Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4/2024
Chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4/ 2024 trên phạm vi cả nước, với các hoạt động.
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường. Sự kiện không chỉ ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
- Tin mới
-
Lịch chốt quyền cổ tức 28/7-1/8: 25 doanh nghiệp trả cổ tức, cao nhất 25% tiền mặt
-
Thời tiết ngày 27/7: Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối mưa rào
-
Giá vàng hôm nay 26/7: Giảm mạnh trên thị trường quốc tế, nhà đầu tư tranh thủ chốt lời ngắn hạn
-
Giá heo hơi hôm nay 26/7: Miền Trung – Tây Nguyên giảm sâu, nhiều nơi xuống dưới 60.000 đồng/kg
-
Giá cà phê hôm nay 26/7: Tăng vọt gần 1.500 đồng/kg, nông dân chưa vội bán ra
-
Giá tiêu hôm nay 26/7: Gia Lai giảm nhẹ, thị trường giằng co trong biên độ hẹp
- Đọc nhiều
-
1
Lịch chốt quyền cổ tức 28/7-1/8: 25 doanh nghiệp trả cổ tức, cao nhất 25% tiền mặt
-
2
Thời tiết ngày 27/7: Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối mưa rào
-
3
Giá vàng hôm nay 26/7: Giảm mạnh trên thị trường quốc tế, nhà đầu tư tranh thủ chốt lời ngắn hạn
-
4
Giá heo hơi hôm nay 26/7: Miền Trung – Tây Nguyên giảm sâu, nhiều nơi xuống dưới 60.000 đồng/kg
-
5
Giá cà phê hôm nay 26/7: Tăng vọt gần 1.500 đồng/kg, nông dân chưa vội bán ra
-
6
Giá tiêu hôm nay 26/7: Gia Lai giảm nhẹ, thị trường giằng co trong biên độ hẹp