Saigon Co.op ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại 800 điểm bán
Ngày 27/5, Saigon Co.op đã thực hiện trạm đặc biệt của chương trình “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với các hoạt động nổi bật như giao lưu hát quan họ truyền thống, quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp OCOP địa phương cũng như ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Đây là hoạt động lớn nhất trong năm của Saigon Co.op nhằm kết nối và cùng khách hàng xác lập kỷ lục bản đồ Việt Nam trực tuyến bằng 50.000 bức ảnh hạnh phúc cùng Quốc kỳ.
“Hành trình hạnh phúc” là chiến dịch đầy ý nghĩa, được Saigon Co.op tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc với 50 trạm trên toàn quốc, lan tỏa những câu chuyện đẹp, sâu sắc về lịch sử, văn hóa, bản sắc vùng miền, hướng đến 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình tại Co.opmart Bắc Giang, hàng trăm khách hàng đã cùng tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật và giao lưu cùng các liền anh liền chị quan họ, góp phần thực hiện Cam kết của tỉnh Bắc Giang nói riêng và của Việt Nam nói chung với UNESCO trong việc bảo tồn và phát huy có hiệu quả dân ca Quan họ, di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã được UNESCO vinh danh.
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức các sản vật xứ vải thiều, tìm hiểu các sản phẩm và doanh nghiệp Ocop, cùng nhau chụp ảnh và xác lập kỷ lục Việt Nam. Đặc biệt hơn, với mỗi bức hình hạnh phúc được ghi nhận, Saigon Co.op sẽ trích 5.000 đồng để thực hiện công trình xã hội tại Trung tâm nuôi dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.
Nhân dịp này, Saigon Co.op đã cùng Hợp tác xã sản xuất và dịch vụ nông nghiệp Toàn Thắng Bắc Giang ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op trên toàn quốc. Để có thể vừa đồng hành cùng người nông dân trồng vải thiều, vừa mang trái vải chất lượng, giá tốt đến tay người tiêu dùng trên cả nước, Saigon Co.op dự kiến đưa vải thiều vào hơn 800 điểm bán trên toàn quốc, với sản lượng tăng 20% so với cùng kỳ.
Không dừng lại ở sản phẩm vải thiều tươi, Saigon Co.op cũng tiêu thụ sản phẩm là chế phẩm từ trái vải, có thể bảo quản và sử dụng trong khoảng thời gian dài. Để hỗ trợ tiêu thụ cho trái vải tốt nhất, Saigon Co.op còn tổ chức các chương trình khuyến mãi, giới thiệu vải thiều trên toàn bộ hệ thống phân phối; phối hợp với một số cơ quan truyền thông thực hiện các chương trình kích cầu nông sản Việt…
Bằng hình thức chuyến xe xuyên Việt, trên chặng đường từ Bắc vào Nam, hành trình hạnh phúc sẽ tổ chức các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng check in và chụp hình cùng quốc kỳ Việt Nam. Bên cạnh những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết ba miền, vinh danh hàng Việt, sản phẩm OCOP, Saigon Co.op sẽ cùng người dân địa phương quảng bá nét đẹp văn hóa, con người của mỗi vùng miền Tổ Quốc như múa cồng chiêng tại Tây Nguyên, giao lưu âm nhạc vùng du lịch biển Phan Thiết, trình diễn đờn ca tài tử Nam Bộ tại Bến Tre, tái hiện lịch sử kiêu hùng thông qua các tiết mục nghệ thuật và giao lưu cùng các Bác Cựu Chiến Binh tại Quảng Trị cùng nhiều địa danh đặc biệt khác…
Hoạt động truyền thông thu hút người dân tham gia xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ” cũng được tổ chức đồng thời trên không gian trực tuyến (https://hanhtrinhhanhphuc.com.vn/) nhằm lan tỏa mạnh mẽ tình yêu quê hương đất nước của dân tộc Việt Nam, để bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và tiếp nối đến nhiều thế hệ.
Theo Chinhphu.vn
- Cùng chuyên mục
Phúc Long cải thiện hiệu quả vận hành, lợi nhuận tăng gấp đôi trong quý III
Sau giai đoạn tái cấu trúc và tái định vị thương hiệu, chuỗi đồ uống và thực phẩm Phúc Long ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025, với doanh thu đạt mức cao nhất kể từ khi về cùng hệ sinh thái của tập đoàn Masan.
Thương hiệu - 11:25 28/10/2025
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã mang đến không gian trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu, độc đáo, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo và hướng tới phát triển xanh.
