Mang túi môi trường để mua sắm sẽ được Co.opmart tặng ngay rau củ xanh

10:32 26/06/2025

Chương trình "Gia đình Việt - đại sứ xanh" tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang tăng tốc về đích.

Khách hàng được tặng rau củ xanh khi mang túi môi trường đi mua sắm theo chương trình Refill xanh - Ảnh: VGP/PD
Khách hàng được tặng rau củ xanh khi mang túi môi trường đi mua sắm theo chương trình Refill xanh - Ảnh: VGP/PD

Tập trung toàn bộ nguồn lực để khuyến khích khách hàng "tiêu dùng xanh", chương trình đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn tại các điểm bán hàng vật lý; các đơn hàng online tăng cao so với tháng kinh doanh thông thường.

Đặc biệt, chương trình "Thu cũ đổi mới" thu hút hơn 50.000 lượt khách hàng tham gia đổi những đồ dùng gia dụng cũ để mua những sản phẩm tương tự với giá giảm đến 50%. Tác dụng lớn nhất của chương trình là góp phần giảm rác thải ra môi trường, thúc đẩy tái chế kéo dài vòng đời sản phẩm.

Tuần cuối của chương trình, từ nay đến hết 2/7/2025, Co.opmart, Co.opXtra… tiếp tục tung hoạt động độc quyền, lần đầu tiên được tổ chức: "Refill xanh". Theo đó, trong 3 ngày, từ 30/6 đến 2/7, khách hàng thành viên có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên và sử dụng túi môi trường sẽ được tặng 2 kg rau/củ/quả, với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ được  tặng 1 kg rau/củ/quả.

Co.opmart, Co.opXtra… cũng đưa ra chương trình "Size gia đình - càng mua càng rẻ". Với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, như gạo, sữa chua, thức uống dinh dưỡng, nước ngọt, thực phẩm bổ sung… hóa mỹ phẩm, như nước lau sàn, nước xả, nước giặt, bột sạch thơm, dầu gội… được nâng size/thể tích thực so với thông thường, giá ưu đãi chỉ từ 15.900-297.000 đồng/sản phẩm, vừa phù hợp với hộ gia đình, tập thể đông người, vừa hạn chế rác thải ra môi trường.

Nhiều chương trình khuyến mãi cũng được triển khai song song, như: Từ 27-29/6 là chương trình độc quyền "Tích tem đổi quà" dành tặng sản phẩm mài dao thương hiệu RoyalVKB đến từ Hà Lan; "Gia đình Việt - Đại sứ xanh" tiếp tục kéo dài đến 2/7 với các hoạt động cụ thể, như: "Tươi ngon mỗi ngày - tiết kiệm tối đa", "Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần" áp dụng trong 3 ngày cuối tuần, từ 27-29/6, hay shopping season 2025 "Thỏa sức mua - đua sức sắm"...

Theo Chinhphu.vn

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục

Agribank khẳng định vị thế trụ cột trong sự nghiệp phát triển 'Tam nông'

Tối ngày 22/6, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Vinh quang Việt Nam” năm 2025 với chủ đề “Tự hào và Khát vọng”. Tại chương trình, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là đại diện ngân hàng duy nhất được xướng tên, ghi dấu ấn đặc biệt với những đóng góp to lớn, bền bỉ và đầy trách nhiệm vì sự phát triển của đất nước – đặc biệt trong lĩnh vực “Tam nông”.

Thương hiệu - 15:05 23/06/2025

Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025

Hội nghị Sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18 diễn ra từ ngày 18-19/6 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu và giành chiến thắng tại 2 hạng mục chính của Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu 2025.

Thương hiệu - 09:21 23/06/2025

Petrovietnam: Top 10 Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025

Tại Chương trình biểu dương "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards” lần thứ 4, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vinh dự được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0; Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) được vinh danh Top Doanh nghiệp khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, Top Doanh nghiệp có sản phẩm thông minh.

Thương hiệu - 08:28 23/06/2025

Yến sào Khánh Hòa trao giải “Chương trình tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025”

Ngày 21/6/2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Lễ trao thưởng cho 1 trong những khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải Ba của “Chương trình tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025”.

Thương hiệu - 06:14 22/06/2025

Agribank khẳng định vị thế Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á năm 2025

Việc Agribank tiếp tục có mặt trong danh sách Fortune Southeast Asia 500 một lần nữa khẳng định uy tín và quy mô của ngân hàng. Agribank hiện là một trong những ngân hàng thương mại nhà nước hàng đầu Việt Nam, giữ vai trò chủ lực trong hệ thống tài chính ngân hàng của cả nước.

Thương hiệu - 05:53 22/06/2025

Vinamilk có 5 nhãn hàng thuộc top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).

Thương hiệu - 09:52 20/06/2025

Petrovietnam đứng vị trí 11 trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 (500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á) được công bố sáng 17/6 đã chính thức vinh danh Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ở vị trí thứ 11 khu vực Đông Nam Á, đồng thời đứng Top 5 các doanh nghiệp năng lượng trong khu vực và là TOP 1 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Thương hiệu - 10:15 19/06/2025

Hòa Phát thăng hạng trong TOP 100 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Tạp chí Fortune đã công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Đông Nam Á năm 2025 (The 2025 Southeast Asia 500). Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tập đoàn Hòa Phát có mặt trong danh sách này và thăng hạng từ vị trí số 76 năm 2024 lên vị trí thứ 62 năm 2025.

Thương hiệu - 16:10 18/06/2025

FPT tăng 25 bậc trong Top 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á

FPT vừa được vinh danh trong danh sách Top 500 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á (The Southeast Asia 500). Ở bảng xếp hạng năm nay, FPT tăng 25 bậc so với năm ngoái, đứng vị trí 135.

Thương hiệu - 09:37 18/06/2025

Gần 10.000 người Vingroup và tình nguyện viên ra quân làm sạch bờ biển tại 28 tỉnh, thành phố

Khoảng 10.000 cán bộ nhân viên Vingroup và các tình nguyện viên đã đồng loạt ra quân làm sạch nhiều khu vực bờ biển, cửa sông và khu vực ven biển tại 28 tỉnh, thành phố. Sau hơn một tiếng ra quân, tổng diện tích làm sạch ước tính hơn 17,4 ha và gần 72 tấn rác thải đã được thu gom.

Thương hiệu - 10:18 17/06/2025