Vietjet khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phuket

Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay đầu tiên kết nối Thủ đô Hà Nội với thiên đường du lịch biển nổi tiếng Phuket (Thái Lan).

Đường bay thẳng duy nhất giữa Hà Nội và Phuket phục vụ du khách trên các chuyến bay khứ hồi hằng ngày từ 19/5. 

Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30 và hạ cánh tại Phuket lúc 14h40, chiều ngược lại khởi hành từ Phuket lúc 15h45 và hạ cánh tại Hà Nội lúc 18h35. 

Vietjet hiện là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất kết nối Việt Nam với Thái Lan, phục vụ người dân và du khách di chuyển dễ dàng từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc với Bangkok, Chiang Mai, Phuket. 

Đăng ký chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, khách hàng có thể dùng điểm thưởng SkyPoint đổi các voucher Vietjet và dịch vụ từ 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm… qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vietjetair.com/.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục