King Coffee được bình chọn là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á

Giải thưởng này là sự ghi nhận đáng tự hào về những thành tựu đạt được của King Coffee tại thị trường trong nước và quốc tế.

Mới đây, thương hiệu cà phê King Coffee vừa được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn là Top 10 công ty cà phê hàng đầu của Đông Nam Á (Top 10 Coffee brands from Southeast Asia 2023).

King Coffee được bình chọn là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á.King Coffee được bình chọn là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á.

Trong bài viết của mình, tạp chí này nhận xét: "King Coffee là công ty cà phê hàng đầu Việt Nam với dãy sản phẩm phong phú và đa dạng, trong đó các sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay với nhiều hương vị và phong cách phối trộn. Các sản phẩm của công ty đã đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng và nổi tiếng với chất lượng và hương vị".

"Ở thị trường trong nước, King Coffee đã nhanh chóng khẳng định vị thế bằng việc không ngừng nghiên cứu và mở rộng các dòng sản phẩm. Thương hiệu này thuyết phục thành công khách hàng chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình, nhờ vậy đã đuổi kịp các 'ông lớn' cà phê khác và cạnh tranh trực tiếp với họ", Asia Business Outlook nhận định.

"Đối với thị trường nước ngoài, thương hiệu này đã được sự công nhận quốc tế khi có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có hệ thống siêu thị lớn nhất Hoa Kỳ với 622 cửa hàng. Thương hiệu này cũng được các đối tác lớn tìm đến, như Costco, Carrefour, Lulu Hypermarket, Amazon, Alibaba. Với sự hiện diện vững chắc trên T-Mall của Alibaba, thương hiệu King Coffee đã nhanh chóng trở thành một trong bốn thương hiệu bán chạy nhất kể từ khi gia nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 3/2017. Năm 2022 đánh dấu tròn 5 năm King Coffee trở lại thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng ấn tượng và đem lại ảnh hưởng nhất định đến ngành cà phê toàn cầu".

"Bên cạnh đó, King Coffee còn tạo ra 3 mô hình nhượng quyền Luxury Café, Premium Café, Grab & Go Café để mọi người đều có thể dễ dàng có được một ly cà phê ngon và kết nối với nhau. King Coffee đang tìm kiếm các chủ quán cà phê có cùng niềm đam mê để mở rộng nhượng quyền ra quốc tế. Thương hiệu này đã có hệ thống quản lý nhượng quyền và đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ đối tác nhận nhượng quyền để cùng thành công" - Asia Business Outlook viết.

Asia Business Outlook cũng đề cập đến King Coffee super app: "Một ứng dụng đa chức năng cho phép khách hàng truy cập thông tin, lưu trữ, nhận các ưu đãi và chính sách đặc biệt. Với ứng dụng này, người dùng có thể thuận tiện mua sản phẩm King Coffee và được giao đến tận nhà một cách nhanh chóng".

Asia Business Outlook là một tạp chí kinh doanh hàng đầu của châu Á, với hơn 45.000 bản in chất lượng và 125.000 người đăng ký nhận bản kỹ thuật số. Nội dung tạp chí trên tất cả các ngành, như BFSI, kỹ thuật và sản xuất, hàng không và hàng không vũ trụ, chăm sóc sức khỏe, dược phẩm và khoa học đời sống, du lịch và khách sạn, viễn thông và di động, SCM và hậu cần, giáo dục, truyền thông và giải trí, năng lượng, ô tô… thu hút độc giả trên khắp châu Á.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục