Techcombank dẫn đầu "Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất" 2 năm liên tiếp
Theo kết quả khảo sát do CareerBuilder Việt Nam thực hiện cùng Công ty nghiên cứu thị trường Amco Vietnam công bố, Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục dẫn đầu danh sách “100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022” ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán.
Tổng số lượng giải thưởng Techcombank nhận được từ CareerBuilder Việt Nam cũng tăng gấp đôi so với kỳ đánh giá trước đó.
Giải thưởng của Careerbuilder vinh danh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh ấn tượng, chính sách phát triển nhân sự linh hoạt và hợp lý dựa trên kết quả khảo sát của 18.956 đáp viên nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc bình chọn.
Techcombank dẫn đầu "Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất" hai năm liên tiếp.
Đối với Techcombank, giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và cải tiến không ngừng mà nhà băng này dành cho đội ngũ nhân sự của mình. Trong đó có thể kể đến các chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh triển khai cho gần 1,000 CBNV; thực hiện gần 3.000 khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn với 130,296 lượt CBNV tham gia.
Ngoài giải thưởng “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”, bộ sưu tập giải thưởng từ Careerbuilder của Techcombank năm nay được bổ sung thêm 2 giải thưởng nữa, bao gồm “Top 2 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ bình chọn nhiều nhất” và Top 4 Nhà tuyển dụng có Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất.
“Chúng tôi tin rằng, Nhân tài là tài sản quý giá nhất và là một trong ba trụ cột chính “Nhân tài – Dữ liệu – Công nghệ” để hiện thực hóa chiến lược 2021-2025. Trong năm 2023, các hoạt động đào tạo nhân tài sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, tập trung vào phát triển kỹ năng số hóa - dữ liệu rộng khắp tại ngân hàng. Cùng với đó, Techcombank sẽ tạo điểm nhấn với Key Talent Program dành cho các nhân sự xuất sắc, có khả năng phát triển và dẫn dắt Techcombank hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống của tổ chức” – bà Nikki Đặng - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực chia sẻ.
Những giải thưởng này đã một lần nữa ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển trụ cột “nhân tài” của Techcombank, cũng như kiến tạo nguồn nhân lực bền vững cho tương lai. Techcombank đã không ngừng nâng cao năng lực về số hóa với 1,436 nhân sự được đào tạo về công nghệ đám mây [Cloud], trong đó có 398 chứng nhận được trao, cùng 30 bằng chứng nhận xuất sắc [Cloud Champions] được ghi nhận.
Trong nhiều năm liền, Techcombank luôn là ngân hàng dẫn đầu trong các bảng đánh giá xếp hạng về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh giải thưởng mà Career Builder ghi nhận, Techcombank còn được HR Asia Awards ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” trong 3 năm liên tiếp (2020- 2022), và là ngân hàng Việt Nam đầu tiên được công nhận là “Nơi làm việc xuất sắc” do tổ chức quốc tế uy tín Great Place to Work bình chọn năm 2022.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
Camera AI phát hiện vi phạm giao thông, cảnh sát xử phạt theo quy trình nào?
-
Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm
-
Hơn 18 nghìn hộ kinh doanh tự nguyện đã chuyển sang kê khai trước hạn
-
Quốc hội khóa mới dự kiến họp kỳ đầu tiên vào tháng 4/2026
-
Xuất khẩu điện thoại và linh kiện của Việt Nam giảm hơn 21%
-
Môtô 160cc màn hình TFT, phanh ABS nhưng giá chỉ ngang Yamaha Exciter
- Đọc nhiều
-
1
Camera AI phát hiện vi phạm giao thông, cảnh sát xử phạt theo quy trình nào?
-
2
Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm
-
3
Hơn 18 nghìn hộ kinh doanh tự nguyện đã chuyển sang kê khai trước hạn
-
4
Quốc hội khóa mới dự kiến họp kỳ đầu tiên vào tháng 4/2026
-
5
Xuất khẩu điện thoại và linh kiện của Việt Nam giảm hơn 21%
-
6
Môtô 160cc màn hình TFT, phanh ABS nhưng giá chỉ ngang Yamaha Exciter











