Những runner gây ấn tượng đặc biệt tại VPBank Hanoi Marathon 2022
VPBank Hanoi Marathon 2022 khép lại với những cảm xúc đặc biệt đối với các vận động viên, góp phần thắp lửa tinh thần thể thao cũng như lan tỏa lối sống tích cực trong cộng đồng.
Hơn 10.000 VĐV tranh tài tại 4 cự ly trong tiết trời thu mát mẻ.
Diễn viên Thanh Sơn lần thứ hai tham dự VPHM.
Với lịch trình đóng phim, quay talkshow, phỏng vấn… đầy bận rộn và đôi lúc áp lực, diễn viên Thanh Sơn vẫn luôn cố gắng dành thời gian chạy bộ trong phòng tập hoặc công viên mỗi ngày vì mong muốn lúc nào cũng có thể lực tốt nhất cho công việc cũng như duy trì được vóc dáng. “VPBank là đơn vị có nhiều hoạt động vì cộng đồng. Giải chạy này càng làm rõ sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” mà ngân hàng luôn đặt lên hàng đầu”.
Hana Giang Anh tham dự VPHM 2022 với cự ly 4,2km.
Hana Giang Anh là cái tên không còn xa lạ với nhiều người yêu thích lối sống lành mạnh. Để duy trì vóc dáng khỏe mạnh và tinh thần tích cực, ngoài việc trải nghiệm nhiều chế độ dinh dưỡng, quá trình rèn luyện nghiêm túc, cô cũng là người có niềm đam mê với bộ môn chạy bộ. Hana Giang Anh chia sẻ: “VPHM năm nay thu hút số lượng VĐV rất đông và được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp. Gặp khá nhiều người quen trên đường chạy, tôi thấy đây như là một điểm hẹn của những người đam mê thể thao, rất vui và phấn chấn”.
Nhà văn Trang Hạ từng tham gia nhiều giải marathon trên thế giới như Boston Marathon, Berlin Marathon… Tại VPHM năm nay, nữ tác giả của những truyện ngắn nổi đình đám tham gia ở cự ly Full Marathon. “VPHM năm nay là một ngày hội, không chỉ là giải chạy chuyên nghiệp có chứng nhận đường chạy quốc tế, cung đường chạy qua nhiều biểu tượng của Thủ đô Hà Nội, mà... sướng nhất là sẽ chạy ngang qua cửa nhà mình” - Trang Hạ hào hứng.
Bác Hoàng Công Thắng (61 tuổi) là một trong số rất ít những VĐV U70 tham gia VPHM 2022 ở cự ly Full Marathon. Cán đích với thời gian 6h05’, bác Thắng rất ấn tượng với cung đường chạy năm nay, nhất là đoạn qua Hồ Tây. Điều đặc biệt, bạn đồng hành của bác trên quãng đường từ Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ra Hà Nội tham dự VPHM 2022 chính là người vợ của mình. “Lần đầu tiên tôi quyết tâm đăng ký cự ly 42km với mong muốn động viên và cổ vũ tinh thần cho vợ tôi - người từng mắc bệnh nặng và không thể chạy nổi 1km. Chứng kiến vợ về đích ngày hôm nay đối với tôi là điều vô cùng ý nghĩa” - bác Thắng xúc động. Trong ảnh, bác Hoàng Công Thắng tặng hoa khi vợ bác hoàn thành cự ly 4,2km.
Gặp Trần Văn Đức - VĐV khuyết tật của Đoàn thể thao Hà Nội - khi vừa hoàn thành 21km với thành tích rất tốt, 01h28’, gương mặt đẫm mồ hôi của anh ánh lên sự tự hào, tươi tắn. “Có mặt trong danh sách VĐV tham dự nhiều kỳ Paragames của Việt Nam và cũng đã nhận nhiều huy chương, nhưng VPHM 2022 mới là giải chạy bộ chuyên nghiệp đầu tiên tôi tham gia ở cự ly 21km. Sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người trên đường làm mình cảm thấy rất phấn khích, quên hết mệt mỏi” - Đức chia sẻ.
Ngoài ra, khắp các cung đường chạy của VPHM 2022, không khó để bắt gặp hình ảnh những gia đình, những cặp đôi cùng nhau sánh bước trong cái nắng vàng như rót mật của mùa thu Hà Nội.
Bố đón mẹ và con tại vạch đích.
VPHM 2022 cũng là giải chạy thu hút đến hơn 1.000 VĐV đến từ các nước trong khu vực.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin