Công ty Luật TNHH Sao Sáng: Thắp sáng niềm tin cho khách hàng

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Công ty Luật TNHH Sao Sáng đã có những bước phát triển không ngừng. Với mục tiêu khẳng định vị thế trong lĩnh vực pháp lý tại Việt Nam, Công ty định hướng tập trung hoàn thiện 2 yếu tố cốt lõi là “Nhân sự” và “Dịch vụ”, theo đúng tôn chỉ hoạt động đã đề ra.

Nâng tầm thương hiệu - Khẳng định vị thế

Công ty Luật TNHH Sao Sáng (tên tiếng Anh: BRIGHT STAR LAW, viết tắt là BSL) có trụ sở chính tại 136 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngay từ khi thành lập, BSL đã chú trọng phát triển mạnh khâu nhân sự, bao gồm đội ngũ luật sư hùng hậu, hệ thống cố vấn cao cấp, chuyên viên trẻ, năng động và một hệ thống các cộng sự, đối tác trong nước và nước ngoài. Điều này đã tạo nền tảng cho việc xây dựng và triển khai những dự án pháp lý hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Công ty Luật TNHH Sao Sáng có đội ngũ luật sư hùng hậu, trẻ trung, năng động.Công ty Luật TNHH Sao Sáng có đội ngũ luật sư hùng hậu, trẻ trung, năng động.

Dưới sự điều hành của Luật sư Đặng Hồng Dương, BSL ngày càng tự tin trong công cuộc “thắp sáng niềm tin” cho khách hàng. Với tinh thần thượng tôn pháp luật, lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, luôn xem đạo đức nghề nghiệp là điều cốt lõi, BSL đã duy trì và gây dựng được uy tín thương hiệu đối với khách hàng trong và ngoài nước; được các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng ghi nhận và đánh giá là nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý uy tín hàng đầu ở Việt Nam.

Đặc biệt, những năm gần đây, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, quá trình hội nhập quốc tế ngày càng nhanh và sâu rộng, thế mạnh nổi trội của BSL thông qua dịch vụ “Luật sư của Doanh nghiệp” là một điểm sáng điển hình. Khi ký kết hợp đồng tư vấn với BSL, các doanh nghiệp không còn phải lo rủi ro về pháp lý vì đã có BSL là trợ thủ luôn đồng hành, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí để tập trung phát triển chiến lược và kế hoạch kinh doanh của riêng mình.

Luật sư Đặng Hồng Dương - Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng.Luật sư Đặng Hồng Dương - Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng.

Hiện tại, BSL có đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm, nghiệp vụ vững vàng, hoạt động rộng khắp cả nước thông qua hệ thống văn phòng luật sư đại diện tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Đà Nẵng và TPHCM. Đồng thời, với hệ thống đối tác tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức, Canada và các nước trong khối ASEAN, BSL tin tưởng sẽ luôn cung cấp những dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng.

Trong năm 2023, BSL định hướng đẩy mạnh phát triển việc cung cấp các gói dịch vụ pháp lý mới, toàn diện, chuyên nghiệp, và khả thi, bên cạnh các dịch vụ pháp lý truyền thống mà BSL đang thực hiện. Trong đó, BSL tập trung vào các dịch vụ như: tư vấn và quản trị pháp lý toàn diện cho doanh nghiệp; dịch vụ tư vấn bất động sản và xây dựng; dịch vụ tư vấn pháp luật tài chính - ngân hàng; dịch vụ luật sư đại diện pháp nhân. BSL tin tưởng sẽ trở thành “điểm tựa pháp lý” vững chắc cho khách hàng.

Thành tựu vượt bậc - Đối tác rộng khắp

Tháng 12/2021 là dấu ấn quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của BSL khi vinh dự được Viện Kinh tế và văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn vào TOP 20 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2021.

BSL có hệ thống văn phòng đại diện tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.BSL có hệ thống văn phòng đại diện tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Thành công nối tiếp thành công đến với BSL khi tại Lễ kỷ niệm 30 năm thiết lập ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc vào tháng 4/2022, Công ty Luật TNHH Sao Sáng tiếp tục được vinh danh. Luật sư Đặng Hồng Dương vinh dự là một trong những Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - Hàn Quốc và được trao tặng bằng khen tại chương trình.

Ngày 9/8/2022, Công ty Luật TNHH Sao Sáng một lần nữa được vinh danh là một trong TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam tại Lễ Công bố Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Hội nhập kinh tế Quốc tế Năm 2022.

Ngày 8/10/2022, Luật sư Đặng Hồng Dương - Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Sáng - là một trong những cá nhân tiêu biểu trong chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế, văn hoá quốc tế” được vinh danh Doanh nhân bản lĩnh, trí tuệ trong thời kỳ hội nhập, được tặng Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận của Ban tổ chức Chương trình.

Với năng lực và uy tín vượt trội, Công ty Luật TNHH Sao Sáng xây dựng được hệ thống khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, tự hào đồng hành góp phần mang lại những giá trị gia tăng cho các khách hàng của mình.

Ngoài hệ khách hàng truyền thống là các cá nhân trong nước, BSL đã và đang cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều doanh nghiệp ngoài nước. Đối tác thường xuyên của BSL là các Tập đoàn, Tổng công ty, các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài từ các thị trường: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước trong khối ASEAN.

Các khách hàng là doanh nghiệp trong nước của BSL ngày càng đa dạng, tiêu biểu như: Công ty Z121 - Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (Z4), Tổng công ty Sông Đà 5, Công ty CP Tập đoàn TM&XD Vigory, Công ty CP TMDV OLECO (Bộ NN&PTNT), Công ty CP Bất động sản An Việt, Công ty CP TM&DV Công Hà, Tập đoàn XD& BĐS Bắc Hải, Công ty CP Jawel, Công ty cổ phần xây dựng 389, Ngân hàng TMCP Sacombank Chi nhánh Lạng Sơn, Sacombank Bắc Ninh, Tổng Công ty Bảo hiểm Quân Đội - MIC, Công ty CP đầu tư phát triển nhà Bắc Ninh, Công ty CP Xây dựng Bắc Ninh, Ngân hàng TMCP NCB…

Với uy tín của mình, BSL cũng đã thu hút được nhiều khách hàng doanh nghiệp nước ngoài, tiêu biểu như: Công ty CP VietKo Viet Nam (100% vốn nước ngoài), Công ty CP Vietko VP, Công ty Moden L&F VietNam, Công ty BQ Tech Vina, Công ty TNHH Su Tech, Công ty CP Nạp Xuyên, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng An, Công ty TNHH DHTOP, Công ty TNHH Jeon Vina…

Với phương châm “Quyền và lợi ích của khách hàng gắn liền với lợi ích của chính mình”, BSL giúp khách hàng hạn chế được tối đa các rủi ro pháp lý, góp phần mang lại thành công thịnh vượng và sự phát triển bền vững cho khách hàng. Đối với BSL nói riêng và các tổ chức hành nghề luật nói chung, chữ “Tín” luôn là yếu tố quan trọng đặt lên hàng đầu. Khách hàng đến với các dịch vụ của BSL chắc chắn sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất mà mình mong muốn.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục