VinFast ra mắt "Cộng đồng VinFast toàn cầu"

00:10 28/09/2022

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, Cộng đồng VinFast sẽ tiếp tục được xây dựng và phát triển tại các thị trường quốc tế.

VinFast vừa thông báo sẽ chính thức ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu” - diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe VinFast trên khắp thế giới. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 7/10/2022 tại Hà Nội và 14/10/2022 tại TPHCM.

VinFast sẽ chính thức ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu” .VinFast sẽ chính thức ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu” .

Đây là diễn đàn trực tuyến tương tác hai chiều chính thức của VinFast, nơi các chủ xe và thành viên danh dự chính danh có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với các chuyên gia cao cấp của VinFast. Các thành viên Cộng đồng VinFast cũng sẽ nhận được nhiều đặc quyền khi tham gia đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Khởi động chuỗi sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu là hai Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) vào ngày 7/10/2022 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/10/2022, với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, BinZ, Soobin và ban nhạc Da LAB.

Tại sự kiện, các thành viên sẽ được tận mục sở thị 3 dòng xe ô tô điện của VinFast là VF 9, VF 8, VF e34 và được trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới nhất trên các dòng xe điện.Tại sự kiện, các thành viên sẽ được tận mục sở thị 3 dòng xe ô tô điện của VinFast là VF 9, VF 8, VF e34 và được trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới nhất trên các dòng xe điện.

Với khoảng 6.000 khách mời, hai Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast sẽ trở thành sự kiện offline có quy mô lớn bậc nhất từ trước đến nay của cộng đồng người sử dụng ô tô Việt Nam.

Tại sự kiện, các thành viên sẽ được tận mục sở thị 3 dòng xe ô tô điện của VinFast là VF 9, VF 8, VF e34 và được trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới nhất trên các dòng xe điện.

Sau sự kiện tại Việt Nam, trong thời gian tới, VinFast sẽ lần lượt ra mắt diễn đàn dành cho Cộng đồng người sử dụng và yêu mến thương hiệu VinFast tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan…

Với tôn chỉ “Minh bạch - Tôn trọng - Văn minh - Kết nối giá trị - Hướng tới tương lai”, Cộng đồng VinFast Toàn cầu đặt mục tiêu sẽ trở thành một cộng đồng gắn kết bền vững. Đây sẽ là sân chơi “thế giới phẳng” với những cuộc thảo luận sôi nổi, là kho kiến thức bổ ích và trở thành kênh truy cập yêu thích mỗi ngày của thành viên, khơi dậy những đam mê và mang tới những cơ hội mới cho một thế hệ người dùng văn minh, vì một tương lai xanh bền vững.

Hồng Anh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024