Gạo ST25 và bài học xây dựng, bảo vệ thương hiệu
Thông tin gạo ST25 bị một số DN tại Mỹ nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ đang gây xôn xao trên dư luận. Dù còn nhiều tranh cãi việc liệu DN này có được phép đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền cho gạo ST25 hay không, song câu chuyện này đang tiếp tục gióng lên một hồi chuông cảnh báo về những bất cập trong xây dựng thương hiệu nông sản tại VN.
Ngành logistics cần tăng cường liên kết, chuyển đổi số để vượt qua khó khăn
Các chuyên gia dự báo, năm 2022, nền kinh tế nói chung và ngành logistics nói riêng tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 và giá xăng dầu tăng cao… Do đó, ngành logistics Việt Nam cần tập trung khắc phục những hạn chế, đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển hạ tầng và tăng cường liên kết để phát triển.
Huyện Lắk (Đắk Lắk): Khẳng định thương hiệu gạo trên thị thường
Gạo của huyện Lắk (Đắk Lắk) ngày càng được khẳng định thương hiệu trên thị thường bởi phương thức sản xuất hữu cơ, thực hiện theo quy trình VietGAP. Với thế mạnh về sản xuất nông nghiệp là các cánh đồng lúa nước, huyện Lắk đang quyết tâm xây dựng thành công thương hiệu gạo vào năm 2025.
Nghệ An: Nâng tầm sản phẩm OCOP trên thị trường
Sau 3 năm thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP, triển khai từ Trung ương tới địa phương), đến nay, tỉnh Nghệ An đã có 249 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao trở lên, trên các lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, chế biến, thực phẩm, nông nghiệp…
Lễ Vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
Chiều 22/4, Vietnam Report phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 10 công ty uy tín các ngành, năm 2022.
Giới thiệu đông trùng hạ thảo ký sinh trên cơ thể nhộng tằm Đà Lạt
Trong những ngày đầu diễn ra Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2022, tại khu vực Đài phun nước, Quảng trường Lâm Viên (TP. Đà Lạt), thương hiệu DalaNewfarm với sản phẩm đông trùng hạ thảo ký sinh trên cơ thể nhộng tằm Đà Lạt tiếp tục thu hút khách hàng tham quan tìm hiểu và chọn mua về sử dụng.
Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu Viettel có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.
Anima Uniform vào top 50 doanh nghiệp nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng Asean 2022” tại Singapore
Vừa qua, công ty TNHH thời trang Anima Việt Nam vừa được vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu Vàng ASEAN 2022, được tổ chức tại Singapore.
Lễ ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris và bộ sưu tập nước hoa độc quyền từ thiên nhiên
Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu 100% từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,….
Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) vừa phối hợp với Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức sự kiện thường niên Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.
Hàng giả tổn hại đến thương hiệu doanh nghiệp
Ngành công nghiệp sản xuất xe máy đang phải đối mặt với vấn nạn về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ là xe điện, xe máy, phụ tùng xe máy. Bà Đại Khả Quỳnh, Trưởng Nhóm sở hữu trí tuệ của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đã có những chia sẻ về vấn đề này.
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ 'trái tim' người tiêu dùng Việt
Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu “Cá Tôm sông Đà”
Những năm gần đây, tỉnh Hòa Bình ưu tiên nguồn lực cho phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn gắn với tiềm năng, thế mạnh, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh của tỉnh. Hiện, tỉnh Hòa Bình là quyền chủ sở hữu 2 nhãn hiệu đặc sản "Tôm sông Đà Hòa Bình” và "Cá sông Đà Hòa Bình.”
Vietnam Foodexpo 2023: Nơi hội tụ của hàng nghìn thương hiệu, sản phẩm nông sản, thực phẩm chủ lực
Vietnam Foodexpo 2023 có quy mô lớn với trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố trong nước và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.
Agribank triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến từ hôm nay
Theo thông tin từ Agribank, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, kể từ hôm nay 17/6, Agribank triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến ngay trên website Agribank.
Nhiệt điện Mông Dương: Gắn sản xuất an toàn với bảo vệ môi trường
Hiện nay, môi trường bị ô nhiễm là một trong những vấn đề nhức nhối cần có biện pháp xử lý kịp thời không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới, bảo vệ môi trường là trách nhiệm của toàn xã hội.
Smartphone đầu tiên được dùng chip Snapdragon 7s Gen 3
Mới đây, nguồn tin chính thức đã xác nhận Redmi Note 14 Pro+ là smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 7s Gen 3 giúp mang tới trải nghiệm mượt mà cho thiết bị.
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường. Sự kiện không chỉ ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Đẩy mạnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm của Việt Nam trên thị trường quốc tế
Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, thương mại của đất nước, mà còn góp phần khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm của Việt Nam trên trường quốc tế.
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin