Saigon Co.op tăng tốc phát triển Co.op Food
Liên hiệp HTX thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa khai trương đồng loạt 4 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại 3 thành phố: TPHCM, TP Biên Hòa, TP Thanh Hóa.
Chỉ trong tháng 7, đã có 13 cửa hàng Co.op Food khai trương, đưa tổng số Co.op Food đang hoạt động hiệu quả trên toàn quốc lên 571 cửa hàng.
Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và các thương hiệu bán lẻ khác trực thuộc Saigon Co.op, Co.op Food cung cấp bữa ăn hằng ngày cho hàng triệu gia đình Việt Nam với tiêu chí kinh doanh hàng đầu An toàn - Tiện lợi - Tươi ngon”.
Saigon Co.op tập trung tăng tốc phát triển chuỗi cửa hàng tiện lợi như Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái và là nền tảng để đơn vị phát triển thương mại điện tử, hoàn thiện cấu trúc online to offline và offline to online để tiến tới hoạt động hiệu quả hơn.
4 cửa hàng Co.op Food vừa khai trương có thiết kế hiện đại, không gian mua sắm thuận tiện, diện tích từ 200-300 m2, kinh doanh từ 4.000-6.000 mặt hàng đa dạng từ hàng thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng... đến các loại nông sản, rau củ quả, thực phẩm tươi sống chất lượng cao.
Nhân dịp khai trương, 4 cửa hàng Co.op Food tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá từ 30-50%, tặng điểm thưởng cho khách hàng, tổ chức các “Gian hàng 0 đồng” và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Saigon Co.op đã quyết tâm là “cầu nối hàng Việt”, là “người nội trợ đảm đang của nhân dân”. Saigon Co.op xây dựng những mô hình bán lẻ khác nhau nhằm phục vụ mọi phân khúc khách hàng.
Saigon Co.op chọn cho Co.op Food đặc điểm quy mô nhỏ là lợi thế hoạt động để đẩy nhanh tốc độ khai trương, linh hoạt về cơ cấu hàng hóa, từ đó xây dựng đặc thù riêng cho từng bán kính phục vụ, tạo cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi khi mua sắm.
Chỉ trong thời gian ngắn sau khai trương, mỗi cửa hàng Co.op Food đều đã sở hữu một tệp khách hàng “ruột” thông qua tần suất mua sắm và giá trị trung bình của hóa đơn.
Tại Co.op Food, khách dễ dàng tìm thấy thực phẩm và hàng hóa thiết yếu gồm thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, thực phẩm tươi sống... với giá cả bình ổn, được chọn lựa từ nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận an toàn VietGAP, GlobalGAP về quy trình sản xuất, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng.
Cửa hàng Co.op Food còn mang đến nhiều tiện ích gia tăng cho khách hàng như: Đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà, thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng và được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của chương trình khách hàng thân thiết.
Bên cạnh đó, Co.op Food kết hợp cùng các ứng dụng giao hàng trên thiết bị di động như Grab, Beanim, Now, ZaloPay để khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
- Tin mới
-
Hoa Kỳ rất coi trọng và đánh giá cao mối quan hệ với Việt Nam
-
Thời tiết ngày 1/6: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng như “đổ lửa”, Nam Bộ chiều mưa dông
-
Giá xăng dầu hôm nay 1/6: Hướng đến tuần giảm thứ hai liên tiếp
-
Tỷ giá USD hôm nay 1/6: USD giảm giá
-
Giá vàng hôm nay 1/6: Hướng tới một tuần giá vàng giảm mạnh
-
Giá cà phê hôm nay 1/6: Tiếp đà chuỗi bốn ngày giảm giá
- Đọc nhiều
-
1
Hoa Kỳ rất coi trọng và đánh giá cao mối quan hệ với Việt Nam
-
2
Thời tiết ngày 1/6: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng như “đổ lửa”, Nam Bộ chiều mưa dông
-
3
Giá xăng dầu hôm nay 1/6: Hướng đến tuần giảm thứ hai liên tiếp
-
4
Tỷ giá USD hôm nay 1/6: USD giảm giá
-
5
Giá vàng hôm nay 1/6: Hướng tới một tuần giá vàng giảm mạnh
-
6
Giá cà phê hôm nay 1/6: Tiếp đà chuỗi bốn ngày giảm giá