Meey Land giới thiệu 5 ứng dụng số cho thị trường BĐS tại ITU Digital World 2021

Tại sự kiện ITU Digital World 2021, Meey Land giới thiệu 5 sản phẩm công nghệ hỗ trợ trực tiếp cho các nhà môi giới trong việc nâng cao hiệu quả bán hàng, đơn giản hóa các công đoạn, từ đó góp phần rút ngắn thời gian giao dịch trên thị trường BĐS.

Nhân rộng mô hình cam Tây Giang

Sau quá trình chăm sóc và di truyền, những cây cam đầu dòng mang nguồn gen cây có múi quý của cam Tây Giang đã được công nhận. Đây được xem là cơ hội giúp địa phương nhân rộng mô hình trồng cây ăn quả đặc sản, hướng đến đưa sản vật của vùng trở thành thương hiệu OCOP.

Làm thế nào để doanh nghiệp và người tiêu dùng cùng thích ứng với xu hướng tiêu dùng mùa Tết 2024?

Hiện nay, kinh tế có tăng trưởng nhưng người tiêu dùng vẫn đang bị ảnh hưởng về việc làm, thu nhập, đời sống nhiều gia đình vẫn đang rất khó khăn. Điều này ảnh hưởng lớn đến xu hướng, thói quen mua sắm, tiêu dùng mà trước mắt là trong mùa kinh doanh cuối năm nay.

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...