Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4/2024
Chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4/ 2024 trên phạm vi cả nước, với các hoạt động.
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường. Sự kiện không chỉ ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
- Tin mới
-
Bộ Công an xác minh phản ánh liên quan dự án thiện nguyện Nuôi em
-
Ông Nguyễn Hòa Bình bị khởi tố thêm tội Trốn thuế
-
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
-
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội khẳng định sức hút di sản Thủ đô
-
Phú Quốc ghi dấu cột mốc lịch sử 20 triệu khách quốc tế đến Việt Nam
-
FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược
- Đọc nhiều
-
1
Bộ Công an xác minh phản ánh liên quan dự án thiện nguyện Nuôi em
-
2
Ông Nguyễn Hòa Bình bị khởi tố thêm tội Trốn thuế
-
3
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
-
4
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội khẳng định sức hút di sản Thủ đô
-
5
Phú Quốc ghi dấu cột mốc lịch sử 20 triệu khách quốc tế đến Việt Nam
-
6
FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược









