Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4/2024

12:13 11/04/2024

Chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4/ 2024 trên phạm vi cả nước, với các hoạt động.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4/2024Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4/2024

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai, nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20 tháng 4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2024) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4/ 2024 trên phạm vi cả nước, với các hoạt động cụ thể như:

1. Gửi Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

2. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện thông tin đại chúng tại các tỉnh/ thành trên cả nước.

3. Tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ THQG và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội, cụ thể như sau:

Chủ đề: Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi.

Thời gian: 08:30 - 12:00, thứ Ba, ngày 16/4/2024.

Địa điểm: Hà Nội (Cục XTTM sẽ thông báo địa điểm cụ thể qua email tới các đại biểu đăng ký tham dự tại đường link sau: https://mkt.vietrade.gov.vn/diendanthqg2024)

Đơn vị tổ chức: Bộ Công Thương.

Thành phần: Lãnh đạo Bộ Công Thương chủ trì, cùng các đại biểu được mời tham dự gồm: Các Bộ, ngành, UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương; các tổ chức XTTM, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế; Cộng đồng doanh nghiệp (trong đó có các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam); Các cơ quan báo, đài truyền thanh, truyền hình…

4. Triển lãm ảnh thành tựu THQG Việt Nam tại địa điểm tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ THQG và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2024.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ban thư ký Chương trình THQG Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương; Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội;

Điện thoại: 024. 39348145; Email: thqg@vietrade.gov.vn; Người liên hệ: Nguyễn Thị Kim Ngân (di động: 0987.658.818).

 

 Mai Anh

  • Cùng chuyên mục

Trao tặng gần 70.000 hộp sữa nhân dịp 1/6, Vinamilk khởi đầu tháng hành động vì trẻ em nhiều ý nghĩa

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng chương trình phát động Tháng Hành động vì Trẻ em do Bộ Y tế tổ chức tại Phú Thọ và trao sữa cho trẻ em khó khăn của tỉnh Bến Tre. Đây là những hoạt động khởi đầu cho “Tháng của trẻ em” sẽ được Vinamilk thực hiện tại nhiều tỉnh thành, nhằm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng và mang thêm nhiều niềm vui cho các em nhỏ.

Thương hiệu - 10:33 03/06/2025

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Hội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.

Thương hiệu - 10:09 03/06/2025

VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, đoàn kết, chung tay vì nền công nghiệp ô tô Việt Nam, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội với nhiều cơ hội và cam kết hấp dẫn.

Thương hiệu - 09:19 02/06/2025

Sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo đảm bảo các chỉ tiêu an toàn

Sở Y tế Đồng Nai vừa công văn số 2912 báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai về tiến độ kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin về quảng cáo sản phẩm "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam (đóng tại Biên Hòa, Đồng Nai).

Thương hiệu - 09:08 02/06/2025

EVNSPC và HDF Energy hợp tác phát triển điện hydrogen xanh

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tập đoàn HDF Energy (Pháp) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác phát triển các dự án điện hydrogen xanh tại Việt Nam.

Thương hiệu - 16:40 31/05/2025

THACO AUTO khởi động mùa hè với chuỗi sự kiện “Cafe cuối tuần” trên toàn quốc

Từ tháng 5/2025, THACO AUTO triển khai chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Chào hè rực rỡ - Chinh phục hành trình mới” tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Đây là điểm đến quen thuộc, kết nối khách hàng yêu xe và đam mê công nghệ vào dịp cuối tuần.

Thương hiệu - 15:32 31/05/2025

Hòa Phát xuất xưởng thép ray cho đường sắt cao tốc ngay đầu năm 2027

Hòa Phát vừa ký hợp đồng với đối tác Đức cung cấp công nghệ, dây chuyền, dự kiến cho xuất xưởng sản phẩm thép ray cao tốc đầu tiên trong quý I/2027. Với dây chuyền này, Tập đoàn Hòa Phát trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất được thép ray cho đường sắt cao tốc.

Thương hiệu - 14:30 29/05/2025

Saigon Co.op ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại 800 điểm bán

Ngày 27/5, Saigon Co.op đã thực hiện trạm đặc biệt của chương trình “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với các hoạt động nổi bật như giao lưu hát quan họ truyền thống, quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp OCOP địa phương cũng như ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.

Thương hiệu - 09:55 29/05/2025

Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin – Bí quyết giúp trẻ “xây lá chắn kim cương” nâng cao đề kháng

Con đề kháng yếu, bệnh vặt luôn là nỗi trăn trở của các bậc làm cha làm mẹ. Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin chính là giải pháp mới đang được các mẹ thông thái truyền tai nhau nhằm giúp con nâng cao sức đề kháng, ít ốm đau, khỏe mạnh hơn.

Thương hiệu - 08:02 29/05/2025

Bamboo Airways thêm tàu bay mới đón cao điểm hè 2025

Thông qua hợp đồng thuê ướt tàu bay ký kết với BBN Airlines Indonesia – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Avia Solutions Group, Bamboo Airways sẽ đưa vào khai thác thêm tàu bay từ cuối tháng 5/2025, kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp cao điểm Hè 2025.

Thương hiệu - 14:54 28/05/2025