Vietcombank 3 lần liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank lần thứ 3 nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”, đúng vào thời điểm ngân hàng này chuẩn bị chào mừng 60 năm thành lập.
Ngày 16/11, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ Vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022.
Ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch VCCI (bên phải) trao Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” của VCCI và ông Nguyễn Ngọc Hiển - Tổng biên tập báo Lao Động (bên trái) tặng Kỷ niệm chương cho ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank.
Đại diện cho Vietcombank, ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank - chia sẻ, Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” Vietcombank đạt được trong thời gian qua góp phần nâng tầm vị thế của người lao động ngân hàng, đồng thời khẳng định trách nhiệm và là sự cam kết của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank trong công tác chăm lo, đảm bảo, gia tăng quyền lợi của người lao động Vietcombank.
Giải thưởng này thật sự có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao nhận thức của người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn cũng như toàn xã hội về nguồn lực quý giá nhất là con người, động viên Vietcombank và cộng đồng các doanh nghiệp chăm lo tốt hơn cho người lao động, thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước, góp phần thực hiện an sinh xã hội, tạo động lực phát triển cho cả nền kinh tế.
Đây là lần thứ 3 Vietcombank được nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”. Nhận giải thưởng vào thời điểm cán bộ, đoàn viên, người lao động đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII của Công đoàn Việt Nam là hết sức có ý nghĩa.
Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 (Ảnh theo Anphabe).
Lãnh đạo Vietcombank cho hay, tầm nhìn của Vietcombank đến năm 2025 là giữ vững vị thế ngân hàng số 1 tại Việt Nam; trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất trong khu vực và một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất toàn cầu.
Thành tựu mà Vietcombank đạt được trong thời gian qua không thể tách rời sự gắn bó, cống hiến, lao động sáng tạo, chung sức đồng lòng của hơn 22 nghìn cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.
Do đó, trong thời gian tới, Vietcombank tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt trong việc chăm lo đời sống người lao động, đảm bảo cho người lao động một môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, phát huy cao nhất năng lực, sở trường và nhiệt huyết của người lao động; xây dựng và triển khai thêm nhiều chế độ phúc lợi ưu việt cho người lao động, phấn đấu thu nhập bình quân của cán bộ ngân hàng, bảo đảm năm sau cao hơn năm trước và luôn ở mức cao so với mức thu nhập bình quân trên thị trường, góp phần tạo nguồn lao động có chất lượng cao, làm nên giá trị thương hiệu bền vững của Vietcombank.
Công đoàn Vietcombank sẽ tiếp tục phát huy vai trò người đại diện tin cậy của người lao động; là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của Đảng ủy và Ban lãnh đạo; là cầu nối hữu hiệu giữa Ban lãnh đạo với đoàn viên, người lao động; triển khai thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tích cực đẩy mạnh toàn diện các phong trào thi đua gắn với mục tiêu kinh doanh cụ thể, các mục tiêu chuyển đổi số; chú trọng phát động thi đua lao động giỏi, sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến trong quy trình nghiệp vụ, số hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ hướng đến phát triển bền vững trong quá trình hội nhập...
Trước đó, cộng đồng nghề nghiệp Anphabe kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây cũng là mùa thứ 9 Anphabe công bố danh sách này.
Với phương châm lấy người lao động làm trung tâm, những năm qua, Vietcombank luôn nỗ lực chăm lo cho đời sống của cán bộ, nhân viên và liên tiếp nhiều năm nằm trong top doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn nhất.
Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn xếp thứ 1 toàn ngành ngân hàng, xếp thứ 3 toàn thị trường Việt Nam và trong Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.
Với kết quả khảo sát năm nay, Vietcombank duy trì vị thế dẫn đầu trong 7 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Hồng Anh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin