Ngăn chặn rửa tiền, trốn thuế, tham nhũng, hối lộ từ Bitcoin, tiền ảo
Chính phủ sẽ có những văn bản quy định về Bitcoin, tiền ảo và các loại hình khác để ngăn chặn, phòng, chống rửa tiền, khủng bố, gian lận, trốn thuế hoặc sử dụng tài sản này để biếu tặng có tính chất tham nhũng, hối lộ.
Cảnh báo tình trạng làm giả hồ sơ thương mại vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới
Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh xuất hiện hình thức gian lận thương mại bằng cách lợi dụng các hợp đồng thương mại hợp pháp hóa các hóa đơn chứng từ, kê khống hóa đơn để vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới.
Hải quan tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền
Tổng cục Hải quan vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền, chống tài trợ khủng bố và tài trợ phổ biến vũ khí huỷ diệt hàng loạt.
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin