Vietjet đón 3 tàu bay thế hệ mới A321 từ Airbus

Chỉ trong một tuần, Hãng hàng không Vietjet đã đón 3 tàu bay A321 thế hệ mới gia nhập đội tàu hiện đại của hãng.

Với tính năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, bảo vệ môi trường, các tàu bay mới sẽ góp phần nâng cao hiệu quả khai thác và mang đến những trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng của Vietjet ngay từ hè này.

Chỉ trong một tuần, Hãng hàng không Vietjet đã đón 3 tàu bay A321 thế hệ mới.Chỉ trong một tuần, Hãng hàng không Vietjet đã đón 3 tàu bay A321 thế hệ mới.

Khôi phục hoạt động mạnh mẽ sau dịch, Vietjet không ngừng mở rộng mạng bay đến nhiều điểm đến mới tại Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc…; nhận thêm tàu bay hiện đại A330, A321 để phục vụ người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, đồng thời tuyển thêm nhiều nhân sự, phi công, tiếp viên, kỹ sư… đáp ứng nhu cầu phát triển, thể hiện cam kết mạnh mẽ của hãng với khách hàng.

Theo kế hoạch, Vietjet sẽ tiếp tục nhận thêm các tàu bay mới, nhất là các tàu bay lớn A330, sẵn sàng cho kế hoạch mở rộng mạng bay khắp toàn cầu kết nối năm châu của mình.

Đón đầu xu hướng du lịch của du khách, Vietjet không chỉ chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực, ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng di chuyển trong mùa cao điểm với quy trình thủ tục thuận tiện mà còn mở thêm các đường bay mới tới nhiều điểm đến được yêu thích mùa hè như Phuket (Thái Lan), Brisbane (Australia) và cả những điểm đến mới để du khách khám phá như Hiroshima (Nhật Bản)…

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục