MB nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

10:03 03/05/2023

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) có hai sản phẩm số được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023.

Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao Khuê, vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2023 tại Hà Nội.

Tại sự kiện, hai sản phẩm số của MB là Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place) và Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động trên BIZ MBBank phục vụ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ thắng giải hai hạng mục tương ứng là "Các nền tảng chuyển đổi số" và "Ngân hàng số".

Từ app ngân hàng đến nền tảng siêu ứng dụng

Chợ ứng dụng Mini App được xây dựng và phát triển với mục tiêu góp phần chuyển đổi App MBBank thành một nền tảng siêu ứng dụng, tích hợp nhiều dịch vụ non-bank (phi ngân hàng) trên một nền tảng để phục vụ các nhu cầu khác nhau hàng ngày của 20 triệu users.

Thấu hiểu về hành vi người dùng thông qua phân tích dữ liệu, chuyên gia công nghệ của MB giúp người dùng tiếp cận đúng dịch vụ, đúng thời điểm và đúng nhu cầu. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng App MBBank có thể hoàn tất thao tác mua sắm online, di chuyển, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, ship hàng, mua voucher giải trí, ẩm thực,… cùng hê thống thanh toán bảo mật hàng đầu tại Việt Nam.

Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place).Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place).

Không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, chợ ứng dụng Mini App còn được đánh giá là mô hình thân thiện với các doanh nghiệp và đối tác công nghệ. Chỉ trong 8 tháng đầu ra mắt, chợ ứng dụng Mini App đã nhận được sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp, trong đó có những thương hiệu lớn như Viettel, Medlatec, Sendo… Nói cách khác, MB đã kết nối thành công dịch vụ kinh doanh của hơn 50 doanh nghiệp khác nhau đến 20 triệu khách hàng của MB thông qua nền tảng số.

“Chợ ứng dụng Mini App đặt trên App MBBank là một bước đột phá về mặt công nghệ cũng như mô hình, biến app ngân hàng trở thành một siêu ứng dụng”, đại diện MB cho hay. Ông cũng chia sẻ, năm 2023, MB hướng đến mục tiêu 16 triệu giao dịch trên nền tảng chợ ứng dụng Mini App này.

Gia tăng trải nghiệm cho doanh nghiệp SME siêu nhỏ

Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động được xây dựng trên nền tảng BIZ MBBank - ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ. Theo đó, ngân hàng muốn tối ưu hóa trải nghiệm thông qua việc chủ động đề xuất cấp hạn mức, đồng thời cắt giảm thời gian phê duyệt cấp hạn mức cho doanh nghiệp.

Đại diện MB nhận giải Sao Khuê cho Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động trên BIZ MBBank.Đại diện MB nhận giải Sao Khuê cho Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động trên BIZ MBBank.

Cụ thể, hệ thống sẽ tự động tính toán giá trị hạn mức và trả kết quả phê duyệt dựa trên các thông tin khách hàng nhập liệu và nguồn tin sẵn có. Sau đó, doanh nghiệp có thể chủ động cung cấp hồ sơ online 100% trên BIZ MBBank thay vì đến chi nhánh để đưa hồ sơ trực tiếp.

Với hai giải thưởng từ Sao Khuê, MB tiếp tục khẳng định sự tích cực trong công cuộc chuyển đổi số. Đây cũng là lần thứ năm liên tiếp (2019-2023) MB nhận giải thưởng này.

Việt Anh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024