Saigon Co.op ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại 800 điểm bán
Ngày 27/5, Saigon Co.op đã thực hiện trạm đặc biệt của chương trình “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với các hoạt động nổi bật như giao lưu hát quan họ truyền thống, quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp OCOP địa phương cũng như ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Đây là hoạt động lớn nhất trong năm của Saigon Co.op nhằm kết nối và cùng khách hàng xác lập kỷ lục bản đồ Việt Nam trực tuyến bằng 50.000 bức ảnh hạnh phúc cùng Quốc kỳ.
“Hành trình hạnh phúc” là chiến dịch đầy ý nghĩa, được Saigon Co.op tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc với 50 trạm trên toàn quốc, lan tỏa những câu chuyện đẹp, sâu sắc về lịch sử, văn hóa, bản sắc vùng miền, hướng đến 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình tại Co.opmart Bắc Giang, hàng trăm khách hàng đã cùng tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật và giao lưu cùng các liền anh liền chị quan họ, góp phần thực hiện Cam kết của tỉnh Bắc Giang nói riêng và của Việt Nam nói chung với UNESCO trong việc bảo tồn và phát huy có hiệu quả dân ca Quan họ, di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã được UNESCO vinh danh.
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức các sản vật xứ vải thiều, tìm hiểu các sản phẩm và doanh nghiệp Ocop, cùng nhau chụp ảnh và xác lập kỷ lục Việt Nam. Đặc biệt hơn, với mỗi bức hình hạnh phúc được ghi nhận, Saigon Co.op sẽ trích 5.000 đồng để thực hiện công trình xã hội tại Trung tâm nuôi dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.
Nhân dịp này, Saigon Co.op đã cùng Hợp tác xã sản xuất và dịch vụ nông nghiệp Toàn Thắng Bắc Giang ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op trên toàn quốc. Để có thể vừa đồng hành cùng người nông dân trồng vải thiều, vừa mang trái vải chất lượng, giá tốt đến tay người tiêu dùng trên cả nước, Saigon Co.op dự kiến đưa vải thiều vào hơn 800 điểm bán trên toàn quốc, với sản lượng tăng 20% so với cùng kỳ.
Không dừng lại ở sản phẩm vải thiều tươi, Saigon Co.op cũng tiêu thụ sản phẩm là chế phẩm từ trái vải, có thể bảo quản và sử dụng trong khoảng thời gian dài. Để hỗ trợ tiêu thụ cho trái vải tốt nhất, Saigon Co.op còn tổ chức các chương trình khuyến mãi, giới thiệu vải thiều trên toàn bộ hệ thống phân phối; phối hợp với một số cơ quan truyền thông thực hiện các chương trình kích cầu nông sản Việt…
Bằng hình thức chuyến xe xuyên Việt, trên chặng đường từ Bắc vào Nam, hành trình hạnh phúc sẽ tổ chức các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng check in và chụp hình cùng quốc kỳ Việt Nam. Bên cạnh những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết ba miền, vinh danh hàng Việt, sản phẩm OCOP, Saigon Co.op sẽ cùng người dân địa phương quảng bá nét đẹp văn hóa, con người của mỗi vùng miền Tổ Quốc như múa cồng chiêng tại Tây Nguyên, giao lưu âm nhạc vùng du lịch biển Phan Thiết, trình diễn đờn ca tài tử Nam Bộ tại Bến Tre, tái hiện lịch sử kiêu hùng thông qua các tiết mục nghệ thuật và giao lưu cùng các Bác Cựu Chiến Binh tại Quảng Trị cùng nhiều địa danh đặc biệt khác…
Hoạt động truyền thông thu hút người dân tham gia xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ” cũng được tổ chức đồng thời trên không gian trực tuyến (https://hanhtrinhhanhphuc.com.vn/) nhằm lan tỏa mạnh mẽ tình yêu quê hương đất nước của dân tộc Việt Nam, để bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và tiếp nối đến nhiều thế hệ.
Theo Chinhphu.vn
- Cùng chuyên mục
PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội
Đảng và Nhà nước đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đạt tốc độ cao cho giai đoạn 2026–2030, việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, ổn định nguồn cung và duy trì nhịp độ phát triển bền vững ngày càng trở nên cấp thiết. Với vai trò là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực công nghiệp khí của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm nguồn khí ổn định cho nền kinh tế trong năm 2026 và
Thương hiệu - 13:30 25/12/2025
Hà Nội sắp diễn ra Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề cuối năm 2025
Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề và OCOP cuối năm 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25 đến 28/12, quy tụ gần 300 gian hàng từ nhiều địa phương.
Thương hiệu - 12:55 25/12/2025
Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm
Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.
Thương hiệu - 06:00 25/12/2025
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.
Thương hiệu - 14:30 24/12/2025
10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh
Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.
Thương hiệu - 06:00 24/12/2025
T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.
Thương hiệu - 14:22 23/12/2025
Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”
Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.
Thương hiệu - 09:15 23/12/2025
Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam
Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.
Thương hiệu - 14:30 22/12/2025
Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt
Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.
Thương hiệu - 10:30 22/12/2025
TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần
Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.
Thương hiệu - 06:00 21/12/2025
- Tin mới
-
Hải quan tạo thuận lợi thương mại, góp phần đưa xuất nhập khẩu cán mốc 900 tỷ USD
-
Giá xăng giảm mạnh
-
Hàng hóa qua cảng biển tăng mạnh, 100% thủ tục hành chính được làm 'online'
-
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển
-
Từ tỉnh biên giới đến mắt xích giao thương xuyên Á: Bước chuyển của Tây Ninh
-
Hà Nội: Xu hướng kinh doanh hàng giả, hàng nhái trên thương mại điện tử đang tăng nhanh
- Đọc nhiều
-
1
Hải quan tạo thuận lợi thương mại, góp phần đưa xuất nhập khẩu cán mốc 900 tỷ USD
-
2
Giá xăng giảm mạnh
-
3
Hàng hóa qua cảng biển tăng mạnh, 100% thủ tục hành chính được làm 'online'
-
4
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển
-
5
Từ tỉnh biên giới đến mắt xích giao thương xuyên Á: Bước chuyển của Tây Ninh
-
6
Hà Nội: Xu hướng kinh doanh hàng giả, hàng nhái trên thương mại điện tử đang tăng nhanh











