King Coffee - Lựa chọn mới dành cho các tín đồ cà phê uống liền

10:33 08/05/2023

Sản phẩm cà phê uống liền đóng lon của King Coffee ra đời với những hương vị đặc trưng sẽ tiếp thêm năng lượng và sự tỉnh táo để thực khách có một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Đây là dòng sản phẩm đang được khách hàng vô cùng yêu thích, bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng ASEPTIC giúp lưu giữ nhiều hơn hương vị nguyên bản của cà phê mà không cần chất bảo quản.

Cà phê uống liền King Coffee chỉ cần bật nắp là sử dụng được ngay.Cà phê uống liền King Coffee chỉ cần bật nắp là sử dụng được ngay.

Dòng cà phê uống liền của King Coffee đang có 3 loại: King Coffee Latte Vanilla - sản phẩm sử dụng hạt cà phê Arabica của Đà Lạt được trích ly ở nhiệt độ và áp suất lý tưởng, kết hợp với hương vị dịu ngọt, quyến rũ của vanilla để đem lại hương vị tối ưu cho người thưởng thức.

King Coffee Cold Brew Black (cà phê pha lạnh) là cà phê đen có vị dịu, thơm đầy lôi cuốn. Sản phẩm không đường, rất phù hợp cho những ai quan tâm hơn đến sức khỏe.

King Coffee cà phê sữa đá Sài Gòn được tạo nên dựa trên bí quyết rang xay hạt cà phê Arabica và Robusta, kết hợp cùng hương vị sữa đặc truyền thống của người Việt, tạo ra lon cà phê sữa đá Sài Gòn thơm ngon và trọn vị.

Các sản phẩm cà phê uống liền của King Coffee đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao. Từ đó, sản phẩm sẽ luôn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon của cà phê.

Với hàm lượng caffeine trong mỗi lon cà phê uống liền được điều chỉnh ở mức độ phù hợp, giúp cho khách hàng sử dụng tăng cường sự tập trung, tỉnh táo, nạp năng lượng mỗi ngày.

Giá thành hợp lý cũng là yếu tố giúp cho dòng sản phẩm cà phê này được lan tỏa rộng rãi đến người dùng và đang trở thành xu hướng hiện nay.

King Coffee cũng đã cho ra đời ứng dụng King Coffee Super App, giúp khách hàng có thể mua cà phê mọi lúc, mọi nơi, trong mục WE 4.0 của ứng dụng này.

Duy Khánh

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024