Thực phẩm "chuẩn hữu cơ" từ Châu Âu mang lợi ích đến người tiêu dùng Việt Nam

Những sản phẩm hữu cơ "made in Vietnam" muốn chinh phục thị trường nước ngoài khó tính, chứng nhận từ Naturland có vai trò như điều kiện cần và đủ bên cạnh chứng nhận của Liên minh châu Âu (EU).

Hoàn thiện các văn bản quản lý chỉ dẫn địa lý “Nam Ô” và phương án logo “Nước mắm Nam Ô”

Mới đây, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và Tư vấn chuyển giao công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “Lấy ý kiến các văn bản quản lý chỉ dẫn địa lý “Nam Ô” và phương án logo “Nước mắm Nam Ô” cho sản phẩm nước mắm Nam Ô của thành phố Đà Nẵng”.

Kích cầu nông sản sạch tại thị trường Hà Nội

Kết nối cung-cầu hàng hóa; hợp tác thương mại với các tỉnh, thành phố; phiên chợ nông sản... là những hoạt động hiệu quả được Sở Công thương Hà Nội tổ chức nhằm kết nối tiêu thụ hàng hóa, nông sản giúp nông dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống thời gian vừa qua.

Đưa sản phẩm OCOP vào kênh bán lẻ, chuỗi siêu thị tại Hà Nội

Chiều 2/7, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi bán lẻ, siêu thị tại Hà Nội nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online…