Khánh Hòa: Vinh danh 128 đại lý, nhà phân phối sản phẩm yến sào

Sáng 9/6, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) , Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng yến sào năm 2022.

Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã vinh danh, khen thưởng 128 đại lý, nhà phân phối tiêu biểu, có thành tích xuất sắc. Trong đó, có 20 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc, 35 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, 30 nhà phân phối bạc, 25 nhà phân phối vàng, 18 nhà phân phối kim cương.

Được biết, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên; đã 2 lần được vinh danh thương hiệu Quốc gia.

Vinh danh các nhà phân phối kim cươngVinh danh các nhà phân phối kim cương

Công ty hiện có trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và nước ngoài với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp yến sào đến cộng đồng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng; ngoài ra, đã tạo việc làm cho hơn 5.400 lao động với thu nhập bình quân hàng tháng đạt hơn 9 triệu đồng/người.

Trong những năm qua, để sản phẩm đến được với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn quan tâm, chú trọng về quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng.

Đặc biệt, Công ty đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ sau ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như: Các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng, kích cầu tiêu dùng; thưởng đột xuất cho các nhà phân phối, đại lý khi có doanh thu tăng mạnh; nâng số tiền khen thưởng trực tiếp cho các nhà phân phối.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tăng cường áp dụng bán hàng trên các kênh thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Công ty thực hiện xúc tiến thương mại ở nhiều nước. Sản phẩm yến sào đã xuất khẩu sang Úc, Canada, Mỹ, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia...

Những tháng đầu năm 2022, tình hình xuất khẩu sang các nước tiếp tục được khởi sắc với nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng lớn. Giá trị xuất khẩu tăng hơn 3 lần so cùng kỳ năm trước...

H. Thủy

Bài liên quan

Cùng chuyên mục