Meey Land giới thiệu 5 ứng dụng số cho thị trường BĐS tại ITU Digital World 2021

Tại sự kiện ITU Digital World 2021, Meey Land giới thiệu 5 sản phẩm công nghệ hỗ trợ trực tiếp cho các nhà môi giới trong việc nâng cao hiệu quả bán hàng, đơn giản hóa các công đoạn, từ đó góp phần rút ngắn thời gian giao dịch trên thị trường BĐS.

Nhân rộng mô hình cam Tây Giang

Sau quá trình chăm sóc và di truyền, những cây cam đầu dòng mang nguồn gen cây có múi quý của cam Tây Giang đã được công nhận. Đây được xem là cơ hội giúp địa phương nhân rộng mô hình trồng cây ăn quả đặc sản, hướng đến đưa sản vật của vùng trở thành thương hiệu OCOP.

Làm thế nào để doanh nghiệp và người tiêu dùng cùng thích ứng với xu hướng tiêu dùng mùa Tết 2024?

Hiện nay, kinh tế có tăng trưởng nhưng người tiêu dùng vẫn đang bị ảnh hưởng về việc làm, thu nhập, đời sống nhiều gia đình vẫn đang rất khó khăn. Điều này ảnh hưởng lớn đến xu hướng, thói quen mua sắm, tiêu dùng mà trước mắt là trong mùa kinh doanh cuối năm nay.

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Sữa giả, thuốc giả, thực phẩm giả, hàng hóa kém chất lượng vẫn lưu thông trên thị trường là do hậu kiểm yếu

Về xử lý vi phạm pháp luật về chất lượng sản phẩm hàng hóa, nhiều ý kiến cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trong thời gian qua có nhiều sản phẩm hàng hóa được lưu thông trên thị trường nhưng kém chất lượng như vụ việc sữa giả, kẹo giả thương hiệu Kera là do công tác hậu kiểm còn yếu, chế tài áp dụng chưa đủ mạnh, chưa tạo sức răn đe...

Quyết định danh mục 11 nhóm công nghệ, 32 nhóm sản phẩm công nghệ chiến lược

Quyết định số 1131/QĐ-TTg về danh mục công nghệ chiến lược và sản phẩm công nghệ chiến lược có 11 nhóm công nghệ chiến lược với 32 nhóm sản phẩm công nghệ chiến lược.

Hai cơ sở sản xuất nước uống đóng chai tại Lạng Sơn bị thu hồi sản phẩm, yêu cầu tạm ngừng hoạt động

Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn vừa ra quyết định thu hồi sản phẩm nước uống đóng chai của hai cơ sở sản xuất là Trí Tuấn và GIGOLA do không đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngay sau đó, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 đã tiến hành giám sát và yêu cầu hai cơ sở này tạm ngừng hoạt động để sửa chữa, cải tạo.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.