Tổng Giám đốc FLC cùng 2 Phó tổng xin từ nhiệm

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC vừa công bố thông tin về việc nhận được đơn xin thôi chức vụ của 3 nhân sự cấp cao của Tổng Giám đốc Bùi Hải Huyền, cùng hai Phó Tổng giám đốc là bà Đàm Ngọc Bích và bà Lê Thị Trúc Quỳnh.

Tổng giám đốc FLC Bùi Hải Huyền xin từ nhiệm.Tổng giám đốc FLC Bùi Hải Huyền xin từ nhiệm.

Được biết, bà Bùi Hải Huyền sinh năm 1976, có hơn 12 năm gắn bó với FLC. Bà đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC từ tháng 12/2015 và được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc thay thế bà Hương Trần Kiều Dung từ ngày 19/3/2020.

Thông cáo của FLC cho biết kinh nghiệm điều hành đa dạng của bà Huyền trên các lĩnh vực như quản lý khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng, kinh doanh bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao, hàng không, nông dược… được HĐQT nhận định là phù hợp cho các mục tiêu của FLC trong giai đoạn mới, đặc biệt trong vai trò kết nối tất cả các mảng kinh doanh, điều phối thống nhất và tập trung các nguồn lực trên toàn hệ thống.

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ Tổng Giám đốc của FLC đã có 3 năm nắm giữ cương vị CEO, trong đó có 1 năm điều hành Tập đoàn này sau biến cố vướng lao lý của một số cựu lãnh đạo FLC.

Trong khi đó, bà Đàm Ngọc Bích được bổ nhiệm Phó tổng giám đốc FLC từ năm 2015, phụ trách lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Còn bà Lê Thị Trúc Quỳnh đảm nhiệm vai trò Phó tổng giám đốc FLC từ năm 2020, phụ trách về hoạt động khách hàng chiến lược cho FLC và sau đó là mảng Tài chính cho doanh nghiệp này.

Như vậy, với việc Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền và hai phó tổng rời đi, tại phiên họp bất thường lần 2 dự kiến diễn ra cuối tuần này, đại hội đồng cổ đông FLC sẽ phải bầu bổ sung thêm thành viên để thay thế bà Bùi Hải Huyền và ông Đặng Tất Thắng - người cũng xin thôi mọi chức vụ tại FLC, Bamboo Airways sau 8 năm gắn bó hồi tháng 7/2022.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục