân phối, đại lý khi có doanh thu tăng mạnh; nâng số tiền khen thưởng trực tiếp cho các nhà phân phối.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tăng cường áp dụng bán hàng trên các kênh thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Công ty thực hiện xúc tiến thương mại ở nhiều nước. Sản phẩm yến sào đã xuất khẩu sang Úc, Canada, Mỹ, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia...

Những tháng đầu năm 2022, tình hình xuất khẩu sang các nước tiếp tục được khởi sắc với nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng lớn. Giá trị xuất khẩu tăng hơn 3 lần so cùng kỳ năm trước...

H. Thủy

  • Cùng chuyên mục

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024

Agribank tiếp tục giữ vững các kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố giữ nguyên xếp hạng “BB+” với triển vọng “Ổn định” đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

Hàng hiệu - 11:30 27/11/2024