Saigon Co.op ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại 800 điểm bán
Ngày 27/5, Saigon Co.op đã thực hiện trạm đặc biệt của chương trình “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với các hoạt động nổi bật như giao lưu hát quan họ truyền thống, quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp OCOP địa phương cũng như ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.

Đây là hoạt động lớn nhất trong năm của Saigon Co.op nhằm kết nối và cùng khách hàng xác lập kỷ lục bản đồ Việt Nam trực tuyến bằng 50.000 bức ảnh hạnh phúc cùng Quốc kỳ.
“Hành trình hạnh phúc” là chiến dịch đầy ý nghĩa, được Saigon Co.op tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc với 50 trạm trên toàn quốc, lan tỏa những câu chuyện đẹp, sâu sắc về lịch sử, văn hóa, bản sắc vùng miền, hướng đến 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình tại Co.opmart Bắc Giang, hàng trăm khách hàng đã cùng tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật và giao lưu cùng các liền anh liền chị quan họ, góp phần thực hiện Cam kết của tỉnh Bắc Giang nói riêng và của Việt Nam nói chung với UNESCO trong việc bảo tồn và phát huy có hiệu quả dân ca Quan họ, di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã được UNESCO vinh danh.
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức các sản vật xứ vải thiều, tìm hiểu các sản phẩm và doanh nghiệp Ocop, cùng nhau chụp ảnh và xác lập kỷ lục Việt Nam. Đặc biệt hơn, với mỗi bức hình hạnh phúc được ghi nhận, Saigon Co.op sẽ trích 5.000 đồng để thực hiện công trình xã hội tại Trung tâm nuôi dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.

Nhân dịp này, Saigon Co.op đã cùng Hợp tác xã sản xuất và dịch vụ nông nghiệp Toàn Thắng Bắc Giang ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op trên toàn quốc. Để có thể vừa đồng hành cùng người nông dân trồng vải thiều, vừa mang trái vải chất lượng, giá tốt đến tay người tiêu dùng trên cả nước, Saigon Co.op dự kiến đưa vải thiều vào hơn 800 điểm bán trên toàn quốc, với sản lượng tăng 20% so với cùng kỳ.
Không dừng lại ở sản phẩm vải thiều tươi, Saigon Co.op cũng tiêu thụ sản phẩm là chế phẩm từ trái vải, có thể bảo quản và sử dụng trong khoảng thời gian dài. Để hỗ trợ tiêu thụ cho trái vải tốt nhất, Saigon Co.op còn tổ chức các chương trình khuyến mãi, giới thiệu vải thiều trên toàn bộ hệ thống phân phối; phối hợp với một số cơ quan truyền thông thực hiện các chương trình kích cầu nông sản Việt…
Bằng hình thức chuyến xe xuyên Việt, trên chặng đường từ Bắc vào Nam, hành trình hạnh phúc sẽ tổ chức các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng check in và chụp hình cùng quốc kỳ Việt Nam. Bên cạnh những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết ba miền, vinh danh hàng Việt, sản phẩm OCOP, Saigon Co.op sẽ cùng người dân địa phương quảng bá nét đẹp văn hóa, con người của mỗi vùng miền Tổ Quốc như múa cồng chiêng tại Tây Nguyên, giao lưu âm nhạc vùng du lịch biển Phan Thiết, trình diễn đờn ca tài tử Nam Bộ tại Bến Tre, tái hiện lịch sử kiêu hùng thông qua các tiết mục nghệ thuật và giao lưu cùng các Bác Cựu Chiến Binh tại Quảng Trị cùng nhiều địa danh đặc biệt khác…
Hoạt động truyền thông thu hút người dân tham gia xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ” cũng được tổ chức đồng thời trên không gian trực tuyến (https://hanhtrinhhanhphuc.com.vn/) nhằm lan tỏa mạnh mẽ tình yêu quê hương đất nước của dân tộc Việt Nam, để bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và tiếp nối đến nhiều thế hệ.
Theo Chinhphu.vn
- Cùng chuyên mục
Hòa Phát xuất xưởng thép ray cho đường sắt cao tốc ngay đầu năm 2027
Hòa Phát vừa ký hợp đồng với đối tác Đức cung cấp công nghệ, dây chuyền, dự kiến cho xuất xưởng sản phẩm thép ray cao tốc đầu tiên trong quý I/2027. Với dây chuyền này, Tập đoàn Hòa Phát trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất được thép ray cho đường sắt cao tốc.
