Top 5 mẫu xe điện đang được nhiều khách hàng săn đón nhất hiện nay

Trước những thay đổi của môi trường, tài nguyên năng lượng cạn kiệt và xu hướng của thị trường toàn cầu, ô tô điện đang bắt đầu được nhiều người chú ý hơn. Trong đó có nhiều mẫu như BMW iX M60, Tesla Model S Plaid, Mercedes-Benz EQS... sở hữu nội thất sang trọng và lộng lẫy được nhiều khách hàng săn đón.

  1. Lotus Evija

Lotus đã đánh bại các đối thủ của mình bằng một chiếc siêu xe chạy hoàn toàn bằng điện. Chỉ dành cho hai hành khách, cabin được tiếp cận bằng cửa hai mặt và các ghế có vỏ bằng sợi carbon. Nội thất của chiếc xe gợi nhớ đến những chiếc xe đua của họ từ những năm 1950 và 60.

Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Điều khiến cho Lotus Evija trở nên khác biệt là bảng điều khiển trung tâm có rất nhiều nút cảm ứng vật lý. Cụm công cụ dành cho người lái tập trung vào cuộc đua nằm trên đầu bảng điều khiển, tạo ra một cabin đáng chú ý không thể nhầm lẫn.

  1. Tesla Model S Plaid

Theo báo VTC News, Model S Plaid là phiên bản hiệu suất cao nhất của mẫu sedan hàng đầu của Tesla. Nội thất của xe cũng là điểm tuyệt vời nhất trong dòng xe Tesla.

Vô lăng xe hình chữ nhật thay vì một vô lăng tròn. Màn hình ngang lớn, phân cực vô cùng bắt mắt. Sợi carbon trên bảng điều khiển trung tâm, cùng với da mềm trên ghế khiến Tesla Model S Plaid trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất.

Đối với hành khách phía sau, một màn hình tương tác hoàn toàn hỗ trợ internet ở giữa cũng đảm bảo tính giải trí khi xe di chuyển.

  1. Mercedes-Benz EQS

Mẫu xe thuần điện Mercedes-Benz EQS gây ấn tượng với khoang nội thất hiện đại. Bảng điều khiển kỹ thuật số MBUX Hyperscreen là trung tâm của khoang nội thất với màn hình kỹ thuật số có kích thước cực lớn, lên tới 56 inch với ba khu vực riêng biệt bao gồm: bảng đồng hồ sau vô lăng, màn hình giải trí trung tâm và màn hình 12,3 inch bên phụ. Thiết kế khéo léo giúp nó thể hiện sinh động như một bảng điều khiển khổng lồ dành cho xe.

Cạnh đó, nhà sản xuất ô tô Đức còn sử dụng những vật liệu chất lượng cao nhất và vô số tiện nghi sang trọng, bao gồm một cặp máy tính bảng cá nhân cho cả hành khách phía sau để điều khiển hệ thống thông tin giải trí MBUX. Ánh sáng xung quanh tạo ra một trong những cabin hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

  1. BMW iX M60

BMW kết hợp sự thoải mái và sang trọng với khả năng vận hành vượt trội cho chiếc iX M60 mới. Khoang nội thất nổi bật với vô-lăng đáy phẳng thể hiện tính thể thao cũng như tốc độ của chiếc xe trong khi bảng điều khiển cực kỳ hiện đại, mảnh mai làm tăng vẻ sang trọng phía sau tay lái.

Màn hình cong lớn thu hút người nhìn. Đặc biệt, nội thất có các bề mặt và nút điều khiển bằng vàng - đồng.

  1. BMW i7

BMW giờ đây đã tiến gần hơn bao giờ hết trong việc cạnh tranh với S-Class về chất lượng và thiết kế nội thất nhờ sản phẩm 7-Series.

Theo đó, xe sở hữu màn hình thông tin giải trí cong BMW ở phía trước và trung tâm trên bảng điều khiển cùng một màn hình khổng lồ 31 inch độ phân giải 8K ở phía sau. Ngoài ra, xe còn có những màn hình nhỏ trên cửa sau điều khiển mọi thứ, từ hệ thống kiểm soát khí hậu đến cửa sổ trời. 

Hoàng Thăng (T/h)

Theo Thuonghieucongluan.com.vn

Cùng chuyên mục