King Coffee được bình chọn là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á
Giải thưởng này là sự ghi nhận đáng tự hào về những thành tựu đạt được của King Coffee tại thị trường trong nước và quốc tế.
Mới đây, thương hiệu cà phê King Coffee vừa được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn là Top 10 công ty cà phê hàng đầu của Đông Nam Á (Top 10 Coffee brands from Southeast Asia 2023).
King Coffee được bình chọn là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á.
Trong bài viết của mình, tạp chí này nhận xét: "King Coffee là công ty cà phê hàng đầu Việt Nam với dãy sản phẩm phong phú và đa dạng, trong đó các sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay với nhiều hương vị và phong cách phối trộn. Các sản phẩm của công ty đã đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng và nổi tiếng với chất lượng và hương vị".
"Ở thị trường trong nước, King Coffee đã nhanh chóng khẳng định vị thế bằng việc không ngừng nghiên cứu và mở rộng các dòng sản phẩm. Thương hiệu này thuyết phục thành công khách hàng chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình, nhờ vậy đã đuổi kịp các 'ông lớn' cà phê khác và cạnh tranh trực tiếp với họ", Asia Business Outlook nhận định.
"Đối với thị trường nước ngoài, thương hiệu này đã được sự công nhận quốc tế khi có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có hệ thống siêu thị lớn nhất Hoa Kỳ với 622 cửa hàng. Thương hiệu này cũng được các đối tác lớn tìm đến, như Costco, Carrefour, Lulu Hypermarket, Amazon, Alibaba. Với sự hiện diện vững chắc trên T-Mall của Alibaba, thương hiệu King Coffee đã nhanh chóng trở thành một trong bốn thương hiệu bán chạy nhất kể từ khi gia nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 3/2017. Năm 2022 đánh dấu tròn 5 năm King Coffee trở lại thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng ấn tượng và đem lại ảnh hưởng nhất định đến ngành cà phê toàn cầu".
"Bên cạnh đó, King Coffee còn tạo ra 3 mô hình nhượng quyền Luxury Café, Premium Café, Grab & Go Café để mọi người đều có thể dễ dàng có được một ly cà phê ngon và kết nối với nhau. King Coffee đang tìm kiếm các chủ quán cà phê có cùng niềm đam mê để mở rộng nhượng quyền ra quốc tế. Thương hiệu này đã có hệ thống quản lý nhượng quyền và đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ đối tác nhận nhượng quyền để cùng thành công" - Asia Business Outlook viết.
Asia Business Outlook cũng đề cập đến King Coffee super app: "Một ứng dụng đa chức năng cho phép khách hàng truy cập thông tin, lưu trữ, nhận các ưu đãi và chính sách đặc biệt. Với ứng dụng này, người dùng có thể thuận tiện mua sản phẩm King Coffee và được giao đến tận nhà một cách nhanh chóng".
Asia Business Outlook là một tạp chí kinh doanh hàng đầu của châu Á, với hơn 45.000 bản in chất lượng và 125.000 người đăng ký nhận bản kỹ thuật số. Nội dung tạp chí trên tất cả các ngành, như BFSI, kỹ thuật và sản xuất, hàng không và hàng không vũ trụ, chăm sóc sức khỏe, dược phẩm và khoa học đời sống, du lịch và khách sạn, viễn thông và di động, SCM và hậu cần, giáo dục, truyền thông và giải trí, năng lượng, ô tô… thu hút độc giả trên khắp châu Á.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh
-
Thị trường hàng hóa diễn biến giằng co phiên đầu tuần
-
6 thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe mạch máu nên có trong chế độ ăn hàng ngày
-
Ngành cà phê: Thách thức từ EUDR và định hướng phát triển bền vững
-
Giá xăng có thể tăng từ 700-730 đồng/lít từ ngày mai sau hai lần giảm liên tiếp
-
VPBank ghi nhận lợi nhuận tích cực trong quý I, bám sát mục tiêu tỷ đô năm 2025
- Đọc nhiều
-
1
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh
-
2
Thị trường hàng hóa diễn biến giằng co phiên đầu tuần
-
3
6 thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe mạch máu nên có trong chế độ ăn hàng ngày
-
4
Ngành cà phê: Thách thức từ EUDR và định hướng phát triển bền vững
-
5
Giá xăng có thể tăng từ 700-730 đồng/lít từ ngày mai sau hai lần giảm liên tiếp
-
6
VPBank ghi nhận lợi nhuận tích cực trong quý I, bám sát mục tiêu tỷ đô năm 2025