Thương hiệu - 14:30 29/05/2025
Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin – Bí quyết giúp trẻ “xây lá chắn kim cương” nâng cao đề kháng
Con đề kháng yếu, bệnh vặt luôn là nỗi trăn trở của các bậc làm cha làm mẹ. Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin chính là giải pháp mới đang được các mẹ thông thái truyền tai nhau nhằm giúp con nâng cao sức đề kháng, ít ốm đau, khỏe mạnh hơn.
Thương hiệu - 08:02 29/05/2025
Bamboo Airways thêm tàu bay mới đón cao điểm hè 2025
Thông qua hợp đồng thuê ướt tàu bay ký kết với BBN Airlines Indonesia – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Avia Solutions Group, Bamboo Airways sẽ đưa vào khai thác thêm tàu bay từ cuối tháng 5/2025, kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp cao điểm Hè 2025.
Thương hiệu - 14:54 28/05/2025
THACO AUTO nhận 3 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ
Trong tháng 4/2025, THACO AUTO vinh dự nhận 3 giải thưởng quốc tế do Tập đoàn Kia Hàn Quốc và Hyundai Mobis trao tặng, ghi nhận những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và phụ tùng tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu - 11:08 28/05/2025
LOF 'bắt tay' đối tác New Zealand phát triển sản phẩm sữa công thức Kun Doctor
Trên đà phát triển năm 2024 với doanh thu thuần cả năm tăng 15%, Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) đẩy mạnh việc phát triển các sản phẩm sữa chất lượng cao thông qua việc ký kết toàn diện với công ty GMP Dairy - một trong những công ty về dược phẩm, thực phẩm hàng đầu New Zealand để phát triển dòng sữa công thức dạng bột chất lượng cao cho trẻ em dưới thương hiệu Kun Doctor.
Thương hiệu - 10:43 28/05/2025
Agribank mở rộng phạm vi và nâng quy mô chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
Thực hiện chủ trương của Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, Agribank mở rộng phạm vi triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực nông, lâm, thủy sản với quy mô 20.000 tỷ đồng.
Thương hiệu - 15:58 26/05/2025
Vietjet đặt hàng 20 máy bay thân rộng A330neo
Vietjet, hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam, vừa đặt mua đơn hàng mới với Airbus cho 20 máy bay thân rộng A330-900, phục vụ cho kế hoạch phát triển thời kỳ mới của hãng hàng không trong thập kỷ tới.
Thương hiệu - 15:31 26/05/2025
Petrovietnam và 6 đơn vị thành viên vào Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Thương hiệu - 08:48 24/05/2025
Phú Mỹ cung ứng gần nửa triệu tấn phân bón cho vụ Hè thu, mùa mưa
Trong bối cảnh thời tiết chuyển mùa và nhu cầu phân bón bước vào giai đoạn cao điểm của vụ Hè Thu-mùa mưa, từ tháng 4-7/2025, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ) dự kiến đưa ra thị trường gần nửa triệu tấn phân bón, đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân.
Thương hiệu - 11:36 23/05/2025
THACO AUTO giới thiệu dòng xe đầu kéo Sinotruk hoàn toàn mới
Vừa qua, tại showroom THACO AUTO Tải Bus Dĩ An, THACO AUTO tổ chức chương trình trưng bày và giới thiệu dòng xe đầu kéo Sinotruk hoàn toàn mới, thu hút đông đảo khách hàng, đối tác tham quan và trải nghiệm
Thương hiệu - 09:55 23/05/2025
- Tin mới
-
Triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp nhà nước sản xuất kinh doanh hiệu quả
-
Sắc đỏ tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa thế giới
-
Thực hiện Nghị định 70/2025/NĐ-CP: Hướng tới minh bạch hóa, số hóa quản lý hộ kinh doanh
-
Giá vàng hôm nay 30/5: Trong nước giảm, thế giới tăng
-
Giá cà phê hôm nay 30/5: Tiếp tục giảm 2,000 - 2,200 đồng/kg
-
Giá tiêu hôm nay 30/5: Giảm 1,000 - 2,000 đồng/kg
- Đọc nhiều
-
1
Triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp nhà nước sản xuất kinh doanh hiệu quả
-
2
Sắc đỏ tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa thế giới
-
3
Thực hiện Nghị định 70/2025/NĐ-CP: Hướng tới minh bạch hóa, số hóa quản lý hộ kinh doanh
-
4
Giá vàng hôm nay 30/5: Trong nước giảm, thế giới tăng
-
5
Giá cà phê hôm nay 30/5: Tiếp tục giảm 2,000 - 2,200 đồng/kg
-
6
Giá tiêu hôm nay 30/5: Giảm 1,000 - 2,000 đồng/kg