Vietcombank ra mắt chương trình tín dụng “Nhà Mới Thành Đạt” cho người trẻ

10:42 17/04/2025

Ngày 16/4, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt sản phẩm tín dụng đặc biệt mang tên “Nhà mới thành đạt”. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt nhằm hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam (từ 20 đến 35 tuổi) hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên của mình, góp phần ổn định cuộc sống và xây dựng tương lai vững chắc.

Sự ra đời của sản phẩm "Nhà mới thành đạt" không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của Vietcombank trong việc đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, mà còn là hành động thiết thực hưởng ứng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc nghiên cứu và triển khai các gói tín dụng ưu đãi cho người trẻ mua nhà ở.

Vay mua nhà ‘không áp lực’ dành cho người trẻ
Vay mua nhà ‘không áp lực’ dành cho người trẻ

Sản phẩm "Nhà mới thành đạt" được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và những thách thức mà người trẻ thường gặp phải khi có ý định mua nhà, đặc biệt là áp lực tài chính ban đầu. Vietcombank đã thiết kế chính sách đột phá để giảm áp lực trả nợ ban đầu cho người trẻ bao gồm:

Thời gian vay vốn đến 40 năm: Vietcombank áp dụng thời gian vay vốn lên đến 40 năm, một trong những kỳ hạn dài nhất trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng giảm đáng kể áp lực trả nợ hàng tháng và có kế hoạch tài chính dài hạn ổn định.

Ân hạn nợ gốc đến 5 năm: Khách hàng được hưởng chính sách ân hạn trả nợ gốc tối đa lên đến 5 nămTrong thời gian này, khách hàng chỉ cần trả lãi mà chưa cần lo lắng về việc trả gốc, tạo điều kiện thuận lợi để ổn định tài chính cá nhân và gia đình trong những năm đầu tiên sau khi mua nhà.

Lãi suất suất thuộc nhóm thấp nhất thị trường, mục đích vay đa dạng

Vietcombank áp dụng các gói lãi suất đặc biệt cho sản phẩm "Nhà mới thành đạt" với mức cố định lãi suất ưu đãi đến 3 năm. Lãi suất cho vay chỉ từ 5,2%/năm, thuộc nhóm thấp nhất trên thị trường.

Sản phẩm áp dụng cho nhiều loại hình bất động sản khác nhau, từ căn hộ chung cư đến nhà ở riêng lẻ hay đất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trẻ. Khách hàng có thể sử dụng chính tài sản hình thành từ vốn vay làm tài sản đảm bảo cho khoản vay với mức hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị ngôi nhà.

Khách hàng trẻ là mối quan tâm lớn của Vietcombank
Khách hàng trẻ là mối quan tâm lớn của Vietcombank

Sản phẩm "Nhà mới thành đạt" ra đời trong bối cảnh Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ người dân, đặc biệt là người trẻ, tiếp cận nhà ở giá cả phải chăng.

Bà Đoàn Hồng Nhung, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank cho biết: "Vietcombank luôn đặt khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng. Sản phẩm "Nhà mới thành đạt" là minh chứng cho cam kết đó, đặc biệt là sự quan tâm của Vietcombank đối với thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước. Chúng tôi tin rằng, với những ưu đãi vượt trội và sự hỗ trợ tận tâm, "Nhà mới thành đạt" sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, giúp các bạn trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư, xây dựng cuộc sống ổn định và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội".

Trước đó, từ năm 2024, Vietcombank đã ra mắt thương hiệu Vietcombank YouPro dành riêng cho khách hàng trẻ với bộ giao diện VCB Digibank phiên bản YouPro đặc biệt đi cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn như: Quản lý tài chính cá nhân, Quản lý nhóm, đầu tư… Sản phẩm "Nhà mới thành đạt" là viên gạch tiếp theo trong hành trình chinh phục khách hàng trẻ của Vietcombank.

Khách hàng có thể liên hệ với điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank được tư vấn chi tiết về sản phẩm và điều kiện vay vốn.

Theo Báo điện tử Chính phủ 

  • Cùng chuyên mục

FPT Telecom tăng tốc lợi nhuận, hoàn thành nửa chặng đường mục tiêu 2025

CTCP Viễn thông FPT (FPT Telecom, mã FOX) vừa công bố Báo cáo tài chính (BCTC) quý II và lũy kế 6 tháng đầu năm 2025, cho thấy kết quả kinh doanh ấn tượng với lãi trước thuế đạt 2.096 tỷ đồng, hoàn thành 50% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Thương hiệu - 15:37 25/07/2025

Vinamilk "Mở khóa tự nhiên" tại Green Farm: Mô hình sinh thái truyền cảm hứng đến cộng đồng doanh nghiệp

Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý "mở khóa tự nhiên", Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế "xanh", tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.

Thương hiệu - 10:36 25/07/2025

Vietcombank lần thứ ba liên tiếp vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững

Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã công bố danh mục cổ phiếu thành phần của Chỉ số Phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI). Theo đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) năm thứ ba liên tiếp được vinh danh trong nhóm 20 doanh nghiệp (DN) có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường.

Thương hiệu - 14:35 24/07/2025

Tổng công ty Dầu Việt Nam thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95

Từ ngày 1/8/2025, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95 tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hải Phòng. Sau giai đoạn thí điểm, PVOIL sẽ tiếp tục nâng cấp, chuyển đổi và phát triển điểm bán xăng E10; sẵn sàng thực hiện lộ trình sử dụng xăng E10 từ ngày 1/1/2026.

Thương hiệu - 08:37 24/07/2025

Tăng trưởng đồng bộ lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng

Nửa đầu năm 2025, VPBank ghi nhận tổng tài sản vượt 1,1 triệu tỷ đồng, lợi nhuận hơn 11.200 tỷ đồng, trở thành ngân hàng tư nhân có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Ngân hàng duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, đảm bảo các chỉ số an toàn và nền tảng tài chính vững chắc.

Thương hiệu - 15:53 22/07/2025

VietinBank thông báo tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân

Từ tháng 7/2025, VietinBank tự động cập nhật mã số thuế dựa trên mã định danh cá nhân, giúp tăng chính xác và thuận tiện cho khách hàng.

Thương hiệu - 15:12 22/07/2025

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 8: Vinamilk đã xây dựng thương hiệu như thế nào?

Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Thương hiệu - 14:37 21/07/2025

Tổng Bí thư Tô Lâm: Ngành kiểm sát nhân dân góp phần kiến tạo xã hội kỷ cương, công bằng, dân chủ, văn minh

Ngày 21/7, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm đã tới dự Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2025), đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và Đại hội thi đua yêu nước của ngành kiểm sát nhân dân (KSND) lần thứ VII.

Thương hiệu - 14:25 21/07/2025

THACO AUTO ưu đãi đặc biệt cho nhiều dòng xe

Tiếp nối hành trình hè sôi động, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các dòng xe thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot và nhóm thương hiệu BMW. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu những mẫu xe thế hệ mới với thiết kế thời thượng, trang bị công nghệ hiện đại cùng nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn.

Thương hiệu - 16:58 20/07/2025

FPT được vinh danh Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu

FPT vừa được vinh danh ở hạng mục doanh nghiệp có hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) nổi bật tại Lễ Vinh danh “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025”.

Thương hiệu - 14:43 18/07/2025