DKRA Group 3 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe cùng hàng trăm đề cử danh tiếng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, DKRA Group tiếp tục được Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lần thứ ba liên tiếp DKRA Group được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Lễ công bố giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 diễn ra trong hai ngày 30 - 31/5/2023 tại Bangkok Marriott Marquis Queen's Park (Bangkok, Thái Lan). Nằm trong khuôn khổ của hệ thống Giải thưởng quốc tế International Property Awards, chương trình trao giải năm nay thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kiến trúc - thiết kế nội thất - bất động sản và phát triển dự án trên toàn cầu.
Thương hiệu DKRA Group tạo lập vị thế vững vàng trên trường quốc tế với ba lần liên tiếp được vinh danh tại Asia Pacific Property Awards.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Asia Pacific Property Awards là giải thưởng quốc tế có quy mô lớn, chuyên nghiệp với các tiêu chí đánh giá minh bạch. Theo đó, hồ sơ tham gia đề cử sẽ được Hội đồng giám khảo quốc tế hơn 80 chuyên gia nổi tiếng trong ngành thẩm định và tiến hành khảo sát thực địa để đưa ra kết quả chuẩn xác.
Trải qua nhiều vòng đánh giá cùng quy trình chứng minh hồ sơ năng lực nghiêm ngặt, DKRA Group đã vượt qua nhiều đề cử danh tiếng của vùng Châu Á - Thái Bình Dương, vinh dự được xướng tên tại 3 hạng mục giải thưởng lớn: Vietnam’s Best Real Estate Agency (5-20 Offices) - Hệ thống Phân phối Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam; Vietnam’s Property Agency/Consultancy - Đơn vị Tư vấn dịch vụ Bất động sản xuất sắc Việt Nam;Vietnam’s Real Estate Agency/Consultancy Marketing - Đơn vị Tư vấn tiếp thị Bất động sản xuất sắc Việt Nam.
DKRA Group liên tiếp xác lập những cột mốc ấn tượng, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản.
Năm thứ 3 liên tiếp đón nhận giải thưởng lớn trên trường quốc tế, DKRA Group khẳng định chiến lược phát triển toàn diện và bền vững, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.
Giải thưởng danh giá Asia Pacific Property Awards là “cột mốc” ý nghĩa đánh dấu bước chuyển mình và nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình 12 năm phát triển của DKRA Group. Qua đó, khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện - chuyên sâu - đổi mới” với năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ.
Theo định hướng chiến lược phát triển dài hạn, DKRA Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ toàn diện với 3 nhóm dịch vụ chiến lược: DKRA Consulting - Nghiên cứu & Tư vấn phát triển; DKRA Realty - Tiếp thị & Phân phối và DKRA Living - Quản lý & Vận hành.
Bằng bản sắc khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng với chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.
Việt Anh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Động lực mới cho phát triển kinh tế
-
Sớm mang vaccine điều trị ung thư tiềm năng công nghệ mRNA của Nga về Việt Nam
-
Hà Nội tạm giữ 1,5 tấn lạp xưởng không rõ nguồn gốc
-
Toyota Corolla Cross vừa được nâng cấp có thêm phiên bản GR Sport
-
Giá xăng dầu hôm nay 11/5: Giá xăng dầu thế giới tăng mạnh
-
Tỷ giá USD hôm nay 11/5: Thế giới giảm nhẹ
- Đọc nhiều
-
1
Động lực mới cho phát triển kinh tế
-
2
Sớm mang vaccine điều trị ung thư tiềm năng công nghệ mRNA của Nga về Việt Nam
-
3
Hà Nội tạm giữ 1,5 tấn lạp xưởng không rõ nguồn gốc
-
4
Toyota Corolla Cross vừa được nâng cấp có thêm phiên bản GR Sport
-
5
Giá xăng dầu hôm nay 11/5: Giá xăng dầu thế giới tăng mạnh
-
6
Tỷ giá USD hôm nay 11/5: Thế giới giảm nhẹ