Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4/2024
Chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4/ 2024 trên phạm vi cả nước, với các hoạt động.
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường. Sự kiện không chỉ ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
- Tin mới
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Sắc xanh bao phủ
-
Cá rô phi: Nhân tố tiềm năng bứt phá trong thủy sản
-
Quảng Ninh chủ động phòng, chống thiên tai, hướng tới phát triển bền vững
-
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café
-
Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/9: Giá gạo trong nước và xuất khẩu ổn định, lúa tươi vững giá
-
Toàn quyền Australia và Phu quân tới Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam
- Đọc nhiều
-
1
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Sắc xanh bao phủ
-
2
Cá rô phi: Nhân tố tiềm năng bứt phá trong thủy sản
-
3
Quảng Ninh chủ động phòng, chống thiên tai, hướng tới phát triển bền vững
-
4
Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/9: Giá gạo trong nước và xuất khẩu ổn định, lúa tươi vững giá
-
5
Toàn quyền Australia và Phu quân tới Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam
-
6
Giá heo hơi hôm nay 10/9: Tăng tại miền Bắc và miền Trung - Tây Nguyên