Công ty CP Năng Phát Land vi phạm phòng chống dịch trong ngày khai trương văn phòng

Trong khi số ca mắc Covid-19 ở Hà Nội liên tục lập đỉnh thì tại buổi lễ khai trương văn phòng giao dịch Năng Phát Land Hà Nội diễn ra tại trung tâm hội nghị Foreve Mark số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội lại không chấp hành biện pháp phòng chống dịch khi rất nhiều người không đeo khẩu trang.

buổi lễ khai trương văn phòng giao dịch Năng Phát Land Hà NộiBuổi lễ khai trương văn phòng giao dịch Năng Phát Land Hà Nội với sự tham gia của khoảng 600 khách mời

Theo ghi nhận của PV, tại buổi lễ khai trương này có khoảng 600 khách mời. Họ là những nhà đầu tư và nhân viên của công aty. Qua quan sát, cả tầng 2 của trung tâm hội nghị chật kín người. Rất nhiều khách mời và nhân viên của công ty trong đó có ông Đỗ Doãn Năng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Năng Phát Land cũng không chấp hành khuyến cáo 5K của Bộ Y tế trong việc đeo khẩu trang ở chỗ công cộng tập trung đông người.

Ông Đỗ DoãnÔng Đỗ Doãn Năng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Năng Phát Land (người đeo kính thứ 2 từ trái qua) cùng nhiều khách mời vi phạm phòng, chống dịch

Với việc bỏ qua khuyến cáo 5K của Bộ Y tế thì nguy cơ bùng dịch lại là rất lớn. Bởi lẽ, số lượng người tập trung tại đây đông trong khi diện tích nhỏ hẹp và không gian kín nên vi rút SARS-CoV-2 rất dễ lây lan. Từ đó, gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Hà Nội.

Khi Hà Hà nfkVới việc bỏ qua khuyến cáo 5K của Bộ Y tế thì nguy cơ bùng dịch lại là rất lớn

Theo tìm hiểu được biết, Công ty cổ phần Năng Phát Land là một doanh nghiệp non trẻ khi vừa mới thành lập được hơn 1 tháng. Trong buổi lễ khai trương văn phòng giao dịch Năng Phát Land Hà Nội, đại diện công ty đã giới thiệu về tình hình hoạt động của công ty trong đó nổi bật việc huy động vốn với lãi suất cao.

Cách thức huy động vốn có dấu hiệu trái pháp luật và kinh doanh đa cấp sẽ được Thương hiệu và Công luận tiếp tục thông tin ở bài viết sau.

Thiên Trường - Thảo Nguyên

Cùng chuyên mục