Vietjet "tung" hàng triệu vé khuyến mại chỉ từ 8.300 đồng dịp 8/3

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet tung hàng triệu vé đồng giá chỉ từ 8.300 đồng cho toàn mạng bay.

Khuyến mại này của Vietjet nằm trong tuần lễ vàng “yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ 3/3 đến 9/3. Hãng cũng tăng tần suất và mở thêm nhiều đường bay mới kết nối Đà Nẵng với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), TPHCM với Tokyo (Haneda, Nhật Bản), TPHCM với Hongkong (Trung Quốc).

Hãng đã tăng tần suất chuyến khứ hồi từ TPHCM đi Hong Kong (Trung Quốc) từ ngày 8/3 lên 5 chuyến/tuần vào ngày các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Chuyến bay tại TPHCM cất cánh lúc 15h10' đến Hong Kong (Trung Quốc) lúc 18h50' (giờ địa phương).

Vietjet Vietjet "tung" hàng triệu vé khuyến mại chỉ từ 8.300 đồng dịp 8/3.

Các chuyến bay ngược chiều từ sân bay quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) cất cánh lúc 19h50' (giờ địa phương) và hạ cánh TPHCM lúc 21h30'.

Chuyến bay kết nối Đà Nẵng và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) bắt đầu khai thác từ 1/7 với tần suất 5 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Chuyến bay tại Đà Nẵng cất cánh lúc 12h và đến Đài Bắc lúc 15h45' (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) khởi hành dự kiến lúc 16h50' (giờ địa phương) và đến Đà Nẵng lúc 18h35'.

Chuyến bay thẳng từ TPHCM tới Tokyo (sân bay Haneda) khai thác hằng ngày bắt đầu từ 26/4 với tần suất 7 chuyến/tuần. Chuyến bay từ TPHCM cất cánh dự kiến lúc 17h và đến Tokyo lúc 1h (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Haneda (Nhật Bản) khởi hành dự kiến lúc 2h (giờ địa phương) và đến TPHCM lúc 6h10'.

Đại diện Vietjet thông tin, khách hàng là phái nữ càng nhân thêm niềm vui trong dịp 8/3 với chuỗi siêu khuyến mãi “Yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ ngày 3/3-9/3, đồng giá 8.300 đồng áp dụng toàn mạng bay trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), và toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thời gian bay linh hoạt từ 6/9 đến 19/12.

Ngoài ra, hãng hàng không còn tặng nhiều quà tặng đến thành viên khách hàng thân thiết Vietjet Skyjoy: tặng 100 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần vàng khuyến mãi.

Không dừng lại ở chuỗi siêu khuyến mãi, Vietjet còn triển khai nhiều hoạt động trên mạng xã hội như Minigame trúng vé bay “Sẻ chia khoảnh khắc yêu thương”, tận hưởng thước phim ngắn cảm động đặc sắc với những câu chuyện tình yêu không rào cản từ những người vợ, người mẹ tuyệt vời.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục