Techcombank dẫn đầu "Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất" 2 năm liên tiếp

09:50 19/04/2023

Theo kết quả khảo sát do CareerBuilder Việt Nam thực hiện cùng Công ty nghiên cứu thị trường Amco Vietnam công bố, Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục dẫn đầu danh sách “100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022” ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán.

Tổng số lượng giải thưởng Techcombank nhận được từ CareerBuilder Việt Nam cũng tăng gấp đôi so với kỳ đánh giá trước đó.

Giải thưởng của Careerbuilder vinh danh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh ấn tượng, chính sách phát triển nhân sự linh hoạt và hợp lý dựa trên kết quả khảo sát của 18.956 đáp viên nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc bình chọn.

Techcombank dẫn đầu Techcombank dẫn đầu "Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất" hai năm liên tiếp.

Đối với Techcombank, giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và cải tiến không ngừng mà nhà băng này dành cho đội ngũ nhân sự của mình. Trong đó có thể kể đến các chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh triển khai cho gần 1,000 CBNV; thực hiện gần 3.000 khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn với 130,296 lượt CBNV tham gia.

Ngoài giải thưởng “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”, bộ sưu tập giải thưởng từ Careerbuilder của Techcombank năm nay được bổ sung thêm 2 giải thưởng nữa, bao gồm “Top 2 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ bình chọn nhiều nhất” và Top 4 Nhà tuyển dụng có Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất.

“Chúng tôi tin rằng, Nhân tài là tài sản quý giá nhất và là một trong ba trụ cột chính “Nhân tài – Dữ liệu – Công nghệ” để hiện thực hóa chiến lược 2021-2025. Trong năm 2023, các hoạt động đào tạo nhân tài sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, tập trung vào phát triển kỹ năng số hóa - dữ liệu rộng khắp tại ngân hàng. Cùng với đó, Techcombank sẽ tạo điểm nhấn với Key Talent Program dành cho các nhân sự xuất sắc, có khả năng phát triển và dẫn dắt Techcombank hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống của tổ chức” – bà Nikki Đặng - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực chia sẻ.

Những giải thưởng này đã một lần nữa ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển trụ cột “nhân tài” của Techcombank, cũng như kiến tạo nguồn nhân lực bền vững cho tương lai. Techcombank đã không ngừng nâng cao năng lực về số hóa với 1,436 nhân sự được đào tạo về công nghệ đám mây [Cloud], trong đó có 398 chứng nhận được trao, cùng 30 bằng chứng nhận xuất sắc [Cloud Champions] được ghi nhận.

Trong nhiều năm liền, Techcombank luôn là ngân hàng dẫn đầu trong các bảng đánh giá xếp hạng về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh giải thưởng mà Career Builder ghi nhận, Techcombank còn được HR Asia Awards ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” trong 3 năm liên tiếp (2020- 2022), và là ngân hàng Việt Nam đầu tiên được công nhận là “Nơi làm việc xuất sắc” do tổ chức quốc tế uy tín Great Place to Work bình chọn năm 2022.

Duy Khánh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024