Vietnam Airlines và Bamboo Airways nhận vận chuyển đào, mai Tết Tân Sửu

Vietnam Airlines cho biết, mức cước vận chuyển cành đào, mai của hãng là 495.000 đồng/bó (bao gồm phí VAT). Còn với Bamboo Airways mức cước là 450.000 VND/bó (giá chưa bao gồm VAT).

Vietnam Airlines và Bamboo Airways nhận vận chuyển đào, mai Tết Tân Sửu.Vietnam Airlines và Bamboo Airways nhận vận chuyển đào, mai Tết Tân Sửu.

Nói về phương thức vận chuyển, phía Vietnam Airlines cho biết: Các cành đào, mai cần được buộc thành bó, kích thước mỗi bó tối đa 150, 40, 40cm. Các loại cây cảnh, cây hoa và các loại cây khác có chậu hoặc bọc bầu đất sẽ không được vận chuyển.

Mỗi hành khách được mang theo một bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện chỗ đã được xác nhận trước trên các chuyến bay do Vietnam Airlines hoặc Pacific Airlines khai thác. Đối với các loại cây cảnh khác, Vietnam Airlines sẽ chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa để đảm bảo an toàn khai thác.

Trước đó, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết tăng cao, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã tăng thêm hơn 414.000 ghế (tương đương hơn 2.100 chuyến bay), nâng tổng số ghế toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group vào dịp Tết lên 2,4 triệu chỗ - tương đương gần 12.000 chuyến bay.

Còn với Bamboo Airways, hãng chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của Hãng từ ngày 27/01/2021 đến hết ngày 26/02/2021 (tức ngày 15 tháng Chạp âm lịch năm Canh Tý đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch năm Tân Sửu).

Mỗi hành khách được vận chuyển một bó (tối đa 2 cành). Mức cước là 450.000 VND/bó (giá chưa bao gồm VAT). Để hoa đào, mai giữ được độ tươi, hành khách cần buộc hoa thành bó, có bao bọc bên ngoài, với kích thước không vượt quá 150cm x 40 cm x 50 cm.

Để đáp ứng nhu cầu bay Tết tăng cao, Bamboo Airways cũng tăng tải và tung ra thị trường các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giúp hành khách có thêm lựa chọn đặt mua vé bay Tết với mức giá ưu đãi.

Các đường bay có nhu cầu lớn của hãng như Hà Nội – TP HCM/Nha Trang/Phú Quốc/Đồng Hới/Vinh/Quy Nhơn… và TP HCM – Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa được dự kiến tăng chuyến, tăng tải để kịp thời phục vụ hành khách đi du lịch, thăm thân…

Ngoài ra, hành khách mua vé bay Tết 2021 của Bamboo Airways cũng nhận được ưu đãi trả góp 0%, miễn phí chuyển đổi trả góp tất cả các kỳ hạn qua Cổng thanh toán Ngân lượng đến hết 31/12/2020.

LAN CHI

Cùng chuyên mục