Thưởng thức cá ngừ đại dương Phú Yên ở phố núi Pleiku

Chứng kiến màn trình diễn phi lê cá ngừ đại dương, đến chế biến thành suất ăn của các đầu bếp thiện nghệ đến từ phố biển Tuy Hòa và thưởng thức món cá đại dương với wasabi nồng nàn hương vị biển, tại sự kiện ngày hội Du lịch kết nối Tuy Hòa - Pleiku 2022 vừa diễn ra, những người bạn tại phố núi Pleiku đã có những cảm xúc, trải nghiệm tuyệt vời.

 Nhiều vị khách đã hít hà thốt lên: Thật tuyệt vời món cá ngừ đại dương Tuy Hòa - Phú Yên! Không chỉ vậy, anh Trần Minh Hội, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Gia Lai còn kết hợp món cá ngừ đại dương với cá anh vũ cùng gỏi lá Gia Lai, đã tạo nên một hương vị mới, cũng rất tuyệt vời.

Với ngư dân Phú Yên và những người làm du lịch nơi đây, cá ngừ đại dương là món quà quý giá của đại dương ban tặng, đang trở thành sứ giả kết nối, thu hút, giữ chân du khách khi đến Tuy Hòa - Phú Yên.

Báo Phú Yên giới thiệu một số hình ảnh về trình diễn ẩm thực cá ngừ đại dương Phú Yên tại sự kiện ngày hội Du lịch kết nối Tuy Hòa - Pleiku vừa được tổ chức tại TP Pleiku.

Các đầu bếp thuộc Chi hội Đầu bếp Phú Yên sẵn sàng cho màn trình diễn món ẩm thực cá ngừ đại dương trên sân khấu
Thịt cá ngừ đại dương đỏ như thịt bò, nên còn được ngư dân gọi là cá bò gù
Cá ngừ đại dương được xắt vừa miếng chấm cùng nước chấm hỗn hợp từ wasabi - xì dầu - tương ớt
Gia vị ăn kèm với món gỏi cá ngừ đại dương là các loại rau thơm, rong nho, chuối chát, đậu phộng rang…
Sau khi trình diễn và chế biến nhanh, món cá ngừ đại dương được mời đại biểu, du khách có mặt thưởng thức
Các vị đại biểu, khách quý cùng trải nghiệm món ăn ngẫu hứng cá ngừ đại dương - cá anh vũ và gỏi lá Gia Lai như một thông điệp liên kết, hợp tác cùng phát triển giữa phố biển Tuy Hòa và phố núi Pleiku
Du khách thích thú khi thưởng thức món cá ngừ đại dương

H. Thủy (Nguồn: https://baophuyen.vn/)

Bài liên quan

Cùng chuyên mục