Ra mắt giải pháp mua sắm mới cho nam giới: Mua 1 lần, có đồ mới bận mỗi tháng

Mọi thứ đã và đang thay đổi: bây giờ người ta không còn phải lo về bữa trưa ăn gì, đã có GrabFood hay Beamin lo; người ta cũng không phải lo về đồ dùng gia đình, cần gì cứ Tiki giao ngay trong 2 tiếng. Đồ cơ bản cũng vậy, với Coolsub bạn chỉ cần đặt 1 lần và từng chiếc áo thun, quần lót, đôi tất sẽ được giao định kỳ mỗi tháng.

Ra mắt giải pháp mua sắm mới cho nam giới: Mua 1 lần, có đồ mới bận mỗi tháng.Ra mắt giải pháp mua sắm mới cho nam giới: Mua 1 lần, có đồ mới bận mỗi tháng.

Cách mua sắm mới cho cánh mày râu bận rộn

Ra mắt Tháng 11/2020, được giới thiệu bởi Coolmate - cái tên quen thuộc với hầu hết khách hàng nam giới về những sản phẩm cơ bản chất lượng, theo đó Coolsub là dịch vụ mà khách hàng chỉ cần chọn đặt 1 lần duy nhất và nhận định kỳ những hộp đồ cơ bản. (Mô hình Subscription)

Đi từ thực tế rằng nhiều nam giới đứng trước tủ đồ của mình mỗi sáng những không biết chọn bận gì, đồ mới đồ cũ xếp trong tủ mà cũng không nhớ bận cái nào trước hay sau, tiêu tốn rất nhiều tư duy và tiền bạc mà vẫn bận những chiếc áo cũ, sịp nhão,.. thì giờ đây với Coolsub sẽ là lựa chọn tiết kiệm thời gian để mua sắm những món đồ cơ bản mỗi tháng, đồng thời còn tiết kiệm chi phí khi mua lẻ từng món. Chỉ từ 229k, một hộp đồ bao gồm áo thun trơn, quần sịp, tất và khẩu trang sẽ được giao đến tận tay khách hàng, lại còn freeship nữa.

Không phải là nhiều khách hàng, mà là khách hàng mua nhiều lần

"229k cho một box đồ cơ bản, bao gồm phí vận chuyển là một mức giá hấp dẫn, vì tính ra nếu mua lẻ ở ngoài hay trên mạng một chiếc áo thun mặc được thì khách hàng đã phải trả 200k-300k rồi. Câu chuyện của Coolsub không phải là chúng tôi có bao nhiêu khách hàng, mà là mỗi khách hàng sẽ mua bao nhiêu lần" - Nhu Phạm, CEO Coolmate chia sẻ.

"Mua 1 lần giao định kỳ" hay còn được biết dưới cái tên "Subscription Box" là một mô hình rất mới ở Việt Nam, và hiện chưa có doanh nghiệp nào khẳng định rằng mình thành công với mô hình này. Bởi lẽ, đây hoàn toàn là một cách mua sắm mới, khách hàng cần cảm thấy tin tưởng và nhu cầu cần thiết những sản phẩm mà họ sẽ nhận mới mỗi tháng. Tuy nhiên thế giới lại không xa lạ với cách mua sắm này, điển hình là cái tên Dollar Shave Club. Chứng tỏ nhu cầu này là cần thiết, vấn đề là giải quyết như thế nào.

Với CoolSub của Coolmate, khách hàng toàn quyền lựa chọn hoặc thay đổi màu sắc, Size số sản phẩm cũng như thời gian nhận box đồ tiếp theo, chứ không bị bó buộc vô một quy định chung nào cả. Đó chính là thế mạnh và là cách để kết nối và hiểu khách hàng hơn. Khách hàng tin tưởng chọn mua 1 gói dịch vụ nhiều box giao nhiều lần để được tiết kiệm hơn 40% nếu mua lẻ, nhưng không có nghĩa là họ không được lựa chọn hay thay đổi. Sau cùng vẫn là phải đáp ứng được nhu cầu khách hàng với mức giá tối ưu nhất.

Tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự gọn gàng trong vận hành

Có là một dịch vụ mới mẻ, duy nhất đi chăng nữa, thì cốt lõi vẫn là sản phẩm - là thứ khách hàng nhận được, bận mỗi ngày. Chất vải có thấm hút không, bận có thoải mái không, có bền không chính là những thứ khách hàng quan tâm. Một khi đã có trải nghiệm tốt, thì khách hàng mới vui vẻ đón nhận box đồ mới mỗi tháng.

Khởi nghiệp từ đầu 2019, Coolmate ngay từ đầu đã tập trung vào chất lượng sản phẩm, đi sâu vào chuỗi cung ứng để cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, phân phối trên nền tảng website mà không qua cửa hàng để đảm bảo mức giá khách hàng nhận được là tốt nhất có thể. Gần 2 năm, Coolmate đã có gần 100 ngàn khách hàng, với hơn 2000 review 5 sao về chất lượng và dịch vụ. Do đó, đây là một nền tảng tốt để giới thiệu dịch vụ Coolsub.

Nhân dịp ra mắt, CoolSub đang có mức giá ưu đãi dùng thử giảm 50% cho hộp đồ đầu tiên cho gói 3 hộp. 

DƯƠNG ÁNH

Cùng chuyên mục