Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Giải thưởng do Enterprise Asia tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiên phong trong đổi mới, thích ứng linh hoạt và tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Năm nay, chủ đề “Showcasing Future-Ready Enterprises” (Tôn vinh doanh nghiệp đón đầu tương lai) nhấn mạnh vai trò của những thương hiệu có tầm nhìn bền vững và năng lực kiến tạo trong kỷ nguyên mới.

Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế, cũng như ghi nhận hành trình hơn hai thập kỷ bền bỉ đổi mới và kiến tạo không gian sống năng động cho hàng triệu người Việt.
Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, Vincom Retail không ngừng dẫn dắt xu hướng và tiên phong mở ra các mô hình trung tâm thương mại hiện đại. Những dấu mốc nổi bật ghi dấu hành trình ấy gồm: Vincom Center Bà Triệu (2004) – trung tâm thương mại all-in-one đầu tiên do người Việt phát triển; Vincom Mega Mall Royal City (2013) – trung tâm thương mại ngầm lớn nhất châu Á; Vincom Center Landmark 81 (2018) – trung tâm thương mại trong tòa nhà cao nhất Việt Nam; và các mô hình “thế hệ mới” như Life-Design Mall tại Smart City (2022) hay One-stop Shoppertainment tại Vincom Mega Mall Ocean City (2025) và Royal Island (2025).
Nhờ chiến lược phát triển linh hoạt cùng khả năng thích ứng nhanh với xu hướng tiêu dùng, Vincom Retail đã xây dựng hệ sinh thái bán lẻ quy mô lớn, nơi quy tụ hơn 1.000 thương hiệu trong và ngoài nước. Hệ thống Vincom trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam như Zara, H&M, Pull&Bear, đồng thời là bệ phóng cho các thương hiệu trẻ và start-up Việt với mô hình pop-up store linh hoạt, giúp thử nghiệm thị trường với chi phí chỉ từ 10 triệu đồng/tháng.
Không chỉ là trung tâm mua sắm, Vincom Retail còn kiến tạo “điểm hẹn văn hóa – giải trí – trải nghiệm” với chuỗi sự kiện, lễ hội sáng tạo xuyên suốt năm. Đơn cử, chương trình “Hội Sao Lên Đèn – Bừng Tiệc Đoàn Viên” mùa Trung thu 2025 đã thu hút gần 20 triệu lượt khách trên toàn hệ thống 90 trung tâm thương mại, góp phần lan tỏa tinh thần gắn kết và niềm vui đoàn viên trong cộng đồng.
Đặc biệt, năm 2025 cũng là cột mốc đáng nhớ với việc ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City – trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc, quy mô gần 70.000 m², tích hợp không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí và wellness chuẩn Hàn Quốc. Tiếp đó, Vincom Mega Mall Royal Island tại Hải Phòng – “biểu tượng sống mới” của thành phố Cảng – đã chính thức đi vào hoạt động, tiếp tục khẳng định năng lực kiến tạo những “điểm đến toàn diện” của Vincom Retail.
Cùng với danh hiệu “Lãnh đạo xanh châu Á” nhận được vào tháng 5/2025, giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” là sự ghi nhận xứng đáng cho uy tín, sức sáng tạo và tầm ảnh hưởng của Vincom Retail trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ, đồng thời thể hiện cam kết phát triển bền vững và đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình kiến tạo tương lai.
PV
- Cùng chuyên mục
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
- Tin mới
-
Giá vàng chiều 15/10: Vàng miếng tiếp tục lập đỉnh, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu vượt 150 triệu đồng/lượng
-
Vì sao bạn nên ăn bông cải xanh mỗi ngày?
-
Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội: 4 nhiệm vụ để phát triển Thủ đô giai đoạn tới
-
Nâng hạng thị trường và làn sóng vốn ngoại tiềm năng
-
Hội thảo khoa học: Những kết quả đột phá trong nghiên cứu mới về sản phẩm Smart A
-
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
- Đọc nhiều
-
1
Giá vàng chiều 15/10: Vàng miếng tiếp tục lập đỉnh, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu vượt 150 triệu đồng/lượng
-
2
Vì sao bạn nên ăn bông cải xanh mỗi ngày?
-
3
Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội: 4 nhiệm vụ để phát triển Thủ đô giai đoạn tới
-
4
Nâng hạng thị trường và làn sóng vốn ngoại tiềm năng
-
5
Hội thảo khoa học: Những kết quả đột phá trong nghiên cứu mới về sản phẩm Smart A
-
6
Sắp trình làng mẫu SUV siêu tiết kiệm xăng, giá từ 740 triệu đồng