Thương hiệu - 15:35 27/10/2025
Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
Hội chợ Mùa Thu Hà Nội 2025 phản ánh xu hướng tiêu dùng mới của người dân Thủ đô: ưu tiên sản phẩm thiên nhiên, an toàn. Gian hàng mỹ phẩm Hachi trở thành điểm dừng chân nổi bật tại khu “Thu Gia đình”.
Thương hiệu - 14:20 27/10/2025
Masan: Tăng trưởng quy mô đi cùng hiệu quả lợi nhuận
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 3/2025, ghi nhận sự phục hồi lợi nhuận rõ rệt trên quy mô doanh thu mở rộng, qua đó tiến gần hoàn thành kế hoạch năm chỉ sau 9 tháng. Với lợi nhuận sau thuế đạt 4.468 tỷ đồng, tương đương hơn 90% mục tiêu cả năm, Masan đang cho thấy chiến lược tăng trưởng quy mô có lợi nhuận được thực thi nhất quán và có cơ sở số liệu.
Thương hiệu - 13:05 27/10/2025
Sunhouse - Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
Tập đoàn Sunhouse đã trở thành Thương hiệu gia dụng Việt Nam duy nhất được xướng tên tại Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á (APEA 2025). Giải thưởng danh giá này là dấu ấn ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trên hành trình đưa sản phẩm gia dụng "Made in Vietnam" vươn tầm quốc tế.
Thương hiệu - 07:16 27/10/2025
Làn sóng IPO chuẩn bị bùng nổ với loạt "bom tấn" Highlands, Golden Gate, Điện máy xanh, Long Châu
Năm 2025, nền tảng vĩ mô ổn định cùng nhiều yếu tố xúc tác hội tụ đang mở ra triển vọng cho một làn sóng IPO mới.
Thương hiệu - 09:30 26/10/2025
Chủ tịch Tập đoàn BRG lần thứ 6 được vinh danh Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng Vàng 2025”
Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG đã vinh dự lần thứ 6 nhận danh hiệu Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng Vàng” .
Thương hiệu - 07:05 25/10/2025
Omdia ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi mới nổi toàn cầu
Mới đây, Công ty Nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu Omdia đã ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi 4G/5G hàng đầu thế giới (core vendor), tại báo cáo thường niên "Market Landscape: Core Vendors - 2025", bên cạnh các nhà cung cấp mạng lõi hàng đầu thế giới.
Thương hiệu - 14:05 24/10/2025
PV GAS khẳng định vị thế với 3 Kỷ lục Việt Nam
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi nhận những công trình tiêu biểu mang dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khai thác, vận hành và chế biến khí thiên nhiên, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và dẫn dắt lộ trình chuyển đổi xanh của đất nước.
Thương hiệu - 10:15 24/10/2025
Gartner: Viettel là một trong những nhà cung cấp thiết bị vô tuyến 5G toàn cầu
Mới đây Viettel High Tech, một thành viên của Tập đoàn Viettel, đã được Gartner ghi nhận trong báo cáo Magic Quadrant for CSP 5G RAN Infrastructure Solutions 2025 về giải pháp truy nhập vô tuyến cho hạ tầng viễn thông 5G, hay còn gọi là RAN.
Thương hiệu - 16:15 23/10/2025
- Tin mới
-
4 năm thực thi UKVFTA: Xuất khẩu Việt Nam sang Anh tăng trưởng kép gần 10% mỗi năm
-
Thí điểm biến rác thải nhựa thành sản phẩm gỗ hữu ích
-
Bỏ xử phạt lỗi khai sai hải quan nếu không ảnh hưởng nghĩa vụ thuế
-
Vincom Retail chuyển nhượng trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh trong chiến lược tái cơ cấu
-
Hà Nội tăng cường giám sát hàng hóa tại Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng thật - chất lượng thật
-
Đề xuất sửa quy định thuế GTGT lĩnh vực nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi
- Đọc nhiều
-
1
4 năm thực thi UKVFTA: Xuất khẩu Việt Nam sang Anh tăng trưởng kép gần 10% mỗi năm
-
2
Thí điểm biến rác thải nhựa thành sản phẩm gỗ hữu ích
-
3
Bỏ xử phạt lỗi khai sai hải quan nếu không ảnh hưởng nghĩa vụ thuế
-
4
Vincom Retail chuyển nhượng trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh trong chiến lược tái cơ cấu
-
5
Hà Nội tăng cường giám sát hàng hóa tại Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng thật - chất lượng thật
-
6
Đề xuất sửa quy định thuế GTGT lĩnh vực nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi







