Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Đưa vào vận hành hệ thống SAP Ariba

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, việc vận hành SAP Ariba – sẽ là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược số hóa giai đoạn 2021 – 2026 của đơn vị nhằm nâng cao năng lực tổ chức từ công nghệ đến con người…

Mục tiêu của tập đoàn đó là vươn ra thế giới và đạt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong thời gian tới.

Hệ thống SAP Ariba - một nền tảng dựa trên đám mây kết nối nhà cung cấp và người mua trên toàn cầu bằng cách cung cấp các giải pháp mua sắm, quản lý chi tiêu và dịch vụ chuỗi cung ứng trên một nền tảng duy nhất.

SAP Ariba là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở. Qua đó, hoạt động hợp tác được quản lý kỹ càng và hiệu quả hơn trên một nền tảng tích hợp và duy nhất.

Tân Hiệp Phát chính thức vận hành hệ thống SAP Ariba từ ngày 07/04/2022Tân Hiệp Phát chính thức vận hành hệ thống SAP Ariba từ ngày 7/4/2022

Ngay sau khi triển khai dự án, thì dịch bệnh bất ngờ bùng phát mạnh trên cả nước dẫn đến giãn cách xã hội trong thời gian dài trên diện rộng, khiến các doanh nghiệp gặp vô vàn khó khăn. Song, Tân Hiệp Phát vẫn quyết tâm đối mặt và tìm kiếm giải pháp để duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, duy trì tối đa tiến độ dự án.

Sau 157 ngày triển khai thử nghiệm hệ thống với hơn 2.000 nhà cung cấp, tập đoàn đã chính thức đưa hệ thống SAP Ariba đi vào vận hành ngày 7/4/2022 vừa qua. 

Việc đưa vào vận hành SAP Ariba, sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại gia tăng trên toàn cầu thông qua Ariba Network, mạng lưới kinh doanh kỹ thuật số lớn nhất thế giới kết nối hơn 4.2 triệu doanh nghiệp tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm 2021, dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng tỷ lệ xuất khẩu sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn tăng 30% so 2020. Sản phẩm của tập đoàn đang được xuất khẩu sang 20 quốc gia như Mỹ, Nhật, Australia, Canada, Hà Lan, Hàn Quốc, Singapore...

Thủy Hương

Bài liên quan

Cùng chuyên mục