Ra mắt Cheuda Việt Nam
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Cheuda Việt Nam phối hợp với Cheuda Hàn Quốc tổ chức Lễ ra mắt Cheuda Việt Nam và Hội thảo giới thiệu công nghệ vi chạm sắc tố da đầu SMP.
Cheuda Việt Nam gồm thành viên sáng lập là ông Han Jeong Wook và 4 cổ đông Việt Nam.
Cheuda Việt Nam là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm của Cheuda Hàn Quốc tại Việt Nam. Được biết, Công ty Cheuda Hàn Quốc có 40 chi nhánh tại Hàn Quốc, 10 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Hong Kong và Việt Nam.
Công ty Cổ phần Cheuda Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Cheuda Hàn Quốc.
Cheuda Hàn Quốc được sáng lập bởi ông Han Jeong Wook - người có nhiều đổi mới trong công nghệ Scalp Micropigmentation - SMP. Đây là phương pháp làm đẹp bán vĩnh viễn để che đi những vùng tóc hói, mỏng hay thưa thớt.
Công ty Cổ phần Cheuda Việt Nam là chi nhánh thứ 10 của Cheuda Hàn Quốc tại nước ngoài. Trên chặng đường phát triển, Cheuda Việt Nam cam kết sẽ cải thiện liên tục chất lượng sản phẩm, dịch vụ; trân trọng những góp ý của khách hàng để hoàn thiện giấc mơ phụng sự ngành thẩm mỹ nước nhà.
Việc ra mắt Cheuda Việt Nam khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu Cheuda Hàn Quốc. Thời gian tới, cùng với việc đưa những sản phẩm công nghệ mới SMP của thương hiệu Cheuda ra thị trường, Cheuda Việt Nam sẽ cùng Cheuda Hàn Quốc hướng dẫn cho khách hàng biết và ứng dụng dễ dàng công nghệ SMP mới này trong lĩnh vực thẩm mỹ tại các tỉnh thành trong cả nước.
Văn phòng đại diện Cheuda Việt Nam có trụ sở tại Tòa nhà Icon 4, số 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Spa Cheuda Việt Nam được mở tại tầng 1, Nhà E3, số 7 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu giấy, Hà Nội.
Công nghệ vi chạm sắc tố da đầu tiên tiến nhất thế giới
Tại Lễ ra mắt, Công ty Cổ phần Cheuda Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Cheuda Hàn Quốc. Ngay sau đó, Cheuda Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu công nghệ vi chạm sắc tố da đầu SMP.
Đông đảo khách mời tham dự Hội thảo.
Công nghệ SMP của Cheuda Hàn Quốc có những đổi mới mang tính đột phá về công nghệ. Nổi trội và độc đáo hơn cả, ông Han Jeong Wook đã thiết kế, chế tạo ra loại đầu kim siêu nhỏ (được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc) để sử dụng riêng biệt với mục đích đưa mực vào phần da đầu, tạo ra những điểm giao nhau như của chân tóc - liệu pháp đánh lừa thị giác.
Công nghệ SMP ưu việt trong việc trị hói cả đầu, hói trán, che sẹo, tóc mai và làm dày tóc sau cấy tóc tự thân. Công nghệ SMP không gây đau, không sưng, không chảy máu, không cần ủ tê, không cần nghỉ dưỡng, không gây gián đoạn sau thực hiện, đẹp ngay sau khi thực hiện, chi phí thấp so với cấy tóc tự thân và hiệu quả giữ được lâu dài…
Ông Han Jeong Wook giới thiệu máy SMP.
Các chuyên gia, kỹ thuật viên của Cheuda Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm đã thực hiện kỹ thuật tiêm sắc tố theo chiều dọc trong khi duy trì máy ở một góc từ 80° đến 90°, sự đổi màu và lan rộng của các chấm được giảm thiểu. Phương pháp tạo các chấm có hai kích cỡ bằng cách điều chỉnh lực ấn và độ sâu giúp thể hiện chân tóc gần với màu tóc nhất của khách hàng và phù hợp với đầu, loại da để tạo ra sự hài hòa tông màu tự nhiên phù hợp với chân tóc tự nhiên.
Đây được coi là kỹ thuật khó nhất trong công nghệ SMP - đòi hỏi các chuyên gia phải có trình độ kỹ thuật tay nghề cao và làm chủ công nghệ. Trong quy trình SMP của Cheuda Hàn Quốc, độ sâu mà kim được tiêm lên đến lớp trên của lớp hạ bì, duy trì độ sâu của quy trình không gây hại cho nang lông, không làm tổn thương nang tóc nên không làm rụng tóc nặng thêm hay ảnh hưởng đến tóc tự nhiên.
Trải nghiệm công nghệ SMP ngay tại buổi Hội thảo.
“Thương hiệu Cheuda đang trực tiếp sản xuất và sử dụng tất cả các sản phẩm tại Hàn Quốc. Sản phẩm này sẽ được cung cấp độc quyền bởi Cheuda Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng công nghệ mới này sẽ thành công tại Việt Nam.
Cheuda Hàn Quốc ngày càng phát triển lớn mạnh vì chúng tôi đang thực hiện công nghệ cũng như thiết bị SMP tiên tiến nhất trên thế giới. Hơn nữa, Cheuda đang hoạt động và đồng hành với các thành viên quốc tế. Đây sẽ là điều kiện tốt để chúng tôi đào tạo và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ” - ông Han Jeong Wook, người sáng lập Cheuda Hàn Quốc, phát biểu tại Hội thảo.
Việt Anh - Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Giá kim loại đồng ngày 9/5: Giá đồng đi xuống vì giới đầu tư thận trọng
-
Hợp tác dầu khí Việt - Nga: Mô hình hiệu quả, đối tác chiến lược
-
Điều chỉnh đường bay đi châu Âu tránh không phận Pakistan
-
Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất không báo trước cơ sở sản xuất, kinh doanh dược
-
Triệt phá cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả bán trên Shopee, Tiktok
-
Bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong bối cảnh biến động thương mại toàn cầu
- Đọc nhiều
-
1
Giá kim loại đồng ngày 9/5: Giá đồng đi xuống vì giới đầu tư thận trọng
-
2
Hợp tác dầu khí Việt - Nga: Mô hình hiệu quả, đối tác chiến lược
-
3
Điều chỉnh đường bay đi châu Âu tránh không phận Pakistan
-
4
Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất không báo trước cơ sở sản xuất, kinh doanh dược
-
5
Triệt phá cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả bán trên Shopee, Tiktok
-
6
Bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong bối cảnh biến động thương mại toàn cầu