VIB hợp tác cùng American Express ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card

09:17 24/07/2023

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hợp tác cùng tên tuổi hàng đầu American Express cho ra đời dòng thẻ trắng đầu tiên mang tên Super Card hoàn tiền đến 15% và trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ theo nhu cầu cho mọi người dùng.

Trong lần đầu hợp tác của American Express và VIB với dòng thẻ mới Super Card, người dùng Việt được trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng cho chiếc thẻ tín dụng mình sở hữu.

“American Express cùng các đối tác toàn cầu đã và đang cung cấp thẻ tín dụng cho khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau và liên tục đổi mới dựa trên nhu cầu thay đổi của người dùng. VIB tự hào hợp tác cùng American Express để ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên mang đến các dịch vụ đẳng cấp quốc tế, giúp chủ thẻ toàn quyền lựa chọn những tính năng phù hợp với sở thích và nhu cầu chi tiêu cá nhân.

Super Card sẽ là một cột mốc quan trọng trong chiến lược cá nhân hóa, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ của VIB tại Việt Nam.

Với Super Card, người dùng sẽ làm chủ hoàn toàn chiếc thẻ của mình khi được tự chọn các tính năng theo đúng nhu cầu và mong muốn của bản thân. Dòng thẻ này, vì vậy, sẽ vừa là điểm nhấn trên thị trường thanh toán không tiền mặt, vừa là điều khách hàng nào cũng mong muốn có” - bà Tường Nguyễn, Giám đốc Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB, chia sẻ.

Bà Divya Jain, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Mạng lưới Dịch vụ toàn cầu - Thị trường Châu Á và Nam Thái Bình Dương của American Express, cho biết: “Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á. Thông qua việc hợp tác về sản phẩm, dịch vụ với các đối tác địa phương, chúng tôi có cơ hội mở rộng thương hiệu của mình tại đây. Sự ra đời của dòng thẻ trắng Super Card nằm trong chiến lược hợp tác của chúng tôi với đối tác ngân hàng VIB nhằm mở rộng mạng lưới và tăng trưởng khối lượng giao dịch qua thẻ tín dụng”.

Toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ

Khác với những dòng thẻ khác, mỗi chủ thẻ Super Card sẽ tự tay thiết kế nên chiếc thẻ theo đúng mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân với những đặc quyền riêng.

Chủ thẻ được tùy chọn tính năng cho thẻ một cách linh hoạt và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Người dùng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn tính năng nhận điểm thưởng hoặc hoàn tiền đến 15% tùy lĩnh vực chi tiêu, tối đa đến 1.000.000 đồng trên mỗi kỳ sao kê. Đặc tính sản phẩm số sẽ giúp chủ thể có thể linh hoạt thay đổi nhóm/lĩnh vực chi tiêu theo nhu cầu tại từng thời điểm.

Chủ thẻ được tùy chọn 5 số cuối của số thẻ với dãy số thân quen, gợi nhớ đến ngày sinh, lễ kỷ niệm hoặc một dịp đặc biệt trong cuộc sống.

Ngoài ra, chủ thẻ được tùy chọn ngày sao kê. Đặc quyền này cho phép chủ thẻ ấn định ngày sao kê mỗi tháng cho thẻ sao cho tương ứng với nhu cầu thực tế.

Chủ thẻ được tùy chọn số tiền thanh toán tối thiểu. Đặc quyền này giúp người dùng có thể thay đổi hạn mức chi trả tối thiểu trong 6 kỳ sao kê đầu tiên của vòng đời thẻ. Nhờ đó, chủ thẻ cân đối số tiền thanh toán tối thiểu phù hợp với nhu cầu thanh toán hằng tháng.

Super Card được định hình là sản phẩm tiên phong thị trường về dòng thẻ 100% số hóa (Digital Card) cho toàn bộ quá trình từ đăng ký đến phê duyệt thẻ. Đặc tính số sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, thuận tiện cho khách hàng khi sở hữu dòng thẻ này từ khi mở thẻ, lựa chọn tính năng và thay đổi tiện ích mọi lúc mọi nơi tại đây hoặc trên ứng dụng Ngân hàng số MyVIB 2.0.

Khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, VIB hiện giữ vị thế hàng đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ và các chỉ tiêu chi tiêu trên thẻ suốt nhiều năm nay, giúp nhà băng vào top đầu thị phần tại thị trường trong nước. Tính đến cuối năm 2022, VIB ghi nhận số lượng thẻ tín dụng đã vượt mốc nửa triệu thẻ đã phát hành, tăng gấp 5,5 lần so với thời điểm 2019. Tổng chi tiêu của người Việt qua thẻ tín dụng VIB tăng trưởng 8,5 lần, từ 700 tỷ đồng/tháng (30 triệu USD) vào năm 2019, lên 6.000 tỷ đồng/tháng (hơn 2,7 tỷ USD) năm 2022.

Kết quả này đi từ chiến lược “Dẫn đầu xu thế thẻ” đến quá trình liên tục tăng cường ưu đãi vượt trội cho người dùng, số hóa trải nghiệm thanh toán qua thẻ và luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất vào sản phẩm thẻ tín dụng mà VIB đã và đang triển khai từ 2019 đến nay.

Dù là thương hiệu mới chạm ngõ cuộc chơi về thẻ tín dụng nhưng VIB đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tiên phong về các xu thế thẻ dựa trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm. Hiệu ứng vượt trội về sản phẩm thẻ không chỉ giúp VIB vào top thương hiệu được yêu thích nhất, mà còn thu hút các tên tuổi hàng đầu thế giới, trong đó có American Express.

Duy Khánh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024