Những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của Traphaco

13:27 14/12/2022

30 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và chương trình "Mùa xuân cho em", hơn 20 năm, mỗi năm tổ chức gần 500 hội nghị tư vấn sức khỏe cộng đồng… là những nỗ lực cho việc thực hiện trách nhiệm xã hội của Traphaco.

Đối với Traphaco, trách nhiệm xã hội là lý tưởng và mục tiêu hàng đầu mà doanh nghiệp này luôn luôn hướng tới suốt nửa thế kỷ qua.

Đầu tiên, đó là chiến lược phát triển dược phẩm xanh. Nhờ kiên trì con đường này, những năm qua, Traphaco liên tiếp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Riêng thuốc bổ gan Boganic của công ty 2 lần là đại diện duy nhất của ngành dược được vinh danh Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc.

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc đại diện Traphaco nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH về công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam.Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc, đại diện Traphaco - nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH về công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam.

Traphaco cũng là đơn vị hàng đầu trong công tác bảo vệ môi trường, sử dụng tiết kiệm và hiệu quả tài nguyên thông qua việc không ngừng cải tiến quá trình nghiên cứu và sản xuất dược phẩm.

Đáng chú ý nhất, Dự án Phát triển dược liệu bền vững (Green Plan) của Traphaco nhiều năm qua đã giúp tạo sinh kế và thu nhập bền vững cho người dân, góp phần thay đổi bộ mặt nhiều địa phương, đặc biệt vùng sâu vùng xa, khu vực miền núi.

Đặc biệt, 30 năm qua, Traphaco đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với rất nhiều hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, như: Chương trình "Mùa xuân cho em", giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tuyên dương các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc…

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Traphaco vinh dự được Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH trao Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, góp phần phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

Suốt 22 năm qua, mỗi năm Traphaco đều tổ chức gần 500 hội nghị tư vấn sức khỏe cộng đồng. Đơn cử như năm 2019, công ty thực hiện 477 hội nghị, hội thảo tư vấn truyền thông nâng cao sức khỏe trên toàn quốc. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn phát triển kênh Youtube (Traphaco Con đường sức khỏe xanh) để người dân có thể theo dõi lại các nội dung tư vấn tại gia đình.

Dấu chân thầm lặng trong đại dịch COVID-19

Là đơn vị tiêu biểu trong ngành dược, vào thời điểm đất nước "lâm nguy" vì dịch bệnh, Traphaco đã tổ chức chương trình "Túi thuốc an sinh", vận chuyển hàng trăm nghìn chai thuốc súc họng T-B Fresh tới TPHCM, các tỉnh miền Nam và miền Trung, với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, công ty còn triển khai nhiều hoạt động xã hội như: Ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19, sản xuất buồng lấy mẫu chống nóng cho y bác sĩ, cung cấp thuốc cho chương trình điều trị có kiểm soát F0 tại nhà trên địa bàn TPHCM...

Đặc biệt, khi nhu cầu sử dụng thuốc tăng cao vì dịch bệnh, Traphaco vẫn ổn định giá bán dù nguyên vật liệu đầu vào, chi phí vận chuyển đều tăng mạnh.

Lấy cộng đồng làm giá trị cốt lõi trong kinh doanh, Traphaco luôn hướng mọi hoạt động vì mục đích phụng sự xã hội, chú trọng tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định, nâng cao chất lượng đời sống người dân, trong đó bao gồm cả nhóm yếu thế, những người thu nhập thấp trong các chuỗi giá trị do công ty cung ứng.

Việt Anh

  • Cